MAMA 2018 Mnet Asian Music Awards The Toys ศิลปินไทย เกาหลี เดอะทอย

น่ารักไม่ไหวแล้ว The Toys (เดอะทอยส์) ในงานประกาศรางวัล MAMA 2018 ประเทศเกาหลีใต้

Home / บันเทิง / น่ารักไม่ไหวแล้ว The Toys (เดอะทอยส์) ในงานประกาศรางวัล MAMA 2018 ประเทศเกาหลีใต้

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ศิลปินหนุ่มไทยขวัญใจวัยรุ่น “The Toys (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน” เดินทางบินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้พื่อเข้าร่วมงานประกาศรางวัล “2018 MAMA Premiere in Korea” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี (น่ารักไม่ไหวแล้ว The Toys)

น่ารักไม่ไหวแล้ว The Toys

โดยหนุ่มทอยร่วมเดินพรหมแดงและร่วมแสดงบนเวที นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลในสาขา ‘Best New Asian Artist Thailand’ จากเวทีนี้อีกด้วย โดยในช่วงรับรางวัล เมื่อประกาศชื่อผู้ได้รางวัลหนุ่มทอยก็ไม่รู้ว่าจะเดินไปรับรางวัลทางไหนดี เพราะด้วยความตื่นเต้น ประหม่าและความขี้อาย แต่ก็ได้บรรดาศิลปินเกาหลีที่มาร่วมงานช่วยกันบอกทางให้ เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ><

ในช่วงการพูดขอบคุณ หนุ่มทอยมีอาการตื่นเต้นมากๆ ผู้ชมภายในงานก็ช่วยกันให้กำลังใจ เพื่อให้ทอยสามารถพูดต่อได้อย่างราบรื่น โดยทอยได้กล่าวขอบคุณงาน MAMA ที่มอบโอกาสและรางวัลที่ยิ่งใหญ่ให้ ขอบคุณแฟนๆ และทุกๆ สิ่งที่ทำให้เป็นทอยในวันนี้… คัมซาฮ้มนีดา ^0^ (แปลว่า ขอบคุณ ในภาษาเกาหลี)

หลังจากรับรางวัลหนุ่มทอยก็ได้ทำการแสดงในเพลง “ก่อนฤดูฝน” ในเวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่ ถือเป็นเพลงที่แจ้งเกิดในวงการเพลงของทอยเลยก็ว่าได้ ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนเพลงชาวเกาหลีได้อย่างมาก

ต่อมาไม่กี่ชั่วโมงความนิยมของทอยในเกาหลีก็เพิ่มขึ้นยอย่างต่อเนื่อง โดยชื่อ “The Toys” ขึ้นสู่อันดับ 1 ของการค้นหาในเว็บไซต์ Melon (เว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ยอดนิยมในเกาหลีใต้) นอกจากนี้คลิปวีดีโอการแสดงบนเวทีของทอยยังมียอดวิวสูงเป็นอันดับต้นๆ อีกด้วย โดยสัดส่วนของผู้ที่ชมคลิปเป็นผู้ชายซะส่วนใหญ่ >0< ได้แฟนบอยเพิ่มเยอะเลยนะทอยยยยย

นอกจากนี้แฟนๆ ชาวเกาหลีใต้ที่ถูกหนุ่มทอยตก ก็ได้เข้ามาฟังเพลงและคอมเมนท์ในเพลงต่างๆ ของทอย อาทิ ก่อนฤดูฝน หน้าหนาวที่แล้ว ลาลาลอย เป็นต้น ใต้คอมเมนท์แต่ละเพลงก็มีแฟนๆ มาโพสข้อความทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ซึ่งชาวเกาหลีเค้าตั้งชื่อเรียกให้หนุ่มทอยด้วยนะ อาทิ  수줍음씨 แปลว่า คนขี้อาย/ขี้เขิน, Mr.Shy เป็นต้น

ด้วยความหล่อเกาหลีของทอย ทำให้มีคนสังเกตว่าหน้าตาของทอยนั้นมีความคล้ายกับไอดอลเกาหลีนั่นคือ ชานอู วง iKON จนถึงขนาดมีแฟนเกาหลีจำผิด คิดว่าทอยเป็นศิลปินเกาหลีจากวงดังกล่าว จริงๆ ก็แอบเหมือนอยู่นะเนี่ย… ทอยโอป้า >0<

รวมช็อตน่ารักๆ ของทอย ในงาน MAMA 2018

ระหว่างเดินเข้างาน มันก็จะเกร็งๆ หน่อย… เอ็นดู ><

ทอย จะทำมินิฮาร์ทใช่มั้ย 55555

น่ารัก เอ็นดูอ่ะ >< รีบเก็บมือเลย

หัวข้อข่าวเกี่ยวกับ The Toys ในเว็บไซต์ของประเทศเกาหลีใต้ … ฮอตเวอร์!!!

The Toys (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน

ช่วงเดินพรหมแดง…สวัสดีครับ!

The Toys (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน

ทักทายกล้องหน่อยครับ

The Toys (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Twitter:@MnetMAMAmelon.com, news.joins.com,

บทความแนะนำ