The Face Men The Face Men Thailand ทีมโทนี่ เรียวตะ

ทำความรู้จักกับ เรียวตะ หนุ่มญี่ปุ่นสุดรั่วจาก The Face Men Thailand 2

Home / บันเทิง / ทำความรู้จักกับ เรียวตะ หนุ่มญี่ปุ่นสุดรั่วจาก The Face Men Thailand 2

หลักจากที่ The Face Men Thailand season 2 ออนแอร์กันมาถึง ep. 7 ซึ่งใน ep. 7  ทีมหมู Asava เป็นทีมที่ชนะแคมเปญพรีไฟนอลวอล์ค ทางทีมซอนย่าได้ส่งคิม และทีมโทนี่ส่งเรียวตะ เข้าห้องดำ และจากห้องดำเมื่อวานก็ทำให้เราเห็นถึงความเป็นนักสู้ของเรียวตะ ที่ทำให้พี่หมูเลือกที่จะไม่เล่นเกมตัดลูกทีมโทนี่ออกจากรายการ

ทำความรู้จักกับ เรียวตะ The Face Men Thailand 2

โอมิ เรียวตะ ชายหนุ่มสัญชาติญี่ปุ่น ที่บินตรงมาเมืองไทยเพื่อแข่ง The Face Men Thailand season 2 ทันทีที่รู้ว่ารายการแข่งขันนั้นเปิดรับสมัครชายหนุ่มจากทุกชาติ เรียกได้ว่า International สุดๆ ทำให้คนที่ดูรายการในปีนี้ได้ฝึกภาษาอังกฤษกันรัวๆ จากหน้าจอทีวี แถมยังมีหลากหลายสัญชาติ ทำให้นอกจากได้ฝึกภาษาอังกฤษแล้ว ก็ยังได้ลองฝึกทักษะการฟังภาษาญี่ปุ่นจากเรียวตะอีกด้วย

เรียวตะ The Face Men Thailand season 2

เรียวตะ ผู้เข้าแข่งขันที่เล่นใหญ่ตลอดเวลา

เรียวตะเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนหนึ่งที่เวลาทำมาสเตอร์คลาส และแคมเปญก็จัดเต็มตลอด จนบางครั้งอาจจะดู over acting จนเกินไปสำหรับบางแคมเปญ แต่อาจเป็นเพราะก่อนที่เรียวตะจะเข้ามาแข่งขันในรายการ เขาเป็นดาราตลกที่ญี่ปุ่นมาก่อน โดยมีฉายาในวงการว่า  เรียวตะมอยส์เจอร์ (Ryota Moisture) เรียวตะเป็นนักแสดงในสังกัดของ Yoshimoto Entertainment

แต่นอกจากจะเป็นดาราตลกแล้ว เรียวตะก็ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามอีกด้วย และตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญนี้ก็ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะพ่อหนุ่มญี่ปุ่นสายตลกคนนี้สามารถสอบวัดระดับเฉพาะทางด้านเครื่องสำอางของ japan cosmetic licensing association ได้ระดับ 1 แล้วด้วย

เรียวตะ The Face Men Thailand season 2

จิตใจนักสู้ที่ทำให้เมนเทอร์หมูยังต้องยอม

The Face Men เป็นรายการการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะ ดังนั้นเมนเมอร์จึงต้องพยายามหาวิธีให้ลูกทีมตัวเองเป็นผู้ชนะ และเรียวตะก็ไม่ใช่คนที่อ่อนที่สุดในรายการ จากการแข่งพรีไฟนอลวอล์คที่ผ่านมาก็ทำให้รู้ว่าเรียวตะคนที่เดินแบบไม่เป็นในตอนแรกนั้นมีพัฒนาการเยอะมาก แถมตอนเดินรวมก็เรียกว่าแค่นิ่งๆ ก็ได้ซีนไปแบบง่ายๆ แถมปกติเรียวตะจะมาสายตลกตลอด แต่ในการแข่งขันที่ผ่านมากลับสลัดลุคดาราตลก เป็นนายแบบหนุ่มสุดเคร่งขรึมได้อย่างไม่เหลือภาพเดิมเลย

เรียวตะ The Face Men Thailand season 2

และแน่นอนว่าเมนเทอรที่อยู่ในห้องดำก็ต้องตัดลูกทีมที่เก่งของอีกฝ่ายออกเพื่อให้ทีมตัวเองได้มีโอกาสเป็นผู้ชนะในรายการ แต่เรียวตะเป็นคนที่พยายามมากๆ และแสดงให้เราเห็นคุณค่าของความตั้งใจ และพยายาม อีกทั้งสปิริตการเป็นนักสู้ที่มาจากใจที่มุ่งมั่นก็ทำให้เมนเมอร์หมู Asava เลือกที่จะตัดคิมออก ซึ่งนอกจากเรียวตะจะได้ใจพี่หมูไปแล้ว ก็คงได้ใจแฟนๆ รายการไปด้วย

ในอาทิตย์ทิตย์ ep. 8 เป็นการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับการแสดง เราจะเห็นความสามารถอะไรจากเรียวตะอีกรอติดตามได้ใน  The Face Men Thailand season 2 วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น.

เรียวตะ The Face Men Thailand season 2

ที่มา : komchadluek , womjapan

ภาพ: ig @ryotamoisture

บทความแนะนำ