The Face Men ทีมซอนย่า ทีมลูกเกด ทีมหมู ทีมโทนี่

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2 เมนเทอร์คนไหนจะพาลูกทีมไปสู่ตำแหน่งผู้ชนะ

Home / บันเทิง / เปิดฉาก The Face Men Thailand 2 เมนเทอร์คนไหนจะพาลูกทีมไปสู่ตำแหน่งผู้ชนะ

เปิดฉาก the face men Thailand 2 รายการเรียลลิตี้ค้นหานายแบบ และนักแสดง ที่ได้ออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ผ่านทางช่อง PPTV HD 36 เวลา 20.15 น. แม้ว่า the face men Thailand season 2 จะเพิ่งปล่อยมาแค่ตอนเดียวก็เรียกความสนใจจากผู้ชมได้ไมน้อยถึงขึ้นมีแฮชแท็ก # TheFaceMenThailand2 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยด้วย

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

หลังจากที่ The Face Men Thailand Season 2 ได้ปล่อย ep. 1 ซึ่งเป็นตอนที่แต่เมนเทอร์ละคนต้องเฟ้นหาเลือกลูกทีมเข้าทีมตัวเอง ซึ่งเมนเมอร์แต่ละคนก็มีสไตล์ในการเลือกลูกทีมที่ต่างกันไป ทีมซอนย่าเป็นทีมรวมแก๊งหนุ่มลูกครึ่ง  ทีมหมูเป็นทีมรวมตัวนายแบบหุ่นเป๊ะ หน้าดี ส่วนทีมโทนี่เป็นทีมรวมหนุ่มผมยาว ชาวแก๊ง monster นี่แค่เพิ่งเริ่มการคัดเลือกลูกทีมก็ดุเดือดแล้ว ถ้าเริ่มแข่งขันกัน สตูดิโอถ่ายคงได้ลุกเป็นไฟแน่นอนค่ะคุณขา

เหล่าเมนเทอร์ของ The Face Men Thailand 2

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

เริ่มจากเมนเทอร์คนแรกของเราก็คือ เมนเทอร์ หมู  Asava

หมู Asava หรือ พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซนเนอร์ตัวพ่อของเมืองไทยเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Asava และยังเคยเป็นเมนเทอร์ใน the face men season 1 มาแล้ว ส่วนผลงานที่เขาทำเอาไว้ในซีซั่นก่อนก็ค่อนข้างดีทีเดียว จากการแข่งขันทั้งหมด 8 แคมเปญใน season 1 เมนเทอร์หมูสามารถเอาชนะไปได้ทั้งหมด 4 แคมเปญ เรียกได้ว่าเอาชนะการแข่งขันไปได้ครึ่งหนึ่งจากการแข่งขันทั้งหมดเลยทีเดียว แล้วในซีซั่นนี้ เมนเทอร์หมูจะสามารถพาทีมให้ชนะแคมเปญได้แบบซีซั่นที่แล้วหรือไม่คงต้องไปติดตามกันในรายการ

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

สมาชิกทีมหมู ได้แก่ คิม บอม ฟิล์ม พล พอล ป๊อปปี้

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

มาต่อกันที่เมนเทอร์ ซอนย่า

พิม – ซอนย่า คูลลิ่ง ดารา นักแสดง และนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย เธอเป็นเมนเทอร์ใหม่สำหรับ The Face Men Thailand 2 แต่เธอไม่ได้เพิ่งรับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ในรายการตระกูล The Face เป็นครั้งแรก เพราะเมื่อปีที่แล้วคุณซอนย่าก็ได้เข้าร่วมเป็นเมนเทอร์ใน The Face All Star โดยตอนนั้นเธออยุ่ทีมเดียวกับเมนเทอร์พลอย และจากประสบการการแข่งขันที่ผ่านมา เธออาจจะพาทีมชนะได้ไม่กี่แคมเปญ แต่กลับมาในซีซั่นนี้ เธอจะงัดไม้เด็ดอะไรมาสู้กับเมนเทอร์ทั้งสอง

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

สมาชิกทีมซอนย่า ได้แก่ คัทจัง รุจ ลูอิส คิม กอล์ฟ แอนดี้

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

เมนเทอร์คนสุดท้าย เมนเทอร์ โทนี่

โทนี่ รากแก่น หรือ ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ ดารา นักแสดงชั้นนำของเมืองไทย โทนี่ได้ผ่านงานแสดงและงานเดินแบบมากมาย เมนเทอร์หน้าใหม่ โทนี่ รากแก่นจะเอาประสบการณ์ในวงการบันเทิงร่วม 10 ปีมาสู้กับเมนเทอร์ทั้งสองอย่างไร แค่คิดก็น่าสนุกแล้ว

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

สมาชิกทีมโทนี่ ได้แก่ แบงค์ เรียวตะ โดม หมูหยอง วิลเลี่ยม เบสท์

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

สุดท้ายจบด้วยตำแหน่งใหม่ที่ล้ำกว่าเดิมนั่นก็คือ มาสเตอร์เมนเทอร์ ลูกเกด

ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม เมนเทอร์ที่อยู่กับ The face มาทุกซีซั่น แถมยังพาลูกทีมคว้าทั้งตำแหน่ง The Face Thailand และ The Face Men Thailand มาแล้วด้วย และในซีซั่นนี้มาสเตอร์เมนเทอร์อย่างลูกเกดจะเข้ามาป่วนในเกมนี้อย่างไรบ้าง แค่นึกถึงความแสบของป้าข้างบ้านที่ท็อปฟอร์มมาทุกซีซั่นก็น่าติดตามแล้วค่ะท่านผู้ชม

เปิดฉาก The Face Men Thailand 2

รวมรูปผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ The Face men Thailand SS 2

ภาพ : Facebook The Face Thailand