OMG ผีป่วนชวนมารัก หนูนา หนึ่งธิดา

หนูนา ไอดอลสาว2018 ผู้ชายไม่รุก เรารุกเอง

Home / บันเทิง / หนูนา ไอดอลสาว2018 ผู้ชายไม่รุก เรารุกเอง

สำหรับคนที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีอยู่แล้ว เราว่าพวกคุณต้องไม่พลาดซีรีส์เรื่อง Oh My Ghost ชัวร์ และยิ่งรู้ว่า กระแสของซีรีส์เรื่อง OMGผีป่วนชวนมารัก ที่ทางช่องทรูโฟร์ยูหยิบเอา Oh My Ghost มารีเมคให้เป็นแบบเวอร์ชั่นไทย จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายสัปดาห์ ต้องบอกว่านานๆ ทีที่เราจะได้เห็นละครทางช่องทรูโฟร์ยู จะขยับขึ้นติดท็อป 5 ทวิตเตอร์ ทำให้ช่วงวันหยุดที่ผ่านมาเราต้องขอเปิดดูกันแบบยาว ๆ

หนูนา ไอดอลสาว2018 ผู้ชายไม่รุก เรารุกเอง

และทำให้เข้าใจเลยว่าทำไม OMGผีป่วนชวนมารัก ถึงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ คือ ภาพสวยดูละมุน การเล่าเรื่องชวนติดตามมีครบทุกอารมณ์ สนุก ดราม่า ฟินจิ้น และนักแสดงทุกคนก็มีคาแรกเตอร์ชัดเจน โดยเฉพาะบทนางเอกของเรื่องคือ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ที่ต้องมารับบทเป็น จิ๋ว สาวสองบุคลิกที่มีความแตกต่างกันแบบสุดขั้ว เดี๋ยวเรียบร้อยสไตล์หญิงไทยที่ไม่เคยต้องมือชาย แล้วปรับโหมดอารมณ์มาแบบเปิดเกมรุก ว่างเป็นชวนพระเอกขึ้นห้องตลอด

ในขณะที่พระเอกอย่าง เป้ อารักษ์ รับบทเป็นเชฟอาทิตย์ โคตรสุภาพบุรุษ ที่มีมุมมองความรักออกแนวค่อยเป็นค่อยไป ทำให้บทนี้ของหนูนาอาจจะเป็น ไอดอลสาว2018 เพราะมีลีลาแอ๊วหนุ่ม ๆ แบบตะมุตุมิ ที่เล่นได้น่ารักน่าหยิก

ขอบอกเลยว่าก่อนที่เราจะได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ เรายังนึกไม่ออกด้วยซ้ำว่า เรื่องราวที่เล่าในมุมหญิงสาวเวอร์จิ้นต้องมาตามหาคู่ฟีเจอริ่งจะนำเสนอออกมาในแนวไหน พอได้ดูแล้ว OMGผีป่วนชวนมารัก เวอร์ชั่นไทยก็น่ารักสนุกสนานไม่แพ้ต้นฉบับเลย

ติดตามกันในซีรีส์ “OMG ผีป่วนชวนมารัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง24

บทความที่เกี่ยวข้อง