OMG ผีป่วนชวนมารัก ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ หนูนา หนึ่งธิดา เป้ อารักษ์

OMG ผีป่วนชวนมารัก ซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย – เป้ หนูนา ยิปซี

Home / บันเทิง / OMG ผีป่วนชวนมารัก ซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย – เป้ หนูนา ยิปซี

ซีรีส์ OMG ผีป่วนชวนมารัก ที่เกี่ยวกับ เชฟอาทิตย์ เชฟสุดหล่อ และ จิ๋ว พนักงานสาวจอมโก๊ะและดวงตก พร้อมป่วนด้วย ข้าวปุ้น ผีสาวสุดเซ็กซี่ ที่จะมาขยี้ และป่วนหัวใจคุณๆ ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561

OMG ผีป่วนชวนมารัก ซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย

เรื่องย่อ OMG ผีป่วนชวนมารัก

เรื่องราววุ่น ๆ ของ ข้าวปุ้น (ยิปซี คีรติ) ผีสาวที่ยังไม่ไปผุดไปเกิด เพราะยังติดห่วงบางอย่าง ที่เจ้าตัวยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่คิดเองว่า ก่อนตายเธอยังเวอร์จิ้นอยู่ เมื่อตายไปห่วงที่ติดอยู่ก็คือเรื่องอย่างว่า .. ผีสาวข้าวปุ้น จึงเร่ร่อนสิงร่างหญิงสาวคนโน้นทีคนนี้ที เพื่อหาผู้ชายที่จะปลดปล่อยให้เธอได้ไปเกิดแบบหมดห่วง

จนวันหนึ่ง ขณะที่ข้าวปุ้นกำลังหนีจากการตามล่าของหมอผี เธอได้แอบเข้าไปสิงร่างของ จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา) สาวน้อยดวงตกที่มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณได้ แต่ความสามารถนี้ไม่ใช่สิ่งที่จิ๋วต้องการเลย เพราะผลพวงจากความสามารถนี้ ทำให้เธอถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่มีเพื่อน ขาดความมั่นใจ ร่างกายอ่อนแอจนไม่เป็นอันทำอะไร และมีผลทำให้เธอเกือบถูกไล่ออกจากงานในตำแหน่งพนักงานสารพัดประโยชน์ของร้านอาหารชื่อดัง

ในระหว่างที่ข้าวปุ้นสิงอยู่ในร่างของจิ๋ว ก็เกิดไปปิ๊งกับ เชฟอาทิตย์ (เป้ อารักษ์) ซึ่งเป็นเชฟสุดฮอตชื่อดัง เจ้าของร้านอาหารที่จิ๋วทำงานอยู่ และเป็นคนเดียวกับที่จิ๋วแอบชอบอยู่ห่าง ๆ ด้วยเช่นกัน ผีสาวข้าวปุ้นเข้าใจว่า เชฟอาทิตย์คือผู้ชายคนที่จะปลดปล่อยวิญญาณของเธอได้ ด้วยการมีอะไรกับเชฟอาทิตย์ ผีสาวสุดหื่น จึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้กุ๊กกิ๊ก กับเชฟอาทิตย์

แต่เรื่องมันไม่ง่าย …

เพราะว่าผีสาวไปสิงร่างของจิ๋วจอมซึมนี่แหละ ที่ทำให้เชฟอาทิตย์และบรรดาเชฟในร้าน ต่างปรับอารมณ์ตามจิ๋วไม่ถูก ที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากคนขี้แพ้อ่อนแอ กลายเป็นคนมั่นใจตัวเองสูง

เรื่องราวกลับเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อข้าวปุ้นเข้าใจมาตลอดว่า ตัวเองฆ่าตัวตาย แต่จริง ๆ แล้วเธอถูกฆาตกรรมโดยฆาตกรที่คาดไม่ถึง การสืบหาฆาตกรจึงเกิดขึ้นไปพร้อม ๆ กับความวุ่นวายของความรัก ที่อลวนวุ่นวายวังเวงของคนและผี !!

แล้วเราจะได้รู้กันว่า “รัก” ทำให้คนเปลี่ยนแปลง หรือ “ผี” ทำให้เธอเปลี่ยนไป

รายชื่อนักแสดงนำ OMG ผีป่วนชวนมารัก

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท เชฟอาทิตย์
หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ รับบท จิ๋ว
ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบท ข้าวปุ้น

พร้อมด้วย นัท-ณัฐ ศักดาทร,ตี๋ วิวิศน์, เจ็ม ณัฎฐ์ปวินท์, ส้วม สุขพัฒน์, ซี้ด ชโยดม, ท็อป ดารณีนุช, มายด์ วรัทยา, สุ่ย พรนภา, ป๊อปปี้ บุญยิสา,ไบรท์ วิชเวช และ วอ จิราวัฒน์

ติดตามชมกันต่อได้ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 OMG ผีป่วนชวนมารัก เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561

** ดู OMG ผีป่วนชวนมารัก ย้อนหลังได้ที่ True ID หรือ Netflix

บทความที่เกี่ยวข้อง