4NOLOGUE DAY6 DAY61STWORLDTOURYOUTHINBANGKOK JYPEntertainment MyDay ภาพบรรยากาศ

“DAY6” จัดเต็ม! Shoot Me กระหึ่มกับคอนเสิร์ต WORLD TOUR ครั้กแรกในไทย

Home / บันเทิง / “DAY6” จัดเต็ม! Shoot Me กระหึ่มกับคอนเสิร์ต WORLD TOUR ครั้กแรกในไทย

4NOLOGUE จับมือ JYP Entertainment จัด “DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK” World Tour ครั้งแรก ของ 5 หนุ่ม DAY6 (เดย์ซิกซ์) “ซองจิน-ปาร์ค ซองจิน, เจ-ปาร์ค เจฮยอง, ยองเค-คัง ยองฮยอน, วอนพิล-คิม วอนพิล, โดอุน-ยุน โดอุน” ซึ่งจัดขึ้นที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ในวันเสาร์ ที่ 15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

WORLD TOUR ครั้งแรกของหนุ่มๆ DAY6

Day6

งานนี้ My Day (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดสนั่นฮอลล์ พร้อมกระโดดไปกับซาวด์ดนตรีแน่นๆ ของ 5 หนุ่ม อุ่นเครื่องกันด้วยเพลงจังหวะเบาๆ อย่าง I Smile ต่อด้วยเพลง First Time และ Better Better ก่อนทักทาย My Day ชาวไทยเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ” แน่นอนว่าเรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลาย

Day 6

ทักทายจบ 5 หนุ่มก็ไม่รอช้า พาไปฟินกันต่อกับเพลง Surpise!, Say Wow ที่แฟนๆ กระโดดตามกันทั้งฮอลล์ ตามด้วยเพลงที่ร้องตามกันได้อีก อย่าง POURING, Somehow จากนั้นหนุ่มๆ ก็เว้นช่วงให้ My Day ได้พักเหนื่อย ลดจังหวะการเต้นของหัวใจลงนิดหน่อย ก่อนไปสนุกกันต่อ แบบ 3 เพลงรวด I Need Somebody, I Wait, How Can I Say หลังจบเพลงหนุ่มๆ ยังอ้อนแฟนไทยแบบถี่ๆ และไปต่ออีกชุดใหญ่กับเพลง Like That Sun, Be lazy, Dance Dance, What Can I Do, WARNING!, I’m serious, Talking To

Day 6

 และแล้วก็มาถึงเพลงที่ทุกคอนในฮอลล์รอคอยอย่าง Shoot Me เพลงในอัลบั้มล่าสุด Shoot Me : Youth Part 1 แน่นอนกว่าหนุ่มๆ ปล่อยพลังเต็มที่ พร้อมไฟสีแดงเดือดและเอฟเฟคแน่นๆ บนเวทียิ่งเพิ่มความร้อนแรงเข้าไปอีก เพลงนี้ My Day ส่งพลังแฟนชานท์กันสนั่นฮอล์ เท่านั้นยังไม่พอ 5 หนุ่มยังจัดให้รัวๆ ในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต Congratulations จากมินิอัลบั้มแรก The Day ต่อด้วยเพลง You Were Beautiful, I Loved you, I like you, Letting Go หลังจบเพลงนี้ My Day มีวีดิโอโปรเจคเซอร์ไพร้ส์หนุ่มๆ ในโอกาสครบรอบ 3 ปีที่เดบิวต์ อีกด้วย

Day 6

 แม้ว่าเพลงสุดท้ายจะจบ ไฟบนเวทีดับ แต่แฟนๆ ยังไม่ยอมกลับตะโกน DAY6 DAY6 DAY6 จนหนุ่มๆ ต้องส่ง VTR น่ารักๆ ขึ้นบนจอทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่หยุด ก่อนกลับขึ้นมาบนเวทีตามคำเรียกร้อง พร้อมเพลง I Wish Freely และ Sing Me ซึ่งก่อนคอนเสิร์ตจะจบหนุ่มๆ บอกว่าประทับใจที่สุด แม้เราจะพูดกันคนละภาษาแต่เราก็เป็นหนึ่งเดียวกันได้ พร้อมทั้งขอบคุณเหล่า My Day ชาวไทยที่ส่งพลังบวกให้พวกเขาในทุกครั้งมา

Day 6

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของ “DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK” คือวันเกิดของ “หนุ่มมเจ” ซึ่งเจ้าตัวบอกกับแฟนๆ ว่า “ผมได้ทำสิ่งที่ชอบมากในวันเกิดของผม” ตามด้วยพูดเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ” ก่อนจะร้องเพลงอวยพรกันเกิดพร้อมกันทั้งฮอลล์ เท่านั้นยังไม่พอในช่วงสุดท้ายก่อนจากลา 5 หนุ่ม กระโดดจากเวทีลงมาเดินรอบฮอลล์สัมผัสมือ My Day ที่อยู่ตามโซนต่างๆ แบบใกล้ชิด งานนี้ฟินกันไปถ้วนหน้า นอกจากความมันส์ขั้นสุดของดนตรีแล้ว ระแบบแสงยังเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ แฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก! เรียกได้ว่าลากันไปด้วยความประทับใจ และความทรงจำดีๆ ทั้งศิลปินและแฟนๆ เลยทีเดียว 

Day6

 รวมภาพบรรยากาศ “DAY6 1ST WORLD TOUR ‘YOUTH’ IN BANGKOK”