4NOLOGUE 4NOLOGUEPRESENTS ก็อต อิทธิพัทธ์ โฟร์โนล็อค

โฟร์โนล็อค เปิดบ้านฉลองก้าวสู่ปีที่ 11 พร้อมโปรเจคสุดพิเศษ เหล่าศิลปินดาราร่วมเดินพรมแดงคับคั่ง

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / โฟร์โนล็อค เปิดบ้านฉลองก้าวสู่ปีที่ 11 พร้อมโปรเจคสุดพิเศษ เหล่าศิลปินดาราร่วมเดินพรมแดงคับคั่ง

เมื่อพูดถึงการจัดอีเวนท์หรือคอนเสิร์ตในประเทศไทย ไม่มีใครไม่รู้จักบริษัท 4NOLOGUE บริษัทที่สร้างสรรค์ผลงานในฐานะบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้จัดงานศิลปินเกาหลีรายแรกๆ ของประเทศไทย อาทิ วงดงบังชินกิ, วงซุปเปอร์จูเนียร์, วงบิ๊กแบง และอีกมากมาย

โฟร์โนล็อค ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 11

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาบริษัท โฟร์โนล็อค จัดงานภายใต้ชื่อ “4NOLOGUEPRESENTS” เพื่อฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 11 อย่างเป็นทางการและก้าวสู่การเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร มีเหล่าศิลปินดาราร่วมตบเท้าเข้าเดินพรหมแดงและร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, GOT7, ก็อต-อิทธิพัทธ์, เต๋า-เศรษฐพงศ์ และอีกมากมาย

นอกจากนี้ คุณวุธ อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้เปิดเผยความหมายของชื่องาน “4NOLOGUEPRESENTS” โดยมีความหมายถึง 3 ความหมาย เริ่มด้วยความหมายแรก PRESENTS มาจากคำที่แปลว่า การนำเสนอ คือการเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยการเปิดบ้าน 4NOLOGUE Headquarter สำนักงานแห่งแรกของบริษัท

ความหมายที่ 2 PRESENTS มาจากคำที่แปลว่า ปัจจุบัน เพราะในการก้าวสู่ปัจจุบัน ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา ผลงานทุกชิ้นทั้งอีเวนท์ คอนเสิร์ต โฆษณา ฯลฯ ได้รับการสนับลนุนเป็นอย่างดีจากทั้งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ลูกค้าและแฟนคลับของศิลปิน ทำให้โฟร์โนล็อคสามารถก้าวเข้าสู่ปัจจุบันได้

ความหมายที่ 3 PRESENTS มาจากคำที่แปลว่า ของขวัญ ด้วยโปรเจคของขวัญสุดพิเศษภายใต้ตัวเลข 5:7:9 ประกอบไปด้วย เลข 5 คือ SBFIVE (เอสบีไฟว์) โปรเจคที่นำ 5 วัยรุ่นที่ได้รับความนิยมจากซีรีส์ชื่อดังได้แก่ บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, เต้-ดาวิชญ์, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ และ ตี๋-ธนพล กับโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่โฟร์โนล็อคสร้างสรรค์ขึ้น ที่สำคัญยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมออกความคิดเห็นและร่วมสร้างโชว์ที่ผู้ชมอยากดูมากที่สุดอีกด้วย

เลข 7 เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก GOT 7 (ก็อตเซเว่น) หลังจากปรากฏการณ์ GOT7 THAILAND TOUR 2017 “NESTIVAL” ที่ทัวร์คอนเสิร์ต 4 ภาคในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา และในปีนี้กลับมาอีกครั้งกับ “2018 GOT7 WORLD TOUR IN BANGKOK” ด้วยรูปแบบโชว์ที่เต็มไปด้วยความตั้งใจและความทุ่มเท พร้อมด้วยเวทีรูปแบบใหม่หนึ่งเดียวในโลก อีกทั้งจำนวนผู้ชมที่มากที่สุดในโลกอีกด้วย

เลขสุดท้าย เลข 9 กับโปรเจค 9×9 (ไนน์บายไนน์) เป็นการรวมไอดอลไทย 9 คน จากต่างค่ายครั้งแรกในประเทศไทย ครอบคลุมทุก platform ได้แก่ การออกซีรีส์ทางช่องดิจิทัลทีวีที่ได้ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ มาเป็นผู้กำกับ ในส่วนด้าน music content จะมีการร่วมงานกับพาร์ทเนอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ JYP Entertainment, LOVEiS และปิดท้ายโปรเจคกับการจัดคอนเสิร์ต 4 ภาคทั่วประเทศ

ประมวลภาพศิลปินดาราร่วมเดินพรมแดง

หนุ่ม เจมส์ จิรายุ มาร่วมแสดงความยินดี

สาวต้าเหนิง ก็มาร่วมแสดงความยินดีในชุดเดรสสีแดงสวย

เต๋า-เศรษฐพงศ์ เซร์ไพส์ด้วยการย้อมผมสีแดง (สีประจำบริษัท) มาร่วมแสดงความยินดี

มาดามมด กับชุดสุดอลังการ (มาดามมดแอบกระซิบมาว่า เป็นชุดที่ไม่ค่อยได้แต่งอะไรมาก 555+)

ก็อต-อิทธิพัทธ์

หนุ่มหล่อก็อต-อิทธิพัทธ์ ควงคู่มากับคุณหน่อง-อรุโณชา และคุณฐานิตย์

คุณบอย-โกสิยพงษ์, คุณไก่-สุธี และศิลปินในค่าย LOVEiS

คุณบุษบา ดาวเรือง และผู้บริหารแกรมมี่ ร่วมแสดงความยินดี

แฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดและคอนเทนต์ของโฟร์โนล็อค ได้จากช่องทางต่อไปนี้

บทความแนะนำ