Masterchef Masterchef Junior Thailand Masterchef Thailand มาร์ค มาร์ค Masterchef Junior Thailand มาร์ค ภาวริสร์ เด็กน่ารัก

น่ารักน่าเอ็นดู น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand | เด็กเก่ง นิสัยดี มีคุณภาพ

Home / บันเทิง / น่ารักน่าเอ็นดู น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand | เด็กเก่ง นิสัยดี มีคุณภาพ

รายการทำอาหารสุดฮอต “มาสเตอร์เชฟจูเนียร์ไทยแลนด์” รายการเกมโชว์ทำอาหาร โดยผู้เข้าแข่งขันเชฟตัวน้อยที่มีอายุระหว่าง 8-13 ปี ซึ่งมีรูปแบบกติกาการแข่งขันแบบเดียวกันกับ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ (ผู้ใหญ่)

น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand

โดยการแข่งขันในปัจจุบันดำเนินมาถึงตอนที่ 6 แล้ว (30 ก.ย 61) รายการได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ด้วยความเก่งและความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเชฟตัวน้อย ประกอบกับความน่ารักของน้องๆ ก็ทำให้เชฟตัวน้อยเข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมหลายๆ คนได้ไม่ยาก

หนึ่งในเชฟตัวน้อยที่แสดงฝีมือได้อย่างโดดเด่นอย่าง “น้องมาร์ค” ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล มีป้าๆ น้าๆ พี่ๆ หลายคนขอสมัครเป็นแฟนคลับของน้องมาร์คอย่างมากมาย วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับน้องมาร์ค เชฟคนเก่งคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand

ชื่อจริง : ด.ช.ภาวริสร์ พานิชประไพ
ชื่อเล่น : มาร์ค
วันเกิด : 1 ธันวาคม
อายุ : 12 ปี
กำลังศึกษา : ม.1 โรงเรียนสาธิต มศว.ปทุมวัน
ความสามารถทางกีฬา : ฟุตบอล, เทควันโด
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ทำอาหาร, อีเลคโทน, ภาษาอังกฤษ, คณิตศาสตร์

น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand

น้องมาร์คชอบการทำอาหารเป็นอย่างมาก ตั้งใจศึกษาและฝึกฝนการทำอาหารอย่างลึกซึ้ง โดยมีครอบครัวสนับสนุนความฝันของน้องอยู่ตลอด เป็นเด็กดีที่น่ารักมากๆ

น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand

นอกจากการทำอาหาร น้องมาร์คยังมีความสามารถในการเล่นกีฬาฟุตบอล ถึงขั้นนักกีฬาของโรงเรียนด้วยนะ

น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand

ไม่ใช่แค่กีฬาฟุตบอล แต่น้องมาร์คยังสามารถเล่นกีฬาเทควันโดได้อีกด้วย เก่งทุกด้านเลยเด็กคนนี้

น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand

น้องมาร์คเด็กดี ได้เป็นตัวแทนถือพานไหว้ครูด้วย ^^

ในรายการ นอกจากน้องจะโชว์ความสามารถในการทำอาหารแล้ว น้องยังมีความเป็นสุภาพบุรุษอีกด้วย โดยในตอนที่ 3 ของการแข่งขันในรายการ น้องเคซีผู้ชนะในตอนนั้นได้เลือกช่วยน้องๆ ผู้หญิงทั้งหมดให้เข้ารอบ จึงทำให้น้องผู้ชายต้องมาแข่งขันกัน ซึ่งน้องมาร์คก็คิดว่าเป็นการตัดสินใจที่แฟร์ เพราะเราเป็นผู้ชา่ยต้องเลดี้เฟิร์ส >_<

น้องมาร์ค Masterchef Junior Thailand

อย่าลืมเชียร์และให้กำลังใจน้องมาร์คและเชฟตัวน้อยคนอื่นๆ ได้ในรายการ Masterchef Junior Thailand ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18:20 – 19:50 น. นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: @markppz_, @markfc.official, twitter: @peacock_mz, FB: MasterChef Thailand – มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทยMarK Kidchen

บทความแนะนำ