N.Flying

N.Flying ซุ่มซ้อมภาษาไทย พร้อมเจอเอ็นเฟียไทยแล้ว (มีคลิป)

Home / บันเทิง / N.Flying ซุ่มซ้อมภาษาไทย พร้อมเจอเอ็นเฟียไทยแล้ว (มีคลิป)

5 หนุ่ม อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub), ควอน กวังจิน (Kwon Kwang Jin), ชา ฮุน (Cha Hun), คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun) และยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung) กันแล้ว ในงาน “2018 N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK

2018 N.Flying 1st Fan meeting

วันอาทิตย์นี้แล้วนะที่เหล่าเอ็นเฟียชาวไทยจะได้เจอหนุ่มๆ ตื่นเต้นๆ กันมั้ยล่ะ นี่หนุ่มๆ เองก็ตื่นเต้นมากเช่นกันที่จะได้เจอเอ็นเฟียไทย แถมยังไปซุ่มซ้อมเรียนภาษาไทยกันมาเพื่อเหล่าเอ็นเฟียไทยมาโดยเฉพาะอีกด้วยนะ

ยืนยันมาเองเลยว่าหนุ่มๆ เขาตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาเมืองไทยกันอีกเพราะพวกเขาชอบเมืองไทยและอาหารไทยมากๆ ถึงกับนับถอยหลังที่จะให้ถึงวันงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยกันเลย แถมอยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันเยอะๆให้สมกับที่พวกเขามุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมขนการแสดงมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของพวกเขา แถมพกพามุขฮามาเรียกเสียงหัวเราะกันอีกเพียบ นอกจากนี้เพื่อให้เหล่าเอ็นเฟียไทยดับเบิ้ลฟินเข้าไปอีกงานนี้หนุ่มๆ ถึงกับขอเข้าคอร์สเรียนภาษาไทยอย่างเร่งด่วน ใครอยากไปเห็นหนุ่มๆ พูดไทยก็ต้องพลาดไม่ได้เลย กับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้

ใครที่ยังไม่มีบัตรงาน “2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” (2018N.Flying 1st Fan meeting ‘Go N Fly’ IN BANGKOK) ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 นี้ เวลา 17.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

ยังสามารถหาซื้อบัตรกันได้ทาง https://ticket.achi.co.th

บัตรราคา 5,000 (VIP) /3,500 / 2,500 และ1,500 บาท

พร้อมสิทธิพิเศษเหล่าเอ็นเฟียได้ไฮทัชทุกที่นั่งแบบไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย ใครสนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมหรืออัพเดทข้อมูลก็สามารถติดตามได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line @ACHI_ACITIVATION