MAX SM sm entertainment tvxq U-KNOW ทงบังชินกี

บรรยากาศ TVXQ CONCERT – CIRCLE การกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง

Home / บันเทิง / บรรยากาศ TVXQ CONCERT – CIRCLE การกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง

สมการรอคอยจริงๆ สำหรับ  “TVXQ! CONCERT – CIRCLE – #welcome in BANGKOK” โดยผู้จัดที่เติบโตมาพร้อมกับ TVXQ และแฟนๆ อย่าง 4NOLOGUE ได้ร่วมมือกับ SM Entertainment จัดให้แฟนๆ ของ 2 หนุ่ม “U-KNOW” และ “MAX” TVXQ ทั้ง 8,000 คน ใน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ Red Ocean ที่แสนทรงพลังให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

บรรยากาศ TVXQ CONCERT – CIRCLE

TVXQ

โดยเปิดเวทีมาหนุ่มๆ ก็เริ่มแดนซ์กันไม่หยุด ก่อนทักทายแฟนๆ ชาวไทย โดย U-KNOW บอกว่า “ไม่ได้เจอนานถึง 3 ปี ขอบคุณทุกคนที่มาพบกันในวันนี้” ขณะที่ MAX บอกว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาประเทศไทยที่แสนอบอุ่น และมีรอยยิ้มให้สองหนุ่มเสมออีกครั้ง” และขอโทษที่ทำให้ทุกคนรอนานถึง 3 ปี

TVXQ

TVXQ

ช่วงสุดท้ายในช่วง Encore ที่แฟนๆ ช่วยกันส่งเสียงเรียก TVXQ! กระหึ่มฮอลล์เพื่อให้ทั้งคู่กลับขึ้นมาบนเวที ซึ่งสองหนุ่มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดให้แฟนๆ อีก 3 เพลงรวด และปิดท้ายด้วยเพลง You’re My Melody เพลงที่ทั้งสองหนุ่มส่งผ่านความรู้สึกให้แฟนๆ

TVXQ

ในขณะเหล่าแฟนๆ เองก็ได้บอกความรู้สึกด้วยการชูป้ายโปรเจค “처음 만났을 때처럼 여전히 사랑해요 (ฉันยังรักคุณเหมือนวันแรกที่เราได้เจอกัน)” ซึ่งสร้างความประทับใจให้ทั้งสองหนุ่มจนขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกับขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่รักและรอมาตลอด 3 ปี พร้อมสัญญาจะรักแฟนชาวไทยเหมือนวันแรกเช่นกัน อีกทั้งยังสัญญาว่าจะกลับมาประเทศไทยบ่อยๆ และทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ”

ก่อนจะมีคอนเสิร์ตในวันนี้ แฟนๆ พูดเสมอว่า… “เรารอเก่ง” และเราก็รอมาตลอด 3 ปี จนวันนี้ความรัก ความอบอุ่นได้เติมเต็มการรอให้สวยงาม เราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในที่ที่เต็มไปด้วยความรักแบบนี้ จนกว่าสัญญาครั้งนี้จะเป็นจริง จนกว่าจะพบกันใหม่…

บทความแนะนำ