กอด กอดหมอน นีโอ นีโอ ตรัย อาตี๋ของผม

น่ารักกรุบๆ นีโอ-ตรัย หรือ กอด จากซีรีส์อาตี๋ของผม | นักบาสเยาวชนทีมชาติไทย

Home / บันเทิง / น่ารักกรุบๆ นีโอ-ตรัย หรือ กอด จากซีรีส์อาตี๋ของผม | นักบาสเยาวชนทีมชาติไทย

ออกอากาศมาสักพักแล้ว สำหรับซีรีส์วายชายรักชายเรื่อง “อาตี๋ของผม” เค้าโครงเรื่องจากนิยายชื่อดังบนโลกออนไลน์ โดยนักเขียน CaffeineDekD (คาเฟอีน) นำแสดงโดยนักแสดงเจนเนอเรชันใหม่ของจีเอ็มเอ็ม เดรก-สัตบุตร แลดิกี, แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์ ฯลฯ

นีโอ-ตรัย หรือ กอด ในซีรีส์อาตี๋ของผม

โดยหนึ่งในนักแสดงของซีรีย์เรื่องนี้ มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาบาสเก็ตบอลทีมชาติไทยนั่นคือ นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์ ผู้ที่รับบทเป็นกอด นั่นเอง วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับนักแสดงและนักกีฬาหนุ่มนีโอคนนี้ ให้มากขึ้นกันค่ะ

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

ตรัย นิ่มทวัฒน์ หรือ นีโอ เกิดเมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2544 (อายุ 17 ปี) ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

นิสัยส่วนตัวของนีโอเป็นคนร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และยังชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอลเป็นอย่างมาก นีโอเป็นนักกีฬาของของโรงเรียนและยังเป็นนักบาสเก็ตบอลเยาวชนทีมชาติไทยอีกด้วย นีโอยังบอกอีกว่าใช้เวลาในการซ้อมถึง 5 ชั่วโมง/วัน (ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ถึง 3ทุ่ม)

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

และเมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา นีโอ เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมบาสเก็ตบอลทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ASEAN Schools Games 2018 ณ ประเทศมาเลเซีย และคว้าเหรียญทองแดงมาครอง (แอบกระซิบว่าสาวมาเลเซียกรี๊ดกันเพียบเลยแหละ)

นอกจากกีฬาแล้วนีโอยังสนใจในการเล่นดนตรีอีกด้วย โดยนีโอสามารถเล่นเครื่องดนตรีทั้ง กีตาร์ กลองและเบส ได้เป็นอย่างดี

นีโอ-ภูวินทร์

ปัจจุบัน นีโอมีผลงานการแสดงซีรีส์วายเรื่อง “อาตี๋ของผม” รับบทเป็น กอด เพื่อนสนิทและคู่จิ้นของหมอน แสดงโดย ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.15 น. – 23.15 น. ทางช่องวัน และย้อนหลังทางไลน์ทีวี

เห็นนีโอมั้ยเอ่ย…เบอร์ 15 หล่อเชียว

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

กล้ามแขนของน้อง >0<

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

ความงานดีของน้อง

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

ดัดฟันน่ารัก ใสๆ

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด >0<

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

แผ่นหลังเบอร์ 15

นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์

Neo Gallery

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: @phuwintang, @neo_neosth.wikipedia.orgdek-d.com, FB: BasSociety2014,

บทความแนะนำ