Jo Jung Suk เกาหลี แต่งงาน โจจองซอก

ยินดีล่วงหน้า! คู่รัก โจจองซอก และ กัมมี่ ประกาศวิวาห์ หลังคบมา 5 ปี

Home / บันเทิง / ยินดีล่วงหน้า! คู่รัก โจจองซอก และ กัมมี่ ประกาศวิวาห์ หลังคบมา 5 ปี

มีการรายงานข่าวน่ายินดีเกี่ยวกับคู่รักคนดัง โจจองซอก (Jo Jung Suk) พระเอกนักแสดงเกาหลี และนักร้องสาวกัมมี่ (Gummy ) ว่าทั้งคู่กำลังจะเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กันภายในปีนี้

โจจองซอก กับ กัมมี่ มีแพลนวิวาห์ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

ผลงานของโจจองซอก Jealousy Incarnate (SBS, 2016) และ Oh My Ghost (tvN, 2015) ที่รับบทเป็นเชฟ นางเอกในเรื่องชอบเรียกว่า เชฟปุนนิมมม ยังจำกันได้มั้ย ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้สาวๆ หลายคนเริ่มหลงเสน่ห์ของความหล่อในตัวพระเอกคนนี้ 

ภาพจากในซีรีส์ Oh My Ghost (tvN, 2015)

หลังคู่รักคนดัง โจจองซอก และกัมมี่ เริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2013 และได้ประกาศให้ทุกคนได้ทราบถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาเมื่อปี 2015 ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา ได้มีรายงานจากแหล่งข่าวเกาหลี Ilgan Sports ว่าทั้งคู่มีแพลนเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ภายในปีนี้แน่นอน

ฝ่ายโจจองซอก ได้ยืนยันกับสำนักข่าว My Daily ว่า “มีการวางแผนที่จะแต่งงานกันช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้จริง แต่เนื่องจากตัวเขา ติดถ่ายทำภาพยนตร์ ‘Hit-and-Run’ จึงทำให้ยังไม่มีโอกาสที่จะได้นัดพบกันระหว่างสองครอบครัวอย่างเป็นทางการ

อีกแหล่งข่าวจากต้นสังกัดของฝ่ายหญิงนักน้องสาว กัมมี่ C-JeS Entertainment ก็ได้เผยว่า “เป็นความจริงที่เธอ และโจจองซอกจะแต่งงานกันในปีนี้ แต่ยังไม่มีวันกำหนดที่ชัดเจน แต่พิธีวิวาห์จะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัว พร้อมทั้งขอให้ทุกท่านสนับสนุนและอวยพรกับอนาคตของพวกเขาทั้งสองคด้วยน”

ที่มา: My Daily .co.krentertain.naverkorseries