Hiphop The Rapper นานา The Rapper เลน่า CHERRSEE

แร็พเก่งทั้งพี่ทั้งน้อง เลน่า CHERRSEE และ นานา The Rapper

Home / บันเทิง / แร็พเก่งทั้งพี่ทั้งน้อง เลน่า CHERRSEE และ นานา The Rapper

นอกจากสาว นานา The Rapper ผู้เข้าแข่งขันในรายการประกวดร้องเพลงแนวแร็ป จะทำให้ได้เห็นถึงความสามารถของเธอแล้ว หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าเธอยังมีพี่สาวคนสวยและเก่งไม่แพ้กัน ชื่อ เลน่า เป็นคนไทยหนึ่งเดียวที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินของวงเจป๊อบ CHERRSEE ซึ่งเป็นวงน้องใหม่ที่มาแรงมากๆ ด้วย ในญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่เจ๋งจริงๆ แถมยังสวยอีกด้วย

นานา The Rapper มีพี่สาวโกอินเตอร์ เลน่า CHERRSEE

สำหรับ 2 พี่น้อง นานา และเลน่า ต่างก็มีความเป็นศิลปินทั้งคู่ เธอทั้งสองชอบเรื่องการร้องเพลง การเต้น และมีเส้นทางการตามล่าหาความฝัน นอกจากความสามารถที่ติดตัวมาแล้ว เธอทั้งคู่ยังมีความพยายามและการพัฒนาตนเอง

หน้าคล้ายกันมาก น่ารัก เหมือนฝาแฝดมั้ย
เลน่า CHERRSEE

อย่างพี่สาว เลน่า (ณัฐชากร สุขุมเจริญจิต) เคยเป็นนักเรียนจากวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Asia) และเธอรู้ตัวเองดีว่าสนใจเกี่ยวกับ K-pop เธอจึงตัดสินใจไปเกาหลี ไปเป็นเด็กฝึกของค่ายเพลงเกาหลีใต้ไปอยู่ 2 ปี ยังไม่ได้ออกเทป จึงหาหนทางอื่น และไปเจอออดิชั่นบริษัทญี่ปุ่น ไม่คิดว่าจะได้แต่ได้ก็มีโอกาสไปออดิชั่นจากผู้สมัคร 5,000 คน และเธอก็สามารถทำได้ ออดิชั่นผ่านและได้ออกเทปเป็นหนึ่งในศิลปินวง Cherrsee ทำหน้าที่เป็นแรปเปอร์ประจำวง ซิงเกิ้ลที่ออกมาแรกๆ คือ Mystery และวงของเธอก็ได้รับกระแสตอบรับดี ออกมาเดือนเดียวเทปขายหมดเกลี้ยง

ผลงานของสาว เลน่า CHERRSEE

สมาชิกวง CHERRSEE (สาวเลน่าอยู่ตรงกลาง) 

เลน่า CHERRSEE พี่สาว นานา The Rapper 

นานา The Rapper

สำหรับ นานา The Rapper เธอก็เคยไปเทรนด์ที่เกาหลีใต้เช่นกัน เธอเลือกไปเทรนด์ที่ คิวบ์เอนเตอร์เทนเมนต์ (Cube Entertainment) เป็นค่ายเพลงเกาหลีใต้ รุ่นๆ เดียวกับ น้องสร ชลนสร สาวไทยคนเดียวใน CLC และ ซึงยอน CLC ซึ่งเธอก็สนิทกับทั้งสองคนนี้ด้วย 

ภาพจากคลิป >> 20’s Diary by NANA – พี่สร&พี่ซึงยอนวง CLC ที่เคยฝึกอยู่ค่ายเดียวกัน?! (EP.02)

คลิปตอน นานา อายุ 16 ปี ตอนเทรนด์ที่ Cube

และล่าสุดเธอก็แสดงความสามารถของเธอให้ได้เห็นบนเวที The Rapper ด้วยแรพเสียงเล็กใสที่เป็นเอกลักษณ์ มีสมาธิดี เพอร์ฟอร์แมนซ์เลิศ ในรอบแบทเทิล จนโปรดิวซ์อย่างพี่โจอี้ และพี่ขันเงินเลือกให้เธอเข้ารอบ ติดตามกันต่อไปว่าเธอจะได้ครองแชมป์ The Rapper หรือเปล่า…

นานา The Rapper

OG ANIC vs NANA vs ยงบอย ในรอบแบทเทิล นานาได้เข้ารอบ

Written by : Thexyz

ภาพจาก: cherrsee_lena, fromnana

บทความที่เกี่ยวข้อง