TheRapper TheRapperThailand UrboyTJ ยัวร์บอยทีเจ แร็พเปอร์

เปิดโปรไฟล์ UrboyTJ แร็พเปอร์โค้ชที่เด็กที่สุดในรายการ The Rapper | ทีมงอแง

Home / บันเทิง / เปิดโปรไฟล์ UrboyTJ แร็พเปอร์โค้ชที่เด็กที่สุดในรายการ The Rapper | ทีมงอแง

รายการค้นหาแร็ปเปอร์คนใหม่ของเมืองไทย The Rapper ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยมี 2 โปรดิวเซอร์เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ โจ้อี้บอยและขันเงิน นำทีมคัดเลือกพร้อมด้วยโค้ชทั้ง 4 ได้แก่ ปู่จ๋าน ลองไมค์, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, UrboyTJ และ Twopee Southside

UrboyTJ คนงอแง

ความสนุกของรายการนอกจากความมันส์ในการคัดเลือกแร็ปเปอร์ที่มาคัดเลือกแล้ว การแย่งชิงลูกทีมของโค้ชทั้ง 4 ก็สนุกสนานไม่แพ้กัน แต่ละคนมีกลยุทธ์คำคมต่างๆ เพื่อชักชวนให้โปรดิวเซอร์มอบลูกทีมให้แก่ตนเอง

UrboyTJ

แต่โค้ช UrboyTJ มีกลยุทธ์ที่แตกต่างจากโค้ชท่านอื่น คือจะมีความงอแง มีลูกอ้อนเบาๆ บอกได้เลยว่าได้ใจสาวๆ ไปกว่าครึ่งประเทศ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปส่องโปรไฟล์แร็ปเปอร์หนุ่ม UrboyTJ ทีมงอแงแห่ง The Rapper กันค่ะ

UrboyTJ

UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ จิรายุทธ ผโลประการ ชื่อเล่น เต๋า เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2535 (อายุ 25 ปี) ทีเจผ่านประสบการณ์ชีวิตมามากมายตั้งแต่การที่พ่อแม่แยกทางกันช่วงที่เขาอยู่ในวัย 15-16 ปี มีเพลงเป็นเพื่อน เขาคลั่งไคล้เพลงสไตล์ฮิปฮอปอย่างมากและฝันอยากที่จะทำเพลงแนวนี้ เริ่มจากการส่งเดโม่เพลงให้กับวงไทเทเนี่ยมแต่โดนปฏิเสธ แต่ทีเจก็ไม่ท้อทำเพลงต่อไปเรื่อยๆ จนมีมินิอัลบั้มเป็นของตัวเอง

วง 3.2.1

จนกระทั่งมีผู้ได้เข้ามาฟังเพลงของเขาใน Hi5 และชักชวนให้ไปออดิชั่นเป็นศิลปินค่ายใหญ่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้เขากลายเป็นศิลปินวง 3.2.1 ร่วมกับเพื่อนอีก 2 คนคือ กวินท์และป๊อปปี้

วง 3.2.1

วง 3.2.1 มีผลงานที่เป็นที่รู้จัก เช่น เพลงแค่ที่รัก (My boo), มีอีกไหม, Me Too, เธอมีเขา, รักต้องเปิด (แน่นอก) ฯลฯ หลังหมดสัญญากับค่ายเพลงสมาชิกวงทั้ง 3 คนก็แยกย้ายกันไปมีผลงานเป็นของตนเอง

UrboyTJ

ในช่วงที่วง 3.2.1 แยกย้าย ทีเจต้องเผชิญกับความเครียดหลายอย่างจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า แต่ดนตรีก็พาให้ทีเจออกมาจากจุดนั้นได้และยังคงรักษาอาการดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขาตัดสินใจเดินหน้าในเส้นทางการเป็นแร็ปเปอร์ในนาม UrboyTJ เขาก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง เค้าก่อน ซึ่งมียอดวิวมากกว่า 80 ล้านวิวในยูทูป

UrboyTJ-โอ๊ต ปราโมทย์

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกก็ทำให้ชื่อ UrboyTJ เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นและมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น เพลงวายร้าย, คิดดัง, รังเกียจกันไหม, ขี้แพ้ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินหลายท่าน ได้แก่ Mindset, The Mousses, โอ๊ต-ปราโมทย์, พี่เบิร์ด-ธงชัย, Zeal เป็นต้น

UrboyTJ

ปัจจุบัน UrboyTJ ยังคงทำงานเพลงที่รักอยู่เสมอ มีงานแสดงและเดินสายทั่วประเทศ และร่วมเป็นหนึ่งในโค้ชในรายการ The Rapper เพื่อค้นหาแร็ปเปอร์หน้าใหม่ แฟนๆ อย่าลืมเอาใจช่วยหนุ่มทีเจในการเป็นโค้ชเต็มตัวครั้งนี้ด้วยนะคะ

UrboyTJ

แบ๊วๆ เนอะ 5555

UrboyTJ-โต้ง 2p-ซีดี กันต์ธีร์

ทีมหลัวค่ะ อิอิ

UrboyTJ-โอ๊ต ปราโมทย์

ความพ่อลูกของโอ๊ตและทีเจ

UrboyTJ-เบิร์ด ธงชัย

ร่วมงานกับพี่เบิร์ด

UrboyTJ-ป๊อปปี้

ทีเจ มาร่วมแสดงความยินดีกับป๊อปปี้ (อดีตสมาชิกวง 3.2.1)

UrboyTJ

ผู้ชายเล่นกล้อง

ขอบคุณภาพแล้วข้อมูลจาก IG:@urboytj, twitter:@UrboyTaoth.wikipedia.orgreadthecloud.co, FB:TheRapperTHmusicstation.kapook.commusic.mthai.com

บทความแนะนำ