harry potter เครื่องรางยมฑูต เด็กต้องคำสาป แฮร์รี่ พอตเตอร์

เรื่องย่อ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง

Home / หน้งสือน่าอ่าน / เรื่องย่อ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ เด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง

“แผลเป็นนั้น ไม่ได้ทำให้แฮร์รี่เจ็บปวดมานานถึงสิบเก้าปีแล้ว ทุกอย่างลงเอยด้วยดี”  นั่นคือสิ่งที่โลกเวทมนตร์และชาวมักเกิ้ลรับรู้เมื่อเหตุการณ์ใน “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต” ปิดฉากลง…แต่ใครจะแน่ใจได้ว่าทุกอย่างลงเอยด้วยดี และ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร จากไปแล้วจริงๆ

อ่าน เรื่องย่อ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป

harry-potter-cursed-child-poster-e1455155616472

เด็กต้องคำสาป

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง (บทละครเวที ฉบับซ้อมใหญ่) คือเรื่องราวลำดับที่แปด…อีกสิบเก้าปีต่อมา เมื่ออัลบัส พอตเตอร์ ลูกชายคนกลางของแฮร์รี่เริ่มไปเข้าเรียนฮอกวอตส์วันแรก อะไรๆก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิดตั้งแต่บนรถไฟ และยิ่งผิดพลาดอย่างหนักเมื่ออัลบัสสวมหมวกคัดสรร ในขณะเดียวกัน ข่าวลือเรื่องทายาทโวลเดอมอร์ก็แพร่กระจายไปทั่วสังคมพ่อมด สร้างความหวาดกลัวว่าฝันร้ายในอดีตกำลังจะย้อนกลับมา ที่สำคัญ แผลเป็นของแฮร์รี่เกิดเจ็บขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับที่ความสัมพันธ์ของเขากับลูกชายก็ย่ำแย่ลงทุกขณะ และเมื่ออัลบัส พอตเตอร์คิดว่าบางอย่างที่พ่อทำในอดีตคือความผิดพลาด และเขาต้องการกลับไปแก้ไข การผจญภัยครั้งใหม่จึงเริ่มต้นขึ้นบนเส้นทางสายเดิม แต่ครั้งนี้ทุกอย่างจะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ทั้งสำหรับแฮร์รี่ อัลบัส และโลกเวทมนตร์…เราทุกคนต้องเอาใจช่วย

harry potter

โซโนรัส! (คาถาขยายเสียงให้ดังขึ้น ทำหน้าที่เหมือนโทรโข่ง)

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ภาคหนึ่งและสอง “ฉบับซ้อมใหญ่” นี้นานมีบุ๊คส์พิมพ์เฉพาะปกอ่อน ส่วน “ฉบับแสดงจริง” จะพิมพ์ปกแข็งตามคำเรียกร้องของแฟนๆ และมีบทความพิเศษจาก เจ.เค. โรว์ลิ่ง รวมทั้งปรับปรุงบทให้ดีขึ้นหลังจากเปิดการแสดงละครเวทีไปแล้วเพิ่มเติม แต่กำหนดวางแผงจะเป็นเมื่อไรนั้น สำนักพิมพ์จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบ เมื่อได้ข้อมูลจากเมืองนอกค่ะ

ที่มา pottermore

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักอ่านที่สะสม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทุกเวอร์ชัน คลิก!!