EDM

ภาพบรรยากาศงาน EDM – Heineken Green Room พัทยา

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ภาพบรรยากาศงาน EDM – Heineken Green Room พัทยา

ไฮเนเก้น สร้างประสบการณ์ Live Your Music ปลุกทุกประสาทสัมผัสที่มากกว่าแค่การฟังดนตรี กับสุดยอดปรากฎการณ์คอนเสิร์ต EDM ระดับโลกครั้งใหม่ ในงาน Heineken® Green Room พัทยา (ไฮเนเก้น กรีน รูม) อีกหนึ่งประสบการณ์ทางดนตรีแห่งปีที่ทุกคนจดจำ ด้วยดนตรีสุดมันส์จาก 4 ดีเจระดับโลก กับ 4 แนวทางดนตรีที่แตกต่าง และระเบิดอารมณ์ให้สนุกไปกับดนตรีสุดมันส์ยิ่งขึ้นด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการกับเวทีแบบ 360 องศา และพร้อมปลุกประสาทสัมผัสที่มากกว่าแค่การฟังดนตรีของทุกคนอีกเท่าตัวกับไฮไลท์สุดพิเศษของงาน

ภาพบรรยากาศงาน EDM – Heineken Green Room พัทยา

การปรากฎตัวของ โซนิคดรอยด์ครั้งแรกในเอเชีย!!

NM6A1831

ครั้งแรกในเอเชีย!!! ที่ปาร์ตี้โกเออร์ได้สัมผัสกับโซนิคดรอยด์มากถึง 4 แบบควบคู่ไปกับเพลง EDM 4 สไตล์จาก DJ ระดับโลก

เริ่มต้นสร้างประสบการณ์ Live Your Music ด้วย Subzero Droid กับเพลงแนว trance ที่ได้ Christina Novelli สุดยอด DJ ที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมาแล้วมากมาย การันตีว่าความมันส์ครั้งนี้ไม่ Overheat เมื่อดรอยด์ลดอุณหภูมิบริเวณรอบๆ ลงหลายดีกรีตามความพีคของดนตรี ให้เย็นยะเยือกจนต้องสั่น

ก่อนจะส่งต่อความมันส์ให้ Static Droid กับเพลงแนว Progressive house และครั้งนี้ได้ Thomas Newson มาเติมเต็มประสบการณ์ที่มากกว่าการฟัง กับเลเซอร์ยิงความมันส์ในแบบที่คาดไม่ถึง และสร้างให้ EDM Festival ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งไหนๆ อย่างแน่นอน

Texture Droid กับเพลงแนว Bounce ที่มาพร้อมกับ Tujamo ดีเจชาวเยอรมันที่เพลง Booty bounce ได้รับการยอมรับและเล่นใน Music Festival มาแล้วทั่วโลก และคราวนี้ได้เติมสีสันให้แนวดนตรีมีความมันส์ยิ่งขึ้นไปอีก

Kura

ปิดท้ายความมันส์ด้วย Pressure Droid กับเพลงแนว Electro house จากหนุ่มสุดฮอต Kura ที่จะทำให้ทั้งงานสั่นสะเทือนไปพร้อมกับความมันส์ของเพลง Electro House พร้อมด้วยดรอยด์ที่ถ่ายทอดพลังเบสหนักๆ ออกมาราวกับภูเขาไฟระเบิด

เติมประสบการณ์ Live Your Music ในงานไฮเนเก้น กรีน รูม ให้เต็มยิ่งขึ้น ด้วย Kandi Konnection สร้อยข้อมือสัญลักษณ์ของเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ผู้ร่วมงานทุกคนได้รับ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และมุมมองใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสวัฒนธรรมทางดนตรีร่วมกัน

ทั้งหมดนี้ได้ร่วมเปิดโลกให้ทุกคนได้ก้าวเข้าไปสนุกและสัมผัสกับปาร์ตี้ได้อย่างเข้าถึงกว่าเดิม และสร้างให้ Heineken® Green Room เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ทางดนตรีแห่งปีที่ทุกคนจดจำ หากใครพลาดงานที่พัทยา ติดตามรายละเอียดความมันส์ครั้งใหม่ที่กรุงเทพฯ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram @heineken_th