เช่าออฟฟิศที่ CW Tower ดียังไง? พาทัวร์ห้องและฟังก์ชันที่ออฟฟิศใจกลางเมืองรัชดา

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เช่าออฟฟิศที่ CW Tower ดียังไง? พาทัวร์ห้องและฟังก์ชันที่ออฟฟิศใจกลางเมืองรัชดา

ปัจจุบันเหล่าผู้บริหารและนักธุรกิจเจ้าของกิจการหลายๆ คนเล็งเห็นความสำคัญของการสร้างหรือเช่าออฟฟิศที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโลเคชันที่เดินทางง่าย อยู่ใจกลางเมือง พยายามดีไซน์ จัดสรรพื้นที่ให้วัยทำงานมี WorkSpace หลากหลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีจุดพักผ่อน รวมถึงศูนย์อาหารและร้านอาหารให้พนักงานได้เอนจอย มีพื้นที่พูดคุย เพื่อสร้าง Work Life Balance ที่ดี เพื่อทำให้พนักงานมีความสุขและสามารถครีเอตงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

CW Tower ออฟฟิศใจกลางรัชดา เป็นหนึ่งในออฟฟิศที่หลายๆ ธุรกิจเลือกและโหวตเป็นเสียงเดียวกันว่าสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าวัยทำงานได้ดีที่สุดแห่งหนึ่ง และในบทความนี้เราจะขอพาทุกคนไปทัวร์ว่า CW Tower นั้นมีดียังไง ห้องและฟังก์ชันของที่นี่มีอะไรโดดเด่นบ้าง? ทำไมหลายๆ ธุรกิจถึงเลือกสถานที่แห่งนี้เป็นที่ทำงาน และยังเป็นออฟฟิศในฝันของวัยทำงานหลายๆ คนด้วย! ใครอยากรู้ ตามไปทัวร์พร้อมกันในบทความนี้ได้เลย

CW Tower อยู่ใจกลางรัชดา Central Business District ของกรุงเทพฯ

หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้หลายๆ ธุรกิจเลือกเช่าออฟฟิศที่นี่ รวมถึงเป็นออฟฟิศในฝันของวัยทำงานหลายๆ คนก็เพราะ CW Tower นั้นมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางรัชดา สถานที่เรียกได้ว่าเป็น Central Business District ของกรุงเทพฯ อยู่ใกล้ศูนย์การค้าและศูนย์ธุรกิจต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Street Ratchada (ศูนย์การค้า 24 ชั่วโมง) Big C Place หรือเอสพลานาดที่รวม Workspace และแหล่งความบันเทิงเอาไว้มากมาย เลิกงานมาเหนื่อยๆ อยากจะไปเอนจอย แฮงก์เอาต์กันต่อ ก็ไปได้ง่ายๆ เลย

CW Tower เดินทางสะดวก สบาย 

การเดินทางเป็นสิ่งที่มีผลต่อการทำงาน หากที่ทำงานอยู่ไกลบ้าน ไกลที่พัก และยังเดินทางมาได้ทำบาก กว่าจะถึงที่ทำงานก็หมด Energy ทำงานแล้ว ที่ CW Tower นอกจากจะตั้งอยู่ใจกลางรัชดา ใกล้ศูนย์การค้าต่างๆ แล้ว ยังเดินทางได้สะดวกอีกด้วย รองรับการเดินทางด้วยรถส่วนตัวเพราะที่อาคารออฟฟิศมีพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่ หรือขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม และยังอยู่ติดป้ายรถประจำทาง ใครอยากจะเซฟเงินด้วยการมารถโดยสารประจำทางก็มาได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวจะต่อรถยากหรือเดินไกลเลย 

CW Tower ศูนย์รวมร้านค้าและบริการครบครัน

Activity เกินครึ่งของวัยทำงานที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี คือการ Shopping และ Eating ของอร่อยๆ ส่วนโพเดียมของ CW Tower มีพื้นที่ค้าปลีกและพื้นที่ออกบูธสินค้า ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงศูนย์บริการชั้นนำเอาไว้อย่างครบครันเลย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ร้านกาแฟ ร้านอาหารหลายรูปแบบ คลินิกความงาม เป็นต้น หากเช่าออฟฟิศที่นี่ก็รับรองได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยทำงานทั้งวัยผู้ใหญ่และรุ่นใหม่อย่างแน่นอน 

CW Tower มีการบริหารและจัดการแบบมืออาชีพ 

เช่าออฟฟิศที่ CW Tower สามารถมั่นใจได้ด้วยการบริหารจัดการอาคารแบบมืออาชีพ ทั้งการดูแล ซ่อมบำรุง และพัฒนา การันตีโดยทีมบริหารแบบมืออาชีพ ครอบคลุมตั้งแต่การดูแล การซ่อมบำรุง และพัฒนา ซึ่งดูแลโดยทีมบริหารและทีมปฏิบัติการที่มากประสบการณ์ 

CW Tower มาพร้อมห้องออฟฟิศหลายรูปแบบ 

CW Tower มาพร้อมห้องออฟฟิศหลายรูปแบบ มีทั้งออฟฟิศพร้อมแต่ง และห้องออฟฟิศเปล่า ซึ่งตอบโจย์ได้ครอบคลุมทุกๆ ความต้องการของธุรกิจหรือองค์กร มาดู 3 แบบห้องของ CW Tower ที่ตอบโจทย์ของการเช่าออฟฟิศกัน 

  • ออฟฟิศมาตรฐาน (Standard) 

ห้องทำงานขนาดตั้งแต่ 150-2,000 ตารางเมตร จะเป็นออฟฟิศว่าง สามารถดีไซน์และตกแต่งพื้นที่เองได้ให้เข้ากับ Mood & Tone และลักษณะการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรที่นั่ง แบ่งสัดส่วน รวมถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ด้วย 

  • ออฟฟิศสำเร็จรูป (Fully Furnished)

ออฟฟิศสำเร็จรูปจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตร มีพื้นที่ตกแต่งให้แบบครบครัน เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ และเอกสารสำหรับทำงานก็พร้อมเข้าใช้งานและเริ่มทำงานได้ทันทีเลย สะดวก ประหยัดเวลา และไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกเลย 

  • ออฟฟิศศตกแต่งบางส่วน (Office Partly Fitted) 

และอีก 1 แบบห้อง ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เป็นจุดกึ่งกลางระหว่างสองแบบแรก คือ ออฟฟิศศตกแต่งบางส่วน โดยจะมีเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นต่อการใช้งานมาให้แล้วบางส่วน เช่น โต๊ะทำงาน เฟอร์นิเจอร์สำหรับนั่งพักผ่อน ทั้งยังสามารถดีไซน์และตกแต่งเพิ่มเติมเองได้ เพื่อให้เข้ากับ Mood & Tone และลักษณะการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ของธุรกิจนั่นเอง 

CW Tower มั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาดและปลอดภัย 

เรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพร่างกายหรือสุขภาพจิตใจ เป็นอีกสิ่งที่องค์กรและเหล่าพนักงานตระหนักและให้ความสำคัญ ที่ CW Tower มีฟังก์ชันที่ออกแบบมาเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สะอาด และปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ที่ครอบคลุมแทบทุกพื้นที่ภายในอาคาร และระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐานสูง นอกจากนี้ยังมีที่ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องฆ่าเชื้อไวรัส (UV-C Clean Car) ซึ่งเป็นการฆ่าเชื้อไวรัส โดยการฉายรังสียูวีซีไปยังพื้นผิวสัมผัส

 

CW Tower ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและมาตรฐานมากมาย

ทาง CW Tower ได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ทั้งด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้านความปลอดภัย ด้านการบริหารงานเพื่อความยั่งยืน มีรางวัลโครงการสนับสนุนกิจกรรมลดก๊าซเรือนกระจก และที่สำคัญคือรางวัล LEED หรือว่า Leadership in Energy & Environmental Design ประเภท Operation and Maintenance ระดับ Gold ประจำปี 2023 จาก U.S. Green Building Council สหรัฐอเมริกา 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทัวร์ขนาดย่อมที่ CW Tower หนึ่งในสถานที่เช่าพื้นที่ออฟฟิศใจกลางเมือง ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยทำงานแทบทุกกลุ่ม ด้วยทำเลศักยภาพใจกลางย่านรัชดา เดินทางได้สะดวก มีพื้นที่ให้เช่าออฟฟิศหลากหลายรูปแบบ ทั้งยังมีฟังก์ชันที่มั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาดและปลอดภัย มาพร้อมกับบริการจัดการดูแลระดับมืออาชีพ ซึ่งจะช่วยสร้าง Work Life Balance ที่ดี ทำให้พนักงานขององค์กรทุกระดับมีความสุข และสามารถครีเอตงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแน่นอน สำหรับเจ้าของของธุรกิจไหนที่สนใจเช่าออฟฟิศกับ CW Tower หรือต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ https://cwtower.com/  หรือติดต่อ 02-168-3332-3