ดาราไทย นักร้อง เรียบง่าย

ตัวอย่างดีๆ มีเยอะ! 8 อันดับ นักร้อง-ดาราไทย ที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดิน ไม่อีโก้

Home / บันเทิง / ตัวอย่างดีๆ มีเยอะ! 8 อันดับ นักร้อง-ดาราไทย ที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดิน ไม่อีโก้

คนที่ใช้ชีวิตแบบบ้านๆ ติดดิน ไม่อีโก้ หายากนะในสมัยนี้โดยเฉพาะกับคนที่วงการบันเทิง ก็เข้าใจอยู่นะว่านี่มันคือวงการมายา ใครๆ ก็อยากให้ภาพลักษณ์ของตัวเองดูดี ดูแพง แต่ของแบบนี้มันดูจากภายนอกอย่างเดียวไม่ได้หรอก มันต้องดูจากนิสัยเนื้อแท้ข้างในด้วย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ตัวอย่างดีๆ มีเยอะ! 8 อันดับ นักร้อง-ดาราไทย ที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดิน ไม่อีโก้!! แม้จะมีชื่อเสียง แต่ก็ยังติดดิน หืม! สุดยอด!

นักร้อง-ดาราไทย ที่ใช้ชีวิตง่ายๆ ติดดิน…

8. เชอร์รี่ เข็มอัปสร

ถ้าพูดถึงคนในวงการบันเทิงที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย บ้านๆ ไม่ติดหรู เชื่อเถอะว่าต้องมีคนเอ่ยนาม เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ใครที่ตามไอจีของเธอก็จะได้เห็นเชอร์รี่ออกไปลุยช่วยงานสังคมอยู่บ่อยๆ ทั้งทำบุญ จิตอาสา เดินป่า บอกได้เลยว่า สาวคนนี้แหละนางเอกขาลุยตัวจริง แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมช่วงนี้เชอร์รี่ดูหายหน้าหายตาไปจากจอโทรทัศน์ ขอบอกเลยนะว่า กระแสเธอไม่มีตกนะจ๊ะ มีคนติดต่ออย่างไม่ขาดสาย แต่เชอร์รี่ยังหาบทที่ถูกใจไม่ได้ แค่นั้นแหละ!

7. ปาล์มมี่

นักร้องสาวเสียงดีมีเอกลักษณ์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ คนนี้แหละฟาร์มเกิร์ลตัวจริง! ขอบอกว่า ชีวิตเธอนั้นน่ะออแกนิคสุดๆ ถึงแม้สาวปาล์มมี่จะงานรัดตัวไม่เว้นแต่ล่ะวัน แต่เธอก็ยังหาเวลามาทำสิ่งที่รัก โดยการทั้งปลูกผักเอย เลี้ยงไก่เอย แถมเธอยังมีสวนกล้วยเป็นของตัวเองด้วยนะ พูดได้เลยว่า ชีวิตของปาล์มมี่นั้นติดดิน ธรรมชาติสุดๆ

6. อุ๋ย บุดด้าเบลส

เชื่อว่าคนในประเทศไทยคงรู้ดีว่า อุ๋ย บุดด้าเบลส หรือ นที เอกวิจิตร มีชีวิตที่เรียบง่ายและธรรมะธรรมโมขนาดไหน เพราะตั้งแต่มีกระแสข่าวเรื่องวัดพระธรรมกายที่หนุ่มอุ๋ยของเราออกหน้าแสดงความเห็นแทนคนส่วนใหญ่ ตั้งแต่ตอนนั้น ใครๆ ก็ต่างรู้ว่าหนุ่มอุ๋ยมีธรรมะอยู่ในหัวใจมากแค่ไหน ถึงแม้ว่าภายนอกลุคของเขาจะดูแบดๆ แต่ในเรื่องจริงนั้น หนุ่มอุ๋ยทั้งทำบุญ นั่งสมาธิ สวดมนตร์ ใช้ชีวิตแบบธรรมดาสุดๆ นี่แหละนะโบราณเขาถึงได้บอกว่า “อย่าตัดสินคนจากภายนอก”

5. อั้ม พัชราภา

ถึงแม้ว่าจะเป็นซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย แต่สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยังใช้ชีวิตปกติเรียบง่ายเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าเธอจะมีพร้อมทั้งชื่อเสียง เงินทอง และแฟนคลับทั่วทุกสารทิศ แต่สาวอั้มก็ยังไม่เคยมีพฤติกรรมที่ทำให้บรรดาแฟนๆ ผิดหวัง เรื่องอีโก้นี่ไม่เคยได้ยินจากสาวคนนี้ สวยอย่างเดียวไม่พอ สาวอั้มยังเป็นคนใจบุญ มีน้ำใจ เวลาใครหมาแมวหายเธอก็ช่วยตามอย่างเต็มที่ หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกลับน้องหมาหรือสัตว์โลก เราก็มักจะเห็นสาวอั้มออกหน้าเป็นแม่งานอยู่เสมอ สวยทั้งกายและใจอย่างนี้สิถึงเหมาะกับตำแหน่ง ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย

4. แอน ทองประสม

ไม่ว่าจะจัดอันดับเรื่องดีงามด้านไหนก็แล้วแต่เราก็ต้องเห็นชื่อ แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทยอยู่เรื่อยไป ลองมองย้อนกลับไปทางเส้นทางในวงการบันเทิงของสาวแอน ไม่มีเลยนะที่เธอจะมีข่าวเสียๆ หายๆ ให้แฟนๆ ได้ผิดหวัง ก็เพราะแบบนี้ไงจึงทำให้สาวแอนดาราสาวที่ครองตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงได้นานที่สุด ถึงแม้เธอจะเป็นดาราที่เจิดจรัสในฟากฟ้าแต่เธอก็ยังใช้ชีวิตแบบง่ายๆ กินข้าวข้างทาง ไม่ติดหรู อยู่อย่างพอเพียง และเรื่องความประหยัดนี่ต้องยกให้ชีเลย รองเท้าแต่ล่ะคู่กว่าจะเปลี่ยนได้ต้องขาดเท่านั้น! หายากนะดาราที่ไม่ฟุ่มเฟือยแบบนี้

3. หนุ่ม ศรราม

ผู้ชายงานดี ติดติด นิสัยน่ารัก พระเอกขี่ม้าขาวไม่ได้มีแค่ในนิยายนะจ๊ะ ก็ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกหน้าหล่อของเรานี่ไง นอกจากกาลเวลาจะไม่สามารถพรากความหล่อ ความเท่ไปจากเขาได้แล้ว สิ่งที่เขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลยก็คือ ความติดดินและเป็นกันเอง ลองดูแต่ล่ะรูปในไอจีสิ บอกได้เลยว่า เรียบง่ายสุดๆ กินก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ทำบุญ ใส่บาตรอย่างงี้ และนิสัยที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชมหนุ่มก็คือ ความอ่อนน้อมถ่อมตน มากองนี่พี่แกยกมือไหว้หมด และอีกสิ่งที่น่าชื่นชมของผู้ชายคนนี้คือ ความกตัญญูอย่างเปี่ยมล้น เด็กรุ่นใหม่ควรดุไว้เป็นตัวอย่างนะจ๊ะ

2. อเล็กซ์ เรนเดลล์

หากพูดถึงดารารุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตติดดิน ธรรมดาๆ ไม่อีโก้เราก็คงจะมองข้ามพระเอกคนนี้ไม่ได้เลยสำหรับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ก็ดูเขาสิทั้งทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อม งานเพื่อสังคม งานเพื่อสัตว์โลก พูดง่ายๆ เลยว่าอะไรที่เกี่ยวข้องกับการรักโลกหรือเพื่อนมนุษย์นั้น เราก็มักจะเห็นหนุ่มอเล็กซ์ออกตาออกตาช่วยงานอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะต้องออกป่า เลอะฝุ่น ลำบากลำบนซักแค่ไหน หนุ่มอเล็กซ์ก็ไม่เกี่ยงขอตามไปช่วยด้วยทุกที่ นี่สิที่เขาเรียกว่า พระเอกทั้งในจอและเรื่องจริง!

1. ณเดชน์ คูกิมิยะ

ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูหล่อหรู คุณชาย น่ารักน่าเลิฟสุดๆ แต่ตัวจริงของพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ กับเป็นผู้ชายสมถะ บ้านๆ ไม่ถือตัว เมื่อทำงานหนุ่มณเดชน์ก็จะเป็นคนว่านอนสอนง่าย ใครให้ทำอะไรก็ทำ ใครให้ใส่อะไรก็ใส่ แต่พออยู่บ้านคุณชายก็เราก็จะกลายร่างเป็นผู้ชายพื้นๆ ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่เชื่อก็ดูจากเสื้อผ้าแต่ล่ะชุดที่หนุ่มแบร์ใส่อยู่บ้านสิจ๊ะ สบายตัวสุดๆ แต่ถึงจะแต่งตัวบ้านยังไงก็ไม่สามารถกลบความงานดีของเขาคนนี้ไปได้เลย จริงมั้ยจ๊ะสาวๆ