รองเท้า เคล็ดลับดีๆ

How to .. เลือกรองเท้าให้เป็น ครีเอทลุคให้ปัง

Home / แฟชั่น / How to .. เลือกรองเท้าให้เป็น ครีเอทลุคให้ปัง

อย่างที่เราทราบกันนะคะ รองเท้าของผู้หญิงนั้นมีให้เลือกสวมใส่มากมายหลากหลายสไตล์ ยิ่งทุกวันนี้แฟชั่นนั้นเข้ามาและหายไปอย่างรวดเร็ว ไม่แปลกที่สาวๆ จะมีรองเท้าหลายคู่ไว้ครอบครอง เพราะใช่ว่าทุกคู่จะเหมาะกับการแต่งตัวทุกสไตล์และโอกาส วันนี้เรามาดูกันค่ะว่ารองเท้าแต่ละแบบให้ลุคที่แตกต่างกันอย่างไร

How to เลือกรองเท้าให้เป็น ครีเอทลุคให้ปัง

เท่ห์ๆ ชิคๆ ด้วยรองเท้าหุ้มข้อ

เท่ห์ๆ ชิคๆ ด้วยรองเท้าหุ้มข้อ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวๆจะต้องมีร้องเท้าหุ้มข้อสีดำติดตู้ไว้อย่างน้อยคนละหนึ่งคู่ เพราะมันช่วยให้สาวๆ ดูเท่ห์มากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ของรองเท้าหุ้มข้อ ไม่ว่าจะเป็นแบบหนัง แบบบู๊ท หรือแบบผ้าใบ ที่สาวๆ สามารถครีเอทชิคๆ คูลๆ ได้มากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะใส่กระโปรงสั้นหรือกางเกงก็ดูเข้ากั๊นเข้ากันค่ะ

เพิ่มความมั่นใจด้วยรองเท้าส้นสูง

เพิ่มความมั่นใจด้วยรองเท้าส้นสูง

เป็นที่รู้กันว่าผู้หญิงกับรองเท้าส้นสูงนั้นเป็นของคู่กัน เพราะส้นสูงนั้นเหมาะกับสาวๆ ทุกรูปร่าง แถมยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในท่วงท่าการเดินได้อีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่อยากดูเพรียว ขายาว เราขอแนะนำรองเท้าส้นสูงที่มีปลายแหลม หรือเปิดหน้าเท้า จะช่วยเพิ่มความเพรียวให้กับสาวๆ ได้ค่ะ

ลุคพร้อมลุยกับรองเท้าผ้าใบ

ลุคพร้อมลุยกับรองเท้าผ้าใบ

รองเท้าอีกสไตล์ที่เหมาะกับทุกรูปร่างของสาวๆ สวมใส่ได้ง่าย เหมาะกับวันสบายๆ ชิลๆ ไปไหนมาไหนสะดวก พร้อมลุยได้ทุกที่ รองเท้าผ้าใบเป็นหนึ่งไอเท็มที่สามารถตอบโจทย์คุณได้

เรียบร้อยง่ายๆ กับคัทชูส้นแบน

เรียบร้อยง่ายๆ กับคัทชูส้นแบน

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบใส่ส้นสูง เราขอแนะนำคัทชูส้นแบนหรือรองเท้าแฟลตที่สาวๆ รู้จัก นอกจากจะเหมาะกับทุกรูปร่างแล้ว ยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตท์ได้หลากหลายสไตล์ สวมใส่ได้ในหลายๆ โอกาสอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก  yyoo.me