การแต่งตัว เซ็กซี่

Mix & Match 9 ไอเดีย แต่งตัวให้ดูเซกซี่อย่างมีชั้นเชิง | Fashion

Home / แฟชั่น / Mix & Match 9 ไอเดีย แต่งตัวให้ดูเซกซี่อย่างมีชั้นเชิง | Fashion

เพราะเราเข้าใจสาวๆ ไม่ว่าอากาศจะเปลี่ยนแปลงบ่อยขนาดไหน ฝนจะตกพายุจะเข้า สาวๆ อย่างเราก็ต้องอย่าหยุดสวยค่ะ ไม่ว่าจะวันสบายๆ เเฮงค์เอ้าท์ หรือออกงาน หยิบชุดไหนมาใส่ก็อยากติดเซ็กซี่นิดหน่อย ให้ดูมีเสน่ห์ชวนค้นหาโดยเฉพาะสาวคนไหนที่หลงใหลการแต่งตัวเซ็กซี่ซ่อนความหวาน ต้องห้ามพลาด!!! กับ 9  ไอเดีย การแต่งตัวที่เราหยิบมานำเสนอกันในวันนี้ 

สนุกกับการแต่งตัว เสื้อผ้าหลากดีไซน์

เสื้อซีทรู

มาเเรงไม่หยุดสำหรับเสื้อซีทรู แต่ถ้าไม่อยากซ้ำใครลองหาเสื้อซีทรูที่มีดีเทลปักลูกไม้เพิ่มความเก๋ รับรองว่าสวยเจิด ไม่ซ้ำใครแน่นอน

เดรสกำมะหยี่

ผ้ากำมะหยี่ที่ดูมีเสน่ห์อยู่เสมอเมื่อสวมใส่ ให้สาวๆโดดเด่นได้ลุคที่ดูแพง บวกกับดีเทลสัมผัสนุ่มๆประกายระยับ ของเนื้อผ้ากำมะหยี่ สวยหรูดูมีคลาสเลอค่า สะกดทุกสายตา

เสื้อเปิดไหล่/เสื้อครอป

สำหรับลุคส์ในวันสบายๆ ลองหาเสื้อเปิดไหล่เก๋ๆ แมทซ์ง่ายกับทุกชุด โชว์ความเซ็กซี่แบบเบาๆ หรือจะลองหาเสื้อครอปเอวล  อยมาใส่ แมทซ์คู่กับกางเกงขาสั้นก็ดูดี

แม็กซี่เดรส

มาต่อกันที่ เทรนด์ฮิตของสาวแฟชั่นนิสต้า สาวคนไหนที่มองหาชุดแฮงค์เอ้าปาร์ตี้ต้องลุคนี้เลย / เดรสยาว ดีเทลปักเลื่อม ระยิบระยับ หรือมันวาว กรุยกราย แม็ทซ์กับรองเท้าส้นสูง ช่วยให้คุณดูเพรียวแถมยังเซ้กซี่ไปพร้อมกันจนทุกคนต้องเหลียวหลังมองเเน่นอนค่ะ

เดรสสั้น

ลองหาเดรสสวยๆสักตัว ดีเทลแหวกนิดโชว์หน่อย เผยผิวเบาๆ จะใส่ออกงานหรือไปเที่ยวกับเพื่อนก็ได้ทั้งนั้น ดูมีความเกิร์ลลี่สุดๆชุดเดียวเอาอยู่

เดรสหนัง/ชุดดีเทลหนัง

ด้วยดีเทลหนังสีครีมอ่อนๆ ทำให้ได้ลุคส์ของความหวานปนเท่ห์ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของแฟชั่น แถมยังดู สวยเป๊ะ เซ็กซี่ ไปในตัว

ลายดอกไม้/ลายกราฟิก

สำหรับสาวที่ติดหวานเเต่อยากเซ็กซี่เบาๆ ชุดลายดอกตัวนี้ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ หวานซ่อนเปรี้ยวสุดๆ เอาใจไปเลยค่า หรือจะเป็นลายกราฟฟิกก็สร้างความสนุกให้สาวๆ ได้เช่นกัน

เสื้อคลุมตัวยาว

เสื้อคลุมตัวยาว สีสด โดดเด่น  แมทซ์กับกางเกงขายาวหรือกางเกงยีนส์ ก็ดูเท่ห์โชว์เรียวขาสวย แซ่บ ปังสุดๆ! งานนี้ใครก็ต้องหลบให้เธอล่ะ

 robe  dress

เทรนด์ฮิตที่กำลังมาแรงกับ robe  dress ดีเทลผ้าซิลค์/ซาตินนุ่มๆ พริ้วไหว ใส่สบาย  อาจจะมิกซ์แอนด์แมทซ์กับกางเกงยีนส์ เก๋ๆสักตัว ให้คุณดูสวยเด่น  ใครเห็นต้องร้องว้าว 

นอกจากนี้สิ่งที่สาวๆขาดไม่ได้เลย เราควรจะมี แอคเซสเซอรี่ มาช่วยเสริม อัพลุคส์ ให้ดูดีแบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

หมวกปีกผ้าวูลสีดำ เพิ่มความหรูด้วยไข่มุกเม็ดเล็กแมทช์กับเดรสผ้าพริ้วๆ นี่เข้ากันสุดๆ

ถ้าพูดถึงความเซ็กซี่ ชิ้นที่ขาดไม่ได้ต้องนี่เลย ส้นสูงที่ช่วยให้ขาแลดูเรียวยาว ชวนมอง

แล้วอย่าลืมคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าสะพายข้างใบเก๋ ช่วยให้ดูสวยมีสไตล์ยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 9 ลุคเซ็กซี่ของเราในวันนี้ พอจะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับสาวๆ กันได้บ้างมั้ยคะ อย่าลืมนะคะ สาวๆ อย่างเราต้องอย่าหยุดสวย ต้นเดือนเเบบนี้ออกไปชอปปิ้งกันเถอะค่ะ ใครลองลุคไหนเเล้ว ก็อย่าลืมมาอวดกันบ้างนะคะ XOXO

สาวๆที่มองหาชุดในลุคสไตล์แบบนี้ สามารถเข้าไปดู Collection กันแบบเต็มๆได้ที่ Misty Mynx นะคะ