fashion korean pink แฟชั่นสีชมพู แฟชั่นเกาหลี

แฟชั่นสีชมพู แต่งสไตล์ไหนได้บ้างมาดูกัน!

Home / แฟชั่น / แฟชั่นสีชมพู แต่งสไตล์ไหนได้บ้างมาดูกัน!

สีมาแรงแห่งปีเลยสำหรับ ‘แฟชั่นสีชมพู’ ไม่ใช่แค่เฉพาะสาวหวานเท่านั้นนะคะที่แต่งตัวกับ แฟชั่นสีชมพู นี้ได้ จริงๆ แล้ว สีชมพู มีหลายเฉดสีเลย และสามารถมิกซ์แอนแมทช์เข้ากับลุคต่างๆ ได้ทุกลุค ไม่ว่าจะในสไตล์สาวแบ๊ว สาวเท่ หรือสาวเซ็กซี่ สีชมพูก็ยังสามารถทำหน้าที่ได้ดี ไปชมภาพตัวอย่างการแต่งตัวของสาวๆ เหล่านี้กันเลยดีกว่า เพื่อนๆ จะได้เห็นภาพกันชัดๆ ไปเลย

มาแรงสุดๆ แฟชั่นสีชมพู แต่งสไตล์ไหนได้บ้างมาดูกัน!

มาแรงสุดๆ แฟชั่นสีชมพู แต่งสไตล์ไหนได้บ้างมาดูกัน! pink korean fashion

แฟชั่นสีชมพู กับลุคหวานๆ สายแบ๊ว

จับคู่แต่งกับชุดโทนสีขาว หรือโทนสีอื่นๆ ที่มีเฉดไปในทางพาสเทลเหมือนกัน จะยิ่งทวีคูณความหวานเข้าไปอีก

มาแรงสุดๆ แฟชั่นสีชมพู แต่งสไตล์ไหนได้บ้างมาดูกัน!

pink korean fashion

แฟชั่นสีชมพูกับลุคสาวแก่นๆ แสนซน

ลุคซนๆ เป็นสาวแก่นๆ มีกลิ่นอายของสไตล์สปอร์ตเข้ามาผสมนิดๆ เลือกหยิบกระโปรงสไตล์กีฬาเทนนิส ผ้าคาดผมแบบจะไปเล่นกีฬา ใส่ถุงเท้าสไตล์นักฟุตบอล หรือจะหยิบเอี๊ยมกางเกงมาใส่ก็ดูน่ารัก ลุยๆ แต่ก็ดูมีความหน่อมแน้มอยู่ในตัว

1

2

มาแรงสุดๆ แฟชั่นสีชมพู แต่งสไตล์ไหนได้บ้างมาดูกัน! (9)

แฟชั่นสีชมพูกับลุคสาวเท่

หยิบแจ็คเก็ตหนังสีดำ หรือยีนส์ มาสวมทับ หรือจะใส่แจ็คเก็ตสีชมพู คู่กับยีนส์ แค่นี้ก็ดูเป็นสาวเท่ ที่มีมุมอ่อนหวาน ทั้งน่าค้นหา และน่าเอ็นดูเป็นที่สุด

1

2

3

 แฟชั่นสีชมพูกับลุคสาวเฉี่ยว เปรี้ยว เก๋

ฉีกกฎที่ว่าสีชมพูคือสัญลักษร์ของสาวหวานไปได้เลย เลือกหยิบแพทเทิร์นเสื้อผ้าโทนสีชมพูที่ดูเซ็กซี่ เช่น เสื้อเปิดไหล่ เดรสเน้นสัดส่วน ไม่จำเป็นต้องสีขมพูหวานๆ อย่างเดียว หยิบสีชมพูแจ่มๆ อย่าง  Shocking Pink ชมพูสะท้อนแสง Magenta สีชมพูบานเย็น เพิ่มดีกรีความหวานที่มีความเผ็ดและแซ่บอยู่ในตัว

1

2

แต่งสีชมพูแบบสาวเปรี้ยว

3

และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียการแต่งตัวกับ ‘แฟชั่นสีชมพู’ ที่รวบรวมมาให้ชาวแคมปัส-สตาร์ ได้ดูเป็นไอเดียกันค่ะ ใครแต่งแฟชั่นโทนสีนี้แล้ว อย่าลืมแชร์ภาพมาให้เพื่อนๆ ดูกันบ้างน้าา >.<

เครดิตภาพ –www.pinterest.com , http://cresedim.com