ชุดเจ้าสาว ฝรั่งเศส ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

วนัช กูตูร์ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “Parisian Elegance: A Bridal Affair” ที่ฝรั่งเศส

Home / แฟชั่น / วนัช กูตูร์ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ “Parisian Elegance: A Bridal Affair” ที่ฝรั่งเศส

ยิ่งใกล้สู่ช่วงเทศกาลแห่งความรักในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้ ยิ่งทำให้นึกถึงบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักอันหอมหวานของงานแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นบรรดาคู่รักต่างทยอยสร้างเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานให้เหล่าคนโสดได้อิจฉากันเล่น ๆ ในช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน และหนึ่งในทอปปิกสำคัญของการแต่งงานคงหนีไม่พ้นเรื่องของ “ชุดเจ้าสาว” ที่มักได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่าวินาทีแห่งการช่วงชิงช่อดอกไม้ในงานวิวาห์

วนัช กูตูร์ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด

และแน่นอนว่าห้องเสื้อที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ อย่าง “วนัช กูตูร์” จึงไม่พลาดที่จะเอาใจว่าที่เจ้าสาว ทุกคนด้วยการบินลัดฟ้าไปไกลถึงเมืองน้ำหอมประเทศฝรั่งเศส เพื่อเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุดรับปี 2024 “Parisian Elegance: A Bridal Affair” ให้สาว ๆ ได้ชมกันแบบอลังการงานสร้างจัดเต็มแบบสุดๆ

ซึ่งคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของเมืองปารีส ศูนย์กลางของไฮแฟชั่นชุดแต่งงานระดับโลก เพื่อเป็นอินสไปเรชั่นให้กับว่าที่เจ้าสาวทุกคน ซึ่งแต่ละชุดที่ดีไซน์ออกมานั้นเป็นคอลเลกชันชั้นสูงของ วนัช กูตูร์ ที่บ่งบอกถึงรสนิยมและสไตล์ของเจ้าสาวเมืองน้ำหอมนี้ได้อย่างดี มีความสวยงดงามสมบูรณ์แบบและไฮแฟชั่น ดูหรูหรา เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคน จะมีชุดแบบไหนบ้างไปชมกันเลยค่ะ

สามารถติดตามผลงานชุดวิวาห์คอลเลกชันนี้ของทางห้องเสื้อวนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture