ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดไทย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เบญ เรวิญานันท์ งามวิจิตรในลุคชุดเจ้าสาว คอลเลกชันพิเศษ “The Magnificent Crown of Siam”

Home / แฟชั่น / เบญ เรวิญานันท์ งามวิจิตรในลุคชุดเจ้าสาว คอลเลกชันพิเศษ “The Magnificent Crown of Siam”

ถ้าพูดถึงนางร้ายในละครพีเรียดที่ใส่ชุดไทยย้อนยุคได้สวยงดงามตราตรึงใจไม่แพ้นางเอกคงต้องยกให้สาวสวยคนนี้ เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด โดยเฉพาะในละครพีเรียดเรื่องดังเป็นพลุแตกอย่าง พิษวาท ที่รับบทเป็นแม่ทิพย์ และ วันทอง ที่ได้รับบทเป็น ลาวทอง เพราะนอกจากบทบาทของตัวละครทั้งสองเรื่องจะโดดเด่นมาก ๆ จนถูกพูดถึงในความสมจริงสมจังของการแสดง ที่สามารถตีบทแตกกระจุยจนเรียกเปลือกทุเรียนแล้ว ความสวยงดงามของตัวละครในลุคชุดไทยก็โดดเด่นทะลุจอไม่แพ้กัน แม้ละครจะจบไปนานแล้วแต่แฟนๆก็เรียกร้องอยากเห็นสาวเบญในลุคชุดไทยอีกครั้ง

เบญ เรวิญานันท์

ล่าสุดก็ได้กลับมาสร้างผลงานกับงานถ่ายแบบชุดแต่งงานในลุคชุดไทยให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “The Magnificent Crown of Siam” จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ มีทั้งหมด 5 ชุด 5 สไตล์ ที่ดูเรียบหรูงดงามวิจิตร สง่างาม และสวยคลาสสิกตลอดกาลที่สาวเบญสามารถถ่ายทอดผลงานออกมาได้สวยโดดเด่นมากๆ ดูงดงามอ่อนหวานดั่งนางในวรรณคดีเลยทีเดียว

นอกจากชุดไทยแล้ว วนัช กูตูร์ ยังได้พลิกโฉมสาวเบญจากลุคชุดไทยมาเป็นลุคชุดเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง ถึง 5 แบบ 5 สไตล์ เช่นกัน ซึ่งถูกดีไซน์ให้เหมาะกับรูปร่างของสาวเบญและเจ้าสาวชาวไทยมากที่สุด ด้วยแพทเทิร์นของชุดที่ต้องการสื่อถึงความอ่อนหวานงดงามและน่าทะนุถนอมของว่าที่เจ้าสาว เพื่อให้เจ้าบ่าวหลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

ทางห้องเสื้อจึงตั้งใจดีไซน์ชุดเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิงให้ออกมาดูเรียบหรูgเน้นดีเทลของชุดด้วยงานปักระยิบระยับจากคริสตัลแท้หลากหลายชนิดจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่างสวารอฟสกี้ เพื่อเสริมความอ่อนหวานน่าทะนุถนอมให้กับเจ้าสาวมากยิ่งขึ้น เชื่อได้ว่าผลงานในครั้งนี้ ที่ถ่ายทอดผ่านสาวเบญ จะช่วยเนรมิตความฝันของว่าที่เจ้าสาวหลาย ๆ คนให้เกิดขึ้นได้จริงอย่างแน่นอน

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ชื่นชอบชุดแต่งงานในคอลเลกชันนี้ สามารถติดตามผลงานชุดวิวาห์ของทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

ภาพเพิ่มเติม