ASICS รองเท้า สนีคเกอร์

ASICS เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ สไตล์คัลเลอร์บล็อก GEL-MIQRUM

Home / แฟชั่น / ASICS เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ สไตล์คัลเลอร์บล็อก GEL-MIQRUM

ASICS Sportstyle เปิดตัว GEL-MIQRUM สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมจะมาสร้างความสนุกให้ทุกลุคของคุณโดดเด่นกว่าใคร พร้อมช่วยซัพพอร์ตให้คุณได้เต็มที่กับทุกวันได้ไม่มีสะดุด และหลากหลายสีสันให้ได้เลือก MIX & MATCH ได้ในแบบของตัวเอง

ASICS Sportstyle เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ GEL-MIQRUM

ด้วยความโดดเด่นของสีสันในสไตล์คัลเลอร์บล็อกที่รวมเข้ากันกับความเรโทร และโทนสีแบบธรรมชาติ เพื่อให้สนีกเกอร์คู่นี้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น พร้อมmeshส่วนด้านบนของรองเท้าที่ใช้เทคนิคการตัดเย็บแบบไม่มีรอยเย็บ หรือ no-sew ที่ช่วยเพิ่มเลเยอร์ และให้ความรู้สึกของดีไซน์จากยุค 90

และดีไซน์ด้านนอกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากันกับเทคโนโลยีเฉพาะของ ASICS อย่าง GELTM เทคโนโลยีที่ช่วยลดแรงกระแทก ที่ถูกวางให้อยู่ตั้งแต่บริเวณพื้นตรงกลางเท้าไปยังบริเวณด้านข้างของรองเท้า เพื่อมอบความสบายและการซัพพอร์ตที่มากขึ้น และยังสามารถมองเห็นเทคโนโลยีที่อยู่ในคู่นี้ได้โดยรอบ เหมือนกับสายน้ำที่กำลังไหลวนอยู่ตลอดเวลา โดยดีไซน์นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดล INFINITYTM นั่นเอง

GEL-MIQRUM หนึ่งในโมเดลจากแคมเปญ “Engineered For Everyday” ที่ได้ผสมผสานประสิทธิภาพ เทคโนโลยี และแฟชั่นแบบไฮเอนด์ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว กับเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง GEL™ เทคโนโลยี ที่จะช่วยซัพพอร์ตให้คุณรู้สึกสบาย และรองรับไลฟ์สไตล์ในทุกๆ วันของคุณได้เป็นอย่างดี

แคมเปญ “Engineered For Everyday” นี้ เราจะได้เห็นภาพของโมเดล ที่อยู่คู่กับห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ เพื่อแสดงถึงการดีไซน์ที่เหนือชั้น ผ่านภาพของการทดลองนอกแล็บ ออกไปสู่ตัวเมือง และในแคมเปญนี้คุณยังจะได้เห็น GEL-MIQRUM อยู่คู่กับเครื่องคิดเลข กราฟ และแล็บโน้ต เพื่อแสดงถึงขั้นตอนที่กว่าจะมาเป็นสนีกเกอร์คู่นี้

และการกลับมาอีกครั้งของ KARD แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคของ ASICS พร้อมเผยภาพวีดีโอโชว์เคสของเหล่าเมมเบอร์ ในไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน เพื่อบอกเล่าถึงความเป็นสนีกเกอร์ในแบบ “Engineered For Everyday” และในครั้งนี้ยังได้ซิงเกิ้ล Red Moon ซิงเกิ้ลล่าสุดมาประกอบในแคมเปญอีกด้วย

GEL-MIQRUM โมเดลผู้หญิงกับสี Vibrant Yellow/Sunrise Red และโมเดลผู้ชายกับสี Glacier Grey/Shocking Orange, Piedmont Grey/Black จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ ASICS Store Supersports, ATMOS, Carnival, 24 Kilates, Central, Robinson และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM.ในราคา 3,500 บาท และเตรียมพบกับโมเดลสีอื่นๆ อีกมากมายเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: ASICS.sportstyle.th และ IG: @asics_sportstyle_th