adidas Converse keds nike Sneaker vans รองเท้า รองเท้าผ้าใบ แฟชั่นรองเท้า

รองเท้า Sneaker 5 แบรนด์ที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลาย

Home / แฟชั่น / รองเท้า Sneaker 5 แบรนด์ที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลาย

รองเท้าสนีกเกอร์ หรือก็คือรองเท้าผ้าใบ โดยสามารถสวมใส่เข้ากับชุดท่องเที่ยวเพิ่มไลฟ์สไตล์ในการแต่งตัวด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าทำให้เข้ากับหลายๆชุด และใส่สะดวกสบาย คล่องแคล่ว

รองเท้า Sneaker 5 แบรนด์ สำหรับคุณผู้หญิง

วันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้าสนีกเกอร์หรือรองเท้าผ้าใบ สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่รองเท้าผ้าใบว่ามีรองเท้าอะไรที่น่าเก็บสะสมไว้บ้าง จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย

https://www.dillards.com

1.Converse

ถ้าพูดถึงรองเท้าสนีกเกอร์แล้วละก็รองเท้าที่จะถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ ก็คงไม่พ้นรองเท้าจากแบรนด์ Converse แน่นอนเพราะไม่ว่าจะเป็นสาวสายลุย สายเซอร์ หรือสาวที่ชอบการแต่งตัวแบบมินิมอลก็จะต้องมีไว้คู่กายสักคนละคู่แน่นอน เพราะเป็นรองเท้าที่สามารถแมตช์ได้กับทุกชุดเลยทีเดียว และรุ่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็จะเป็นรุ่น All Star ที่มีทั้ง Chuck Taylor All Star และแบบหุ้มข้อสูง ให้เลือกใส่

: ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,5000-1,800 บาท

https://www.pinterest.com

2.Vans

Vans แบรนด์รองเท้าที่ถือว่าเป็นรองเท้าที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่นตอนนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยรูปทรงที่ดูคลาสสิคดูเท่ ดูคลู แถมยังใส่สบาย พร้อมลุย เหมาะกับทุกสถานการณ์สุดๆ วันนี้เราเลยอยากจะมานำเสนอเจ้าตัว Vans Old Skool รองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ Vans ที่มีสีสันให้เลือกมากมายแล้วแต่ความชอบขอแต่ละคน

: ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,400-3,500 บาท

https://www.highsnobiety.com

3.Adidas

มาถึงรองเท้าสุดคลาสสิกกันบ้างอย่าง Adidas Stan Smith เป็นรองเท้าที่สามารถใส่แมทช์ได้เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นใส่กับกางเกงขาสั้น หรือขายาว แถมยังได้ลุค Street แฟชั่นอีกด้วย ที่สำคัญเจ้า Adidas Stan Smith ยังทีให้เลือกมากมายหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Adidas Original Stan Smith, Stan Smith Rita Ora Adidas, Adidas Stan Smith Color Wheel, Adidas Original Stan Smith Velcro Trainers และอีกมากมาย

: ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,500-4,500 บาท

https://www.keds.com

4.Keds

Keds รองเท้าสไตล์น่ารักๆ แบบฉบับผู้หญิงทุกวัย เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว Keds เป็นรองเท้าที่มีรูปทรงยาว ขนาดค่อนข้างเล็ก เรียบง่าย สวมใส่สบายใส่คู่กับกางเกงยีนส์ได้แบบสุดๆ โดย Keds ยังมีรุ่นให้เลิอกมากมายเพื่อให้สาวๆได้เลือกไปแมตช์กับการแต่งตัวตามสไตล์ไม่ว่าจะเป็น Keds Anchor, Keds Ace, Keds Champion Kate Spade Gliiter, Keds Tiebreak Leather เป็นต้น

: ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000-3,000 บาท

http://www.womengang.com

5.Nike

มาถึงคู่ที่ 5 กับรองเท้าแบรนด์ดังอย่าง  Nike กันบ้างรองเท้าผ้าใบสุดคลู ที่ฮิตสุดๆในช่วงนี้ด้วยการออกแบบที่สวยล้ำ ความสะดวกสบายในการสวมใส่ การใช่งานได้หลากหลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะแมตช์กับชุดไหนก็เข้ากันทุกชุด วันนี้เราเลยอยากจะมาทำเสนอ Nike รุ่นต่างๆกันว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้างไม่ว่าจะเป็น Nike Roshe Run, Nike Air Max, Nike Cortez, Nike Free Run เป็นต้น

: ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500-5,000 บาท

บทความแนะนำ