กระโปรง มิกซ์แอนด์แมทช์

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์กระโปรง 6 ทรง ไม่เว่อร์ ใส่ได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ

Home / แฟชั่น / ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์กระโปรง 6 ทรง ไม่เว่อร์ ใส่ได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ

รู้หรือไม่ว่า กระโปรงที่สาวๆ ชอบใส่มีหลายหลายทรงมาก แต่ละทรงก็จะเหมาะกับคนที่มีรูปร่างแตกต่างกันไป วันนี้ Campus-Star รวบรวมไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ กระโปรง 6 ทรงที่สาวๆ ชอบใส่ ใส่ยังไงให้ดูน่ารัก ไม่เป็นป้า ทรงไหนเหมาะกับหุ่นของเรามาดูกันเลย

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์กระโปรง 6 ทรง

 1. กระโปรงพลีท

กระโปรงพลีทเป็นกระโปรงที่มีลักษณะเหมือนหีบเพลง มีหลากหลายแบบ เช่นพลีทจีบเล็ก พลีบจีบใหญ่ สั้น หรือ ยาว แต่สาวๆ หลายคนเลี่ยงที่จะใส่พลีทยาว เพราะกลัวเหมือนป้า ลองหยิบรองเท้าผ้าใบมาใส่กับพลีทยาว จะช่วยทำให้ดูเด็ก คล่องตัว ไม่เป็นป้า สามารถใส่ไปเที่ยววัดได้สบายๆ อีกด้วย สาวๆ คนไหนที่มีพุง กระโปรงพลีทก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ช่วยอำพลางพุงน้อยๆ ได้นะจ๊ะ แค่ลองเลือกใส่พลีทจีบใหญ่แทน

2. กระโปรงทรงเอ

กระโปรงทรงเอเป็นกระโปรงที่แคบช่วงบนและบานตอนปลายเล็กน้อย กระโปรงทรงเอสามารถเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการอำพรางสะโพก แต่ถ้าเป็นกระโปรงทรงเอแบบยาวล่ะก็ ไม่เหมาะกับสาวอวบเท่าไหร่นะ เพราจะทำให้ลำตัวดูตัน ต้องระวังไว้นิดนึง

3. กระโปรงพลีทจีบทวิส

กระโปรงจีบทวิสเป็นกระโปรงที่จับจีบคู่หันหน้าชนกัน และจีบใหญ่กว่ากระโปรงพลีท เหมาะกับสาวๆ ที่มีสะโพกค่อนข้างเล็ก ทำให้ดูมีสะโพก

4. กระโปรงทรงหางปลา

กระโปรงทรงนี้เป็นกระโปรงคล้ายหางปลา หรือหางนางเงือก เหมาะกับสาวๆ ที่มีสะโพกเล็ก เพราะจะช่วยเน้นให้สะโพกดูผายมากยิ่งขึ้น แต่สาวๆ คนไหนที่สะโพกค่อนข้างผายแต่ใส่อยากใส่ทรงนี้ แนะนำให้ใส่แบบสั้นเพราะจะทำให้สะโพกไม่ดูใหญ่จนเกินไป

5. กระโปรงเทนนิส

กระโปรงทรงนี้คล้ายๆ กับกระโปรงพลีทแต่จะมีจีบที่ใหญ่กว่า และจีบจะแบนเรียบไปทางเดียวกัน และเป็นกระโปรงทรงสั้น เหมาะกับสาวๆ ทุกรูปร่าง แต่ต้องใส่ให้พอดีตัว ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป สาวอวบก็ใส่ได้นะจ๊ะ แต่เลือกใส่แบบที่จีบใหญ่หน่อย

6. กระโปรงทรงดินสอ / ทรงสอบ

กระโปรงทรงสอบเหมาะกับสาวๆ ทุกรูปร่าง ถ้าสาวๆ ที่มีรูปร่างตรงใส่จะดูมีส่วนเว้า ส่วนโค้งขึ้น หรือถ้าสาวอวบใส่ก็จะทำให้ดูรูปร่างดีขึ้น แต่ต้องระวังอย่าใส่รัดจนเกินไป เพราะจะทำให้ดูอึดอัด

ขอบคุณภาพจาก : Pinterest

บทความแนะนำ