งานรับรางวัลออสการ์ ปี 2018 ชุด พรมแดง

ส่องแฟชั่น! 7 ชุดสุดอลัง บนพรมแดง งานรับรางวัลออสการ์ ปี 2018

Home / แฟชั่น / ส่องแฟชั่น! 7 ชุดสุดอลัง บนพรมแดง งานรับรางวัลออสการ์ ปี 2018

ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Academy Award ครั้งที่ 90 หรือ งานรางวัลออสการ์ ซึ่งแน่นอนว่าสาวๆ ดารา-คนดังฮอลลีวูดต้องจัดเต็มเหนี่ยวเพื่อเรียกแสงแฟรชแน่ๆ มีทั้งเซ็กซี่ เรียบหรู โก้แพง มาหมดงานนี้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ส่องแฟชั่น! 7 ชุดสุดอลัง บนพรมแดง งานรับรางวัลออสการ์ ปี 2018!! สวยทุกชุดเลยจะบอกให้

 ชุดสุดอลัง บนพรมแดง งานรับรางวัลออสการ์…

1. แอลลิสัน วิลเลียมส์

เริ่มต้นกันด้วยนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง แอลลิสัน วิลเลียมส์ จากหนังเรื่อง Get Out งานนี้เธอยังเซฟตัวเองด้วยชุดลุคเจ้าหญิงเทพนิยายเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเรียบๆ ซะทีเดียว ส่วนบนของชุดยังปักเลื่อมและประดับด้วยคริสตัลโทนสีชมพูด้วย ดูแล้วเข้ากับลุคเธอสุดๆ ชุดนี้จากแบรนด์ Armani Prive นะจ๊ะ เป๊ะปังมั้ยละ

2. เซอร์ชา โรนัน

คอหนังหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เซอร์ชา โรนัน บ่อยอยู่แล้ว เพราะเธอเล่นหนังมาตั้งแต่เด็ก และยิ่งนับวันฝีมือการแสดงก็เธอก็ยิ่งจะเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะหนังอินดี้ ด้วยบทบาทที่สมจริงจากหนังเรื่อง Lady Bird ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม โรนันเลยเสริมลุคให้ดูแพงด้วยชุดเดรสหางปลาแต่งด้วยโบว์ขนาดใหญ่ จากแบรนด์ Calvin Klein พร้อมกับรองเท้าผ้าไหมสีชมพู ดูแล้วเข้ากั๊นเข้ากัน

3. กัล กาด็อท

สวยตลอดการอยู่แล้วสำหรับนักแสดงสาว กัล กาด็อท หรือ วันเดอร์วูแมนของพวกเรา งานนี้เธอเลือกชุดไอคอนิกที่พวกนักแสดงออสการ์ชอบใส่มาเรียกความสนใจ ด้วยชุดเดรสแต่งพู่เลื่อมสีเมทัลลิกรมดำจาก Givenchy ที่จับคู่กับสร้อยคอเพชรประดับจี้คริสตัลจาก Tiffany & Co บอกกับความสวยสง่าของเธอ แล้วจะไม่ให้ชุดนี้ติดอันดับได้อย่างไร เดินไปไหนก็เด่นทุกอย่างก้าว อลังจริงๆ

4. แอลลิสัน แจนนีย์

เป็นนักแสดงหญิงอีกคนที่มาพร้อมรับรางวัลสุดๆ สำหรับตัวแม่อย่าง แอลลิสัน แจนนีย์ บอกเลยว่าเธอมาวินจากบทคุณแม่จิตหลอนจากหนังเรื่อง I, Tonya งานนี้ แจนนีย์ มาด้วยชุดหางปลาเปิดไหล่สีแดงสดจากแบรนด์ Reem Acra ถึงจะเรียบแต่ก็โก้ แถมชุดยังแอบมีลูกเล่นด้วยปลายแขนปล่อยทิ้งยาวเพื่อให้เธอดูสง่าด้วย เรียกได้ว่าชุดนี้ใส่อีก 10 ปีก็ไม่มีเอาท์

5. มาร์ก็อต ร็อบบี้

ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ชุดขาวเดินพรมแดงก็ยังคงเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบและคลาสสิคมากๆ ดูอย่าง มาร์ก็อต ร็อบบี้ ดาราสาวจาก  I, Tonya สิ เธอมาในชุดเกาะอกสีขาวที่แต่งด้วยริบบิ้นคริสตัลห้องระย้าจากแบรนด์  Chanel Haute Couture แถมเสริมลุคให้ไม่จืดด้วย ผมบ็อบแสกข้าง ส่วนผมข้างหน้าปล่อยข้าง ถือเป็นอะไรที่เก๋สุดๆ

6. เซนดายา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในดาราสาวที่เอาพรมแดงอยู่ทุกครั้งสำหรับ เซนดายา ดูอย่างปีนี้สิ เธอใส่ชุดเดรสชีฟองไหล่เบี่ยง สีน้ำตาลช็อคโกแลตจับเดรปจากแบรนด์ Giambattista Valli Couture คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2018 มาสวมเพื่อสลัดคราบสาวเซอร์ออกไป แถมเสริมด้วยเครื่องเพชรจากแบรนด์ Bulgari heritage collection ยิ่งทำให้เซนดายาแกรมเข้าไปใหญ่

7. นิโคล คิดแมน

น้อยครั้งเหลือเกินที่เราจจะเห็น นิโคล คิดแมน ใส่ชุดสีน้ำเงินออกงาน แต่มันก็เป็นอะไรที่ตัดกันได้ดีสำหรับพรมแดงนะ งานนี้เธอมาด้วยชุดโทนสีน้ำเงินโคบอลต์ เป็นชุดเดรสเกาะอกประดับโบว์ช่วงเอวด้านหน้าจากแบรนด์ Armani Prive ที่ออกแบบมาเพื่อคิดแมนเท่านั้น งานนี้เธอได้สร้างคำนิยามที่ว่า ความเรียบง่ายแต่กลับมีชั้นเชิงจากสไตล์โอลด์ฮอลีวูด ดูซิ ยิ่งดูยิ่งชวนหลงใหล