ขนม ร้านเครป เด็ด

ของโปรด! 10 อันดับ ร้านเครปที่จัดว่าเด็ด ทั้งแป้งทั้งไส้ ได้ใจผู้บริโภคไปเต็มๆ

Home / เรื่องทั่วไป / ของโปรด! 10 อันดับ ร้านเครปที่จัดว่าเด็ด ทั้งแป้งทั้งไส้ ได้ใจผู้บริโภคไปเต็มๆ

เครป ถือว่าเป็นขนมที่ครองใจผู้คนมาทุกยุคทุกสมัย เมื่อก่อนเราจะเห็นประจำแหละที่ตามหน้าโรงเรียนต่างๆ แต่เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็พัฒนา หันไปทางไหนก็มีแต่ร้านเครปเต็มไปหมด ทั้งเครปเย็น เครปร้อน แป้งชาโคล แป้งช็อคโกแล็ต มีมาให้เลือกกินกันอย่างไม่หยุดไม่หย่อน วันนี้ Campus-Star จะมาแนะนำ ของโปรด! 10 อันดับ ร้านเครปที่จัดว่าเด็ด ทั้งแป้งทั้งไส้ ได้ใจผู้บริโภคไปเต็มๆ สาวกเครปอย่าได้พลาดล่ะ เพราะร้านเหล่านี้เขาเด็ดจริงๆ

ร้านเครปที่จัดว่าเด็ด ทั้งแป้งทั้งไส้…

10. เครปสมหวัง อารีย์

ต้องบอกว่ารีวีวร้านนี้เยอะจริงๆ เสียงลือเสียงเล่าอ้างเยอะมาก ใครๆ ก็ต่างติดอกติดใจร้านเครปสมหวัง อารีย์ กันทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเป็นไส้คาวหรือไส้หวาน ร้านนี้เขาก็เอาอยู่หมด แถมยังมีแป้งให้เลือกทั้งธรรมดาและชาโคลอีกต่างหาก ใครที่ชอบแบบดั้งเดิมก็กินแป้งะรรมดาไปนะ แต่สำหรับใครที่รักสุขภาพและอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ก็ลองเลือกแป้งชาโคลดู ต้องบอกว่าแป้งร้านนี้เขาไม่หวานมาก รสชาติกำลังพอดี ถ้าดูรวมๆ แล้วก็จัดว่าเด็ดเลยแหละ

ที่ตั้ง : ซอย พหลโยธิน 7 (อยู่ในโครงการสนั่นนภา ซอยอารีย์) พญาไท , พญาไท , กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 081 398 2898
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 – 19.30 น.

9. Mummy Crepe เครปหน้าซีคอนบางแค Seacon Bangkae

ร้าน Mummy Crepe อยู่บางแคใกล้ๆ นี่เอง แล้วจะบอกอะไรให้นะ ร้านนี้น่ะถ้าใครอยากกินต้องรีบมา ไม่งั้นล่ะก็รอไปเหอะ เพราะร้านนี้เขาคิวยาวตลอดเว ขายดิบขายดีตลอดจ้า นี่ขนาดมีตั้ง 7 เตาแล้วนะ สำหรับใครที่ชอบกินเครปแป้งกรอบๆ ล่ะก็ร้านนี้แหละตอบโจทย์ รสชาติดีแถมราคายังสบายกระเป๋าอีกต่างหาก เอาเป็นว่า ใครที่มาเที่ยวที่ซีค่อนบางแคก็อย่าลืมแวะมาชิมเครปร้าน Mummy Crepe กันล่ะ

ที่ตั้ง : ถนน เพชรเกษม (อยู่ข้างซีคอนบางแค หน้าร้านบางแคมอเตอร์ไซด์) บางหว้า , ภาษีเจริญ , กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 083 277 6920
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 17.00 – 22.00 น.

8. เครปนายต้นกล้า

ใครที่เบื่อหน้าเครปเดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ ล่ะก็ เราแนะนำร้านนี้เลย เครปนายต้นกล้า เพราะร้านนนี้เขามีหน้าให้ลูกค้าหลากหลายมาก ทั้งหน้าธรรมดาที่เราคุ้นเคยอย่าง ช็อคโกแล็ต กล้วยหอม หมูหยอง พริกเผา นอกจากนั้นยังมีหน้ารแปลกใหม่อย่าง สลัดทูน่า หรือผักโขมอบชีสอีกต่างหาก และถ้าพูดกันถึงเรื่องรสชาติก็ไม่ต้องห่วง เพราะถ้าไม่อร่อยจริงร้านนี้คงไม่ติดอันดับหรอก

ที่ตั้ง : ถนน นครไชยศรี (ในซอยข้างร้านซาฮะเฮียง หมูแผ่น) ถนนนครไชยศรี , ดุสิต , กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 085 358 7472
เวลาเปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 08:30 – 14:30 น.

7. Freshy Crepe

ใครที่เคยไปเดินห้างยูเนี่ยนมอลล์ ร้อยทั้งร้อยก็อดใจกับกลิ่นอันแสนรัญจวนของเครปร้าน Freshy Crepe ไม่ไหว บอกได้เลยว่ากลิ่นหอมของเครปนี่เรียกลูกค้ามาก แต่ถ้าพูดกันถึงเรื่องความหลากหลายของไส้ ร้านนี้เขาก็มีไส้ให้ลูกค้าเลือกหลากหลายเหมือนกัน ไม่เท่านั้นนะเวลาเขาใส่ให้ทีเนี่ยเรียกว่า แทบกินไม่หมดเลยแหละ เรียกได้ว่า กินเครปร้าน Freshy Crepe 1 ชิ้นก็อยู่ท้องไปอีกนานเลยแหละ

ที่ตั้ง : ถนนลาดพร้าว (ร้านอยู่ชั้น 2 ติดบันไดเลื่อน) จอมพล , จตุจักร , กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 086 888 2322
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10:00 – 21:30 น.

6. House of crepe EmQuartier

นี่ๆ แกๆ มีอะไรจะบอก รู้รึปล่าวว่า ร้าน House of crepe เขามีเปิดในห้างแล้วนะ ใครที่ทำงานหรือมีโอกาสได้แวะเวียนไปแถวนั้นก็ลองไปชิมกัน เรื่องรสชาติร้านนี้เขาขึ้นชื่ออยู่แล้ว เพราะงั้นก็เลิกกังวลไปได้เลย ส่วนเรื่องไส้ก็มีให้เลือกโคตรจะเยอะ ทั้งคาวและหวาน แยมรสต่างๆ ใครชอบไส้ไหนก็เลือกกินกันได้ตามสบาย รับรองเครปร้านนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่ๆ

ที่ตั้ง : EmQuartier ถ.สุขุมวิท (ชั้น B ตึก B หลังร้านไอติม สเวนเซ่น) คลองตันเหนือ , วัฒนา , กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 083 255 8555
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

5. เจ๊เพิ่ม เครปญี่ปุ่น

เห็นจากในรูปก้ต้องร้อย อู้หู้วววว กันแล้ว ก็ดูสิว่าร้านเจ๊เพิ่ม เครปญุี่ปุ่นเขาให้ไส้เยอะขนาดไหน เรียกได้ว่าจะล้นแผ่นออกมาอยู่แล้วน่ะ กินนี่ต้องระวังเลอะมือเลยทีเดียว ถ้าคุณไม่ถึงร้านแล้วเห็นคนมาซื้อเยอะก็ไม่ต้องแปลกใจหรอก เพราะร้านนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องขายดีอยู่แล้ว ขนาดมีตั้ง 4 เตาแล้วนะยังทำกันแถบไม่ทัน ใครอยากจะชิมก็ต้องรีบไปให้เร็วๆ หน่อยล่ะกัน จะได้ไม่ต้องรอคิวนาน

ที่ตั้ง : ถนนเพชรบุรี ถนนพญาไท (แผงลอย ปากซอย เพชรบุรี 19 ข้างๆตึก ชิบุยะ 19) ถนนพญาไท , ราชเทวี , กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 081 621 0849
เวลาเปิดบริการ : อังคาร – อาทิตย์ 08.30 – 19.00 น.

4. เครปป้าเฉื่อย

เป็นกระแสดังกันอยู่ซักพักเลยแหละสำหรับเครปร้านป้าเฉื่อย เรียกได้ว่าตอนนั้นทั้งดารา เซเลป คนธรรมดา ต่างก็อยากลิ้มลองฝีมือเครปเลื่องชื่อของร้านนี้ นี่คือเครปร้านในตำนานจากโชคชัย 4 ที่เขาปรับปรุง ปรับตัวใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ทั้งรูปแบบและวิธีการ แต่ในความใหม่ร้านเครปป้าเฉื่อยก็ยังรักษาคุณภาพและรสชาติดั่งเดิมเอาไว้ได้อยู่ ใครที่มากินรับรองไม่ทีคำว่าเสียดายเงิน แป้งบางกรอบ ไส้อัดแน่น วัตถุดิบคุณภาพดี 3 สิ่งนี้แหละที่คุณจะได้จากเครปป้าเฉื่อย

ที่ตั้ง : ซอย หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ 1/1 (ชั้น 1 Central Westgate) เสาธงหิน , บางใหญ่ , นนทบุรี
เบอร์ติดต่อ : 089-782-3322
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

3. เครปนมสด จุฑาพร

ใครที่เบื่อเครปแบบเดิมๆ แป้งธรรมดาๆ เราไม่เอา เราอยากกินของใหม่ครีเอทเท่านั้นงั้นต้องร้านนี้เลย เครปนมสด จุฑาพร เพราะร้านนี้เขามีแป้งเครปให้เลือกถึง 3 ชนิดด้วยกัน ทั้งแป้งธรรมดา แป้งชาโคล และก็แป้งสายรุ้ง เวลามองเขาทำก็เพลินๆ ดี พูดได้ว่าเป็นทั้งอาหารตาและอาหารใจก็ได้ ไส้ยอดฮิตของร้านนี้ก็คงจะหนีไม่พ้น ไส้พิซซ่า, ชีส, แฮม, พริกเผา แต่ถ้าพูดกันจริงๆ ของเขาก็อร่อยทุกไส้แหละ อยู่ที่ว่าใครชอบมากกว่า

ที่ตั้ง : ถนนโชคชัย 4 (อยู่ข้างทาง ตรงข้ามเซ็งซิมอิ๊) ลาดพร้าว , ลาดพร้าว , กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ : 091 813 2903
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 19:00 – 23:59 น.

2. เครป พรพิมล

ใครอยากกินเครปแผ่นใหญ่ๆ แป้งบางกรอบ ไส้ตู้มๆ ก็ต้องมาร้านนี้แหละจ้า เครป พรพิมล บอกได้เลยว่า ร้านนี้เขาให้เยอะจริงๆ แผ่นนึงกินเป็นชั่วโมงอ่ะ เอ้า! นี่ไม่ได้เวอร์นะ นี่รีวิวเขาบอกมา ถ้าไม่เชื่อก็ไปลองท้าพิสูจน์กันได้ แต่อย่านึกนะว่า เห็นแผ่นใหญ่ๆ แบบนี้ราคาจะแพง ปล่าวเลย ราคาปกติธรรมดาขนหน้าแข้งไม่ร่วง เพราะงั้นสาวกเครปอย่าได้พลาดเชียว

ที่ตั้ง : ถนน โชคชัย 4 (ปากซอยหมู่บ้านรวมโชค อยู่ทางด้านขวามือ) ลาดพร้าว , ลาดพร้าว , กรุงเทพฯ
เวลาเปิดบริการ : เสาร์ 19:00 – 23:59 น.

1. เครปบุฟเฟ่ต์ ไส้ทะลักพับไม่ได้

เฮ้ย! ร้านเครปบุฟเฟ่ต์ ไส้ทะลักพับไม่ได้ เขาไม่ได้มีแบบบุฟเฟต์อย่างเดียวนะ แบบธรรมดาเขาก็มี ทุกอย่างที่ร้านนี้เขาใช้ของดีหมด ทั้งแป้ง ทั้งไส้ แถมเขายังให้เยอะอีกต่างหาก ก็ตามชื่อเขานั่นแหละ เรียกได้ว่า ถ้าใครอยากที่จะกินเครปอร่อยๆ ไส้เยอะๆ ซักอันนึง ก็คงต้องนึกถึงร้านเครปบุฟเฟ่ต์ ไส้ทะลักพับไม่ได้ มาเป็นอันดับต้นๆ เลยแหละ

ที่ตั้ง : ถนน แฮปปี้แลนด์สาย 1 (เดินมาทางแฮปปี้แลนด์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ) หัวหมาก , บางกะปิ , กรุงเทพฯ
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 12.00 – 21.00

ที่มา https://www.wongnai.com