ขนม ขนมจัดเบรก ของว่าง ประชุม

ลักษณะของขนมจัดเบรกที่ดี มีอะไรบ้าง พร้อม 4 เมนูแนะนำ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ลักษณะของขนมจัดเบรกที่ดี มีอะไรบ้าง พร้อม 4 เมนูแนะนำ

ขนมเบรก หรือ ขนมจัดเบรก เป็นหนึ่งในอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้จัดงานประชุม งานสัมมนา ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ต้องจัดเตรียม และให้ความสำคัญมาก ๆ โดยเฉพาะหากงานอีเว้นท์นั้น ๆ จัดในเวลาคาบเกี่ยวกับช่วงมื้ออาหาร ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า กลางวัน หรือมื้อเย็นก็ตาม เพราะคุณจำเป็นต้องดูแลแขกผู้มาร่วมงานให้ดีที่สุด และไม่ควรปล่อยให้พวกเขาหิวเด็ดขาด

ขนมจัดเบรก

ดังนั้นแล้วการจัดเตรียมขนมเบรกเอาไว้ก็จะช่วยได้มากทีเดียว เพราะเป็นวิธีที่ง่าย และสะดวกมาก ๆ ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับข้อดีของการมีขนมจัดเบรก ข้อดีของการใช้บริการจัดขนมจัดเบรก พร้อมกับแนะนำลักษณะที่ดี ของขนมจัดเบรก และเมนูขนมเบรก 4 เมนูสุดฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ ในปัจจุบันไว้ให้เป็นไอเดียการแจกขนมจัดเบรกของคุณ

ข้อดีของการมีขนมเบรก

  1. ช่วยสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน
  2. ช่วยให้แขกที่มาร่วมงานได้มีอาหารรองท้อง อิ่มท้องพร้อมร่วมงานเต็มที่
  3. ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้องค์กร และผู้จัดงาน

จัดเบรกให้ง่าย ควรเลือกใช้บริการจัดขนมเบรก

  1. เลือกใช้บริการจัดชุดเบรกให้จะช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้มาก ไม่ต้องทำอาหารเอง และไม่ต้องคอยเก็บล้าง เพราะอยู่ในรูปแบบกล่องที่ทิ้งง่าย
  2. การเลือกใช้บริการจัดชุดเบรกจะช่วยให้คุณได้มีเวลากับการเตรียมงานส่วนอื่น ๆ โดยไม่จำเป็นต้องพะวงเรื่องอาหารการกินของแขกที่มาร่วมงาน
  3. การใช้บริการจัดเบรกช่วยให้คุณมีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย แม้เป็นเมนูยาก ๆ ก็สามารถเลือกมาแจกให้กับแขกในงานได้
  4. การจัดเบรกรูปแบบนี้จะช่วยให้แขกผู้มาร่วมงานสามารถหยิบอาหารไปทานได้ง่าย ๆ หรือจะเก็บกลับไปทานหลังจบงานก็ได้

ลักษณะที่ดีของขนมเบรก

ขนมเบรกที่ดี ควรมีคุณภาพดี ใช้วะตถุดิบที่ดี อร่อย และทำให้อิ่มท้องได้ รวมทั้งควรมีตัวเลือกหลากหลาย และมีครบทั้งขนม และน้ำ อีกทั้งยังควรต้องเป็นอาหารที่ทานได้ง่าย ๆ ไม่เลอะเทอะ สามารถหยิบทานได้ง่าย  ๆ ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือใด ๆ ในการตัด ฉีก หรือหั่น นอกจากนี้ยังควรเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบายในการเปิด ปิด และพกพา และควรคำนึงถึงเรื่องความสะอาด และปลอดภัยของอาหารให้มาก ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจ และเป็นความปลอดภัยต่อสุขภาพด้วย

4 เมนูขนมเบรกยอดฮิต

  1. แซนวิชไส้ต่าง ๆ
  2. ครัวซองต์สอดไส้ หรือครัวซองต์เนย
  3. ขนมปังไส้ต่าง ๆ ทั้งไส้คาว และไส้หวาน
  4. พายไส้ต่าง ๆ เช่น พายทูน่า พายไก่ พายหมูแดง