ยีนส์ เคล็ดลับดีๆ เทคนิคต่างๆ

เคล็ดลับเลือกกางเกงยีนส์ อำพรางหุ่น ดึงดูดใจ ใส่ได้ทุกสถานการณ์

Home / เรื่องทั่วไป / เคล็ดลับเลือกกางเกงยีนส์ อำพรางหุ่น ดึงดูดใจ ใส่ได้ทุกสถานการณ์

“กางเกงยีนส์” เป็นเพื่อนคู่ใจของสาว ๆ ที่พร้อมลุยไปไหนต่อไหนด้วยกันได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชกับเสื้อผ้าได้ หลายแนว ทั้ง เปรี้ยวจี๊ด แนวเซอร์ มาดเท่ห์ เรียบเก๋ มีสไตล์  สะดวกในการสวมใส่และง่ายต่อการดูแลรักษา แต่โครงสร้างทางสรีระของผู้หญิงแต่ละคนมีความแตกต่างกัน การเลือกซื้อกางเกงยีนส์ จึงเป็นสิ่งสำคัญ

เคล็ดลับเลือกกางเกงยีนส์ อำพรางหุ่น

กางเกงยีนส์กับผู้หญิงบั้นท้ายใหญ่

สำหรับ ผู้หญิงที่มีบั้นใหญ่นั้น ควรเลือกกางเกงยีนส์ที่มีตะเข็บหลัง หรือมีการเล่นลายของตะเข็บหลังที่ยาวลงมา ซึ่งจะช่วยในการซ่อนบั้นท้ายของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี และทำให้ขาดูผอมเพรียวยิ่งขึ้นด้วย ไม่ควรใส่กางเกงยีนส์ที่ไม่มีกระเป๋าหลัง เพราะจะเป็นการเน้นช่วงบั้นท้าย ที่ใหญ่อยู่แล้วให้ดูใหญ่กว่าปกติเข้าไปอีก

สะโพกเล็ก

กางเกงยีนส์กับผู้หญิงที่มีรูปร่างแบนหรือ มีส่วนโค้งของร่างกายน้อย

ผู้หญิง หลายคนอาจจะมีปัญหากับรูปร่างที่ไร้ส่วนเว้าส่วนโค้ง เช่น มีช่วงบั้นท้ายที่ลีบแบน ดูน้อยเกินไป ปัญหานี้แก้ได้ด้วยการ เลือกซื้อกางเกงยีนส์ที่มีการออกแบบและการเดินเส้นโค้งเพื่อเน้นส่วนโค้งของ ร่างกายแทน และที่สำคัญห้ามเลือกใส่กางเกงยีนส์ทรงตรงแบบของผู้ชายเพราะจะทำให้ผู้ที่มี รูปร่างแบนตรงยิ่งดูแบนและตรงไปกันใหญ่

ผู้หญิงสะโพกผาย

ผู้หญิง ที่มีสะโพกผายควรมองหากางเกงยีนส์แบบปลายขากว้าง กางเกงขาม้า หรือ ขากระดิ่ง และตัวกางเกงยีนส์เองควรที่จะมีความยามคลุมถึงข้อเท้า ไม่ควรเลือกยีนส์เอวสูงและขาตรงเพราะจะทำให้สะโพกดูใหญ่เกินจริงขึ้นไปอีก

สาวๆ ที่อยากใส่กางเกงยีนส์ให้ดูสวย ต้องเป็นยีนส์สีเข้มเท่านั้น  เพื่ออำพรางรูปร่าง  ถ้าอยากสวยเท่ห์ ต้องจับคู่กับ รองเท้าส้นสูงหรือบู๊ตโทนสีเข้ม จะยิ่งทำให้คุณดูเพรียวขึ้นอีก

บทความแนะนำ