ท่องเที่ยว เที่ยวสิงคโปร์

แนะนำที่เที่ยวสิงคโปร์ กิจกรรมน่าสนใจ เดือนกรกฎาคม 59

Home / เรื่องทั่วไป / แนะนำที่เที่ยวสิงคโปร์ กิจกรรมน่าสนใจ เดือนกรกฎาคม 59

ใครที่กำลังวางแผนเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นทริปสั้นช่วงสุดสัปดาห์หรือทริปยาว จะเที่ยวกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือจะเดินทางคนเดียว อย่าลืมนึกถึงสิงคโปร์เป็นตัวเลือกแรก โดยเฉพาะในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่มีกิจกรรมใหญ่ๆ ประจำปีมาแนะนำในเดือนนี้หลายกิจกรรม ชนิดที่ว่าถ้าพลาดไปจะต้องเสียดายแน่ๆ และขอการันตีเลยว่ากิจกรรมเหล่านี้จะทำให้คุณได้ซึมซับประสบการณ์การท่องเที่ยวสิงคโปร์แบบที่จะไม่มีวันลืมแน่นอน

แนะนำที่เที่ยวสิงคโปร์ กิจกรรมน่าสนใจ

SINGAPORE-FOOD-FEST_Online

– Singapore Food Festival

กลับมาอีกครั้งกับ ‘Singapore Food Festival’ ที่ทุกคนรอคอยซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเอาใจนักชิม ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในรสชาติอาหารที่สิงคโปร์เป็นพิเศษ ภายในงานเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่นี้ เตรียมพบกับเหล่าเชฟท้องถิ่นชื่อดังมากมายที่จะมานำเสนอเมนูนานาชนิด รวมไปถึงอาหารจานเด็ดที่บรรจงปรุงขึ้นอย่างสุดฝีมือ การันตีได้เลยว่าผู้ร่วมงานทุกคนจะต้องติดใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ภายในงานยังคับคั่งไปด้วยร้านอาหารที่หมุนเวียนมาให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลองกัน รวมถึงการสาธิตวิธีทำอาหารและกิจกรรมสนุกๆให้เข้าร่วมมากมาย อย่ารอช้า รีบมาสัมผัสประสบการณ์อาหารที่คุณจะไม่มีวันลืมด้วยกัน!

วันที่: 15-31 กรกฎาคม 2559
สถานที่: งานจัดขึ้นที่หลากหลายสถานที่ทั่วสิงคโปร์

Hari-Raya

– Hari Raya Aidilfitri ที่ Geylang Serai

อีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของชาวสิงคโปร์เชื้อสายมุสลิม ที่จะพร้อมใจกันเข้าสุเหร่าเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา จากนั้นก็เป็นการเฉลิมฉลองในหมู่เพื่อนฝูงหรือครอบครัว ซึ่งงานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่บริเวณ Geylang Serai ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมชาวมุสลิมในสิงคโปร์หลังการสิ้นสุดพิธีถือศีลอดหรือรอมฏอน (Ramadan) ไฮไลต์เด่นอย่างหนึ่งของช่วงนี้คือ การประดับประดาแสงไฟสีสันสวยงามรอบบริเวณที่ดึงดูดให้ผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติมาเดินชื่นชมความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่ลงตัวในประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวสามารถไปเดินเล่นที่ Geylang Bazaar เพราะมีสินค้าและอาหารมากมายให้เลือกซื้อ หรือ จะเดินเที่ยวชมมัสยิดสุลต่าน และต่อด้วยย่าน Kampong Glam ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

วันที่: 6 กรกฎาคม 2559
สถานที่: Geylang Serai

Singapore-Garden-Festival_Online

– Singapore Garden Festival 2016

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักธรรมชาติหรือกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ งาน Singapore Garden Festival 2016 ที่จัดขึ้นที่ Gardens by the Bay น่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะงานแสดงโชว์ดอกไม้และสวนระดับนานาชาตินี้จะมีการจัดแสดงผลงานหลากหลายโซน เช่น Landscape Garden, Balcony Garden หรือ Floral Window to the World โดยผลงานเหล่านี้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากนักจัดดอกไม้ชื่อดังระดับโลก ที่จะมาแต่งแต้มบริเวณงานให้สวยงามละลานตาไปด้วยพันธุ์ไม้หลากชนิด จุดเด่นของงานคืองานจัดแสดงกล้วยไม้ที่ Flower Dome ซึ่งกล้วยไม้สีสันสดใสนานาชนิด ที่ถูกจัดแต่งไว้อย่างมีศิลปะ จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝัน นอกจากนี้เตรียมพบกับคอนเสิร์ตยามค่ำคืน และร้านค้าที่พร้อมให้คุณเดินเลือกซื้ออาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงอุปกรณ์ทำสวนจนเพลิน รีบจับจองตั๋ววันนี้ เพราะถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียใจ

วันที่: 23-31 กรกฎาคม 2559
สถานที่: Gardens by the Bay

บทความแนะนำ