Jabs ครีมบำรุงผิว โลชั่น

5 เคล็ดลับง่ายๆ ที่ช่วยดูแลผิวกายช่วงหน้าหนาว ปรับผิวให้ฉ่ำโกลว์ แบบสาวเกาหลี

Home / เรื่องทั่วไป / 5 เคล็ดลับง่ายๆ ที่ช่วยดูแลผิวกายช่วงหน้าหนาว ปรับผิวให้ฉ่ำโกลว์ แบบสาวเกาหลี

พอถึงหน้าหนาวทีไรมีเรื่องต้องให้กังวลใจทุกที โดยเฉพาะผิวแห้งแตกเป็นขุยที่เป็นปัญหาโลกแตกของสาว ๆ เลยทีเดียว แต่เคยสงสัยกันมั้ยว่า สาวเกาหลีเขาดูแลผิวกันอย่างไรช่วงหน้าหนาว ผิวถึงได้สวยเป๊ะปังตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้าขนาดนี้ แม้อากาศจะหนาวเย็น หิมะจะตกขนาดไหน ผิวก็ยังเนียนใสสวยได้ตลอดทั้งวัน วันนี้ “แจ๊บส์” จึงไปล้วงเคล็ดลับของสาวเกาหลีมาฝากสาว ๆ กันค่ะ

5 เคล็ดลับง่ายๆ ดูแลผิวกายช่วงหน้าหนาว

อยากมีผิวสวยอย่าอาบน้ำอุ่นเป็นเวลานาน แม้การอาบน้ำอุ่นจะช่วยเรื่องลดความหนาวเย็นลงไปได้บ้าง แต่การอาบน้ำหรือแช่ตัวในน้ำอุ่นนาน ๆ เป็นประจำจะทำให้ผิวยิ่งแห้งแตกเปราะบางได้ง่ายมากขึ้น ดังนั้นเราควร อาบน้ำอุ่นแค่ 5-10 นาที เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกายก็เพียงพอแล้ว และควรใช้ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของ เชียบัตเตอร์ ไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน วิตามินบี5 และวิตามินอี เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวไม่ให้แห้งตึงและแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วย

ทาบอดี้ออยล์ลังอาบน้ำทันที

อยากมีผิวฉ่ำน้ำต้องทาบอดี้ออยล์ลังอาบน้ำทันที วิธีบล็อกผิวไม่ให้แห้งตึงหลังอาบน้ำ คือ การทาบอดี้ออยล์ในขณะที่ผิวยังหมาดๆอยู่ วิธีนี้จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานขึ้น ลดความแห้งตึงของผิวระหว่างวันได้มากทีเดียว อีกทั้งยังช่วยให้การดูแลผิวในขั้นตอนถัดไปมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

อยากบล็อกผิวให้สวยตลอดทั้งวัน ต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพอากาศ ในช่วงกลางวันแม้อากาศจะหนาวแต่แดด ก็ยังคงแรงสม่ำเสมอ ดังนั้นเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง และ SPF ร่วมด้วยได้ เพื่อช่วยให้ผิวไม่สัมผัสแดดโดยตรงอีกทั้งยังช่วยปกป้องและดูแลผิวไปในขั้นตอนเดียว ส่วนในเวลากลางคืนการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นอย่าง เชียบัตเตอร์ ไฮยาลูรอนิค แอซิด คอลลาเจน วิตามินบี5 และ วิตามินอี จะเป็นตัวช่วยที่ดีในการดูแลผิวหลังจากเผชิญมลภาวะมาตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นพร้อมรับวันใหม่ได้อีกครั้ง

หลีกเลี่ยงการครับผิวในหน้าหนาว

อยากให้ผิวเรียบเนียนช่วงหน้าหนาวต้องหลีกเลี่ยงการครับผิว เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ผิวจึงอ่อนแอเป็นพิเศษและแห้งตึง แตกเป็นขุยได้ง่าย เพราะฉะนั้นการรักษาชั้นผิวภายนอกจึงเป็นสิ่งที่สำคัญใน ช่วงฤดูหนาวนี้ ซึ่งการสครับผิวควรเป็นสิ่งแรกที่ควรหลีกเลี่ยงไว้ก่อน เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคืองและการอักเสบของชั้นผิวนอกได้ และอาจทำให้เกิดริ้วรอยตามมาได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ดังนั้นถ้าสาว ๆ อยากมีผิวเรียบเนียนตลอดหน้าหนาวนี้ ควรเลี่ยงการสครับผิวออกไปก่อนนะคะ

อยากมีผิวสุขภาพดีต้องขยันดื่มน้ำสะอาด หรือ จิบน้ำอุ่นตลอด ทั้งวันช่วงหน้าหนาวแบบนี้ทำให้หลายคนละเลยการดื่มน้ำไป อาจส่งผลให้เกิดความไม่สมดุลของน้ำในร่างกายทั้งภายในและภายนอก ดังนั้นควรดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอเพื่อช่วยให้ผิวไม่ขาดน้ำ ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีมีน้ำมีนวล ไม่แห้งกร้าน แลดูเปล่งปลั่งสดใส และยังช่วยป้องกันปัญหาการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังลดความเสี่ยงของโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดความดันโลหิตสูง และกระเพาะปัสสาวะอักเสบที่จะตามมาได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ อยากมีผิวสวยสุขภาพดีตลอดหน้าหนาวนี้ ลองทำตาม 5 เคล็ดลับง่ายๆ นี้ ผิวของคุณก็จะดูสวยมีสุขภาพดีได้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่อยากได้ไอเทมไหนไปดูแลผิวตลอด 24 ชั่วโมง สามารถช็อปผ่านช่องทาง ออนไลน์ของ Jabs Beauty ได้ที่ Tiktok, Lazada, Shopee และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ 7-Eleven, Watsons, Lotus’s, CJ Express, Big C, Tops, Beautrium, Tsuruha, และร้านค้าใกล้บ้าน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jabsbeauty หรือโทร02-035-5500 Line: @Jabs