ท่องเที่ยว

5 สถานที่ท่องเที่ยวสายเฮลตี้ ในเมืองไทย ออกกำลังกายได้แม้ตอนไปเที่ยว

Home / เรื่องทั่วไป / 5 สถานที่ท่องเที่ยวสายเฮลตี้ ในเมืองไทย ออกกำลังกายได้แม้ตอนไปเที่ยว

ยามที่ทั้งโลกต้องหยุดชะงัก กิจวัตรประจำวันอย่างการออกกำลังกายที่หรือการเข้าฟิตเนตก็จำเป็นต้องหยุดลงไปด้วย ผู้คนทั่วโลกต้องหันมาออกกำลังกายที่บ้านเพื่อให้ยังคงฟิตและมีสุขภาพที่ดีที่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายทั้งตัวแบบ HIIT การเล่นหน้าท้อง หรือการเล่นโยคะ คนทั้งโลกต่างพยายามสรรหาการออกกำลังกายแบบสร้างสรรค์ให้หุ่นตัวเองยังเป๊ะแม้ต้องอยู่แต่บ้าน อ่าน .. 5 สถานที่ท่องเที่ยวสายเฮลตี้ ในเมืองไทย

5 สถานที่ท่องเที่ยวสายเฮลตี้ ออกกำลังกายได้แม้ตอนไปเที่ยว

ก่อนจะเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก ผลสำรวจของ Booking.com ชี้ให้เห็นว่าการมีร่างกายที่ฟิตระหว่างเดินทางเป็นอีกหนึ่งในแรงบันดาลใจสำคัญของนักเดินทางส่วนใหญ่ทั่วโลก (57%)* และยังเป็นแรงบันดาลใจของนักเดินทางชาวไทยถึง 79% ขณะนี้ประเทศได้ผ่อนคลายมาตรการจำกัดการเดินทางท่องเที่ยวต่างๆ และนักท่องเที่ยวสามารถออกไปท่องเที่ยวในประเทศได้แล้ว Booking.com ขอเสนอ 5 สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับสายเฮลตี้ พร้อมที่พักที่มาพร้อมกิจกรรมสำหรับการออกกำลังกายสุดคูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวไทยได้ไปออกกำลังกายภายใต้บรรยากาศใหม่ๆ นอกจากในบ้านของตัวเองกันบ้าง

เกาะสมุย

’มวยไทย’ นับเป็นกีฬาประจำชาติไทย หากนักเดินทางคนไหนต้องการมาฝึกศิลปะแม่ไม้มวยไทย อย่าพลาดเดินทางไปเยือนเกาะสมุยที่แสนงดงามและชมการต่อยมวยที่จัดขึ้นเป็นประจำบนเกาะ สำหรับผู้เดินทางที่ต้องการฝึกฝนทักษะการต่อยมวยระหว่างทริป บนเกาะก็มียิมหลายแห่งให้ไปฝึกต่อยมวยได้ นอกจากคลาสสอนต่อยมวยแล้วที่นี่ยังมีอะไรอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชายหาดแสนสวยอันเลื่องชื่อ ต้นมะพร้าวที่ขึ้นอยู่มากมาย ป่าฝนตามขุนเขา ตลอดจนร้านอาหารและบาร์ที่หลากหลาย จึงเป็นจุดหมายที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผ่อนคลายด้วยเช่นกัน

5 สถานที่ท่องเที่ยวสายเฮลตี้ ออกกำลังกายได้แม้ตอนไปเที่ยว

ที่พักแนะนำ: เพียงขับรถไปไม่นานจากหาดเชิงมนก็จะพบกับ Samujana Villas ซึ่งให้บริการวิลลาสุดหรู 23 หลัง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ไร้ขอบ ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมไทยแบบโมเดิร์น และมีวิวน่าทึ่ง วิลลาแต่ละหลังมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวครบครัน รวมทั้งพื้นที่ทานอาหาร ระเบียง และเฉลียงที่สามารถมองเห็นทะเลจึงทำให้การตื่นมารับแสงอาทิตย์ยามเช้านั้นมีบรรยากาศที่ดียิ่งขึ้น

ในระหว่างที่เข้าพักผู้เดินทางยังสามารถเพลิดเพลินกับบทเรียนมวยไทย ตลอดจนกิจกรรมอื่น ๆ ในที่พักซึ่งรวมถึงเทนนิสและโยคะ นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงยังมีกิจกรรมอย่างการเล่นวินเซิร์ฟและดำน้ำลึกให้ได้เพลิดเพลินอีกด้วย

หัวหิน

หัวหินเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าไปลองสัมผัสสำหรับนักเดินทางสายรักสุขภาพตัวจริง หัวหินขึ้นชื่อในเรื่องของชายหาดที่สวยงามและมีกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากจะเป็นชายหาดยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯเพื่อพักผ่อนหลังจากการทำงานและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกที่โรแมนติกบนชายหาด หัวหินยังเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นไคท์เซิร์ฟและกีฬาทางน้ำหลายประเภทบนอ่าวไทย ด้วยความสะอาดและลมทะเลอ่อน ๆ ยาว 6 กม. สำหรับผู้เล่นเซิร์ฟ และยังมีโรงเรียนสอนเล่นไคท์เซิร์ฟมากมายบนชายฝั่ง

ที่พักแนะนำ: เซิร์ฟ เฮาส์ หัวหิน นำเสนอสไตล์เซิร์ฟเฮาส์แท้ๆ เพื่อลูกค้าที่รักการเล่นกระดานโต้คลื่นไคท์เซิร์ฟและกีฬาทางน้ำ และสามารถเพลิดเพลินไปกับทะเลที่สวยงามหรือมีกิจกรรมให้ลูกค้าเข้าร่วมหลักสูตรการเล่นกระดานโต้คลื่นได้อย่างสะดวกสบายในที่พักพร้อมอุปกรณ์ที่ครบครัน บ้านพักสำหรับเล่นเซิร์ฟแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดหัวหินโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากชายหาด มีบาร์ในห้องพักที่คุณสามารถพักผ่อนและพลาดไม่ได้กับมินิปาร์ตี้เพื่อความบันเทิงและผ่อนคลายหลังจากเล่นกีฬาผาดโผน

กาญจนบุรี

จุดหมายปลายทางสำหรับสายรักธรรมชาติ ห้อมล้อมไปด้วยวิวสีเขียวสบายตาของภูเขาที่โอบล้อมแม่น้ำอันกว้างใหญ่ในขณะที่คุณกำลังพายเรือคายัค กาญจนบุรีนอกจากจะโด่งดังในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสงครามโลกครั้งที่ 2 สำหรับนักท่องเที่ยวสายตามรอยประวัติศาสตร์แล้ว ยังเป็นจังหวัดที่มีวิวตระการตาของแม่น้ำและภูเขานี้ ยังกิจกรรมหลากหลาย สำหรับนักผจญภัยที่หลงใหลในธรรมชาติอีกด้วย และผู้เดินทางที่ยังต้องการฟิตหุ่นและออกกำลังกายระหว่างท่องเที่ยว เพราะมีกิจกรรมกลางแจ้งให้เลือกมากมายตั้งแต่ปีนเขา เดินขึ้นเขา เดินป่า และกิจกรรมซิปไลน์

แต่สิ่งที่ห้ามพลาดเลยก็คือ การพายเรือคายัคบนแม่น้ำที่ยาวสุดลูกหูลูกตาหรือเขื่อนขนาดใหญ่ หากคุณเคยจินตนาการถึงการเข้าพักบนแพท่ามกลางทิวเขา และกระโดดลงแม่น้ำตรงหน้าห้องพักของคุณ! กาญจนบุรีเป็นอีกจุดหมายที่คุณห้ามพลาด

ที่พักแนะนำ: พันวารีย์ รีสอร์ท บังกะโลลอยน้ำบนทะเลสาบ ที่มีเรือคายัคส่วนตัวให้คุณพายเล่นเพื่อสัมผัสธรรมชาติได้อย่างเต็มที่จากหน้าที่พักคุณได้ตลอดทุกวัน ทุกเวลา ที่คุณต้องการ นอกจากนั้นผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ตระการตา และสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ปราศจากมลพิษได้ตลอดทั้งวัน พันวารีย์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ที่เบื่อกับการออกกำลังกยแบบเดิมๆ อยู่ที่บ้าน

ภูเก็ต

ภูเก็ตเมืองแห่งสิ่งแวดล้อมที่สงบ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ชอบความสงบและหลีกหนีจากความพลุกพล่าน และพักฟังเสียงคลื่นกระทบหาดทรายแบบชิลๆ กิจกรรมยอดนิยมที่ผู้คนอยู่บนเรือซึ่งกำลังลอยอยู่บนทะเลคือ ดำน้ำดูปะการัง ความสดใสของบรรยากาศใต้น้ำเช่นปะการังที่สวยงาม ปลาทะเลหลากสีและน้ำทะเลใสสีฟ้าครามจะคืนความสดชื่นของคุณให้กลับมาอีกครั้ง

ที่พักแนะนำ: เลอ เมริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดกะรนที่เงียบสงบ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการดำน้ำตื้นและกีฬาทางน้ำประเภทต่างๆ นอกจากกิจกรรมใต้น้ำแล้ว รีสอร์ทที่สวยงามแห่งนี้มีห้องออกกำลังกายสนามเทนนิสและสนามสควอชเพื่อให้แขกของพวกเขาได้ดูแลสุขภาพที่ดีในวันหยุดท่ามกลางวิวทะเลที่สวยงามอีกด้วย

เชียงราย

แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมในท้องถิ่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางสายกีฬา เชียงรายเป็นดินแดนแห่งวัฒนธรรมล้านนาและสวนสุดตระการตา กิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลยที่เชียงรายคือซิปไลน์ เป็นกิจกรรมที่ให้นักเดินทางได้สัมผัสกับป่าไม้ แม่น้ำและภูเขาที่สวยงามในระหว่างการโหนสลิง อยู่บนที่สูงท่ามกลางป่าฝนและสำรวจสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ในป่าเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ที่ให้ความรู้สึกถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นของไทยเนื่องจากมีวัดและหมู่บ้านในท้องถิ่นหลายร้อยแห่งที่นักท่องเที่ยวสามารถผ่านไปเดินเล่นหรือขี่จักรยานได้

ที่พักแนะนำ: แอสไปรายา รีสอร์ท สวยงามสมบูรณ์แบบสำหรับแขกที่ชื่นชอบการออกแบบสไตล์บูติกบ้านหลังเล็ก ๆ สีขาวทันสมัยท่ามกลางวิวเขียวขจี รีสอร์ทตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงรายห่างจากสิงห์ปาร์คซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยไม่เกิน 0.7 กม นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมกีฬาผจญภัยและขี่จักรยานท่ามกลางสวนและป่าได้รวมถึงกิจกรรมซิปไลน์ด้วย หลังจากเล่นซิปไลน์พร้อมชมวิวธรรมชาติแบบพาโนรามา 360 องศาแล้วผู้เข้าพักสามารถกลับมาที่พักเพื่อพักผ่อนและออกไปเที่ยวอีกครั้งได้

Booking.com มีพันธกิจที่จะช่วยให้ทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้างได้ง่ายขึ้น เมื่อสถานการณ์ปลอดภัยที่จะเดินทางอีกครั้ง จึงได้มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับเดินทางในประเทศ ให้แก่ผู้เดินทางที่ใฝ่ฝันถึงการท่องเที่ยวและพร้อมที่จะออกเดินทางภายในประเทศ เพื่อใช้จองที่พักในฝันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการจองล่วงหน้าสำหรับวันหยุดยาวหรือการจองที่พักในวินาทีสุดท้ายก่อนออกเดินทาง หรือตัวเลือกที่พักภายในประเทศก็สามารถเลือกรับข้อเสนอนี้ได้ เพื่อรับส่วนลดมากถึง 30% ในที่พักที่ร่วมรายการ

ที่มา Booking.com

บทความแนะนำ