ท่องเที่ยว ที่เที่ยวหน้าหนาว สวนดอกไม้ เชียงใหม่

ที่เที่ยวเชียงใหม่ I love flower Farm – สวนดอกไม้สีขาวม่วง จากดอกคัตเตอร์ ลาเวนเดอร์ และมาร์กาเร็ต

Home / เรื่องทั่วไป / ที่เที่ยวเชียงใหม่ I love flower Farm – สวนดอกไม้สีขาวม่วง จากดอกคัตเตอร์ ลาเวนเดอร์ และมาร์กาเร็ต

I love flower Farm ทุ่งดอกไม้เปิดใหม่จังหวัดเชียงใหม่ ที่กำลังฮอตมากในช่วงนี่้ เหมาะจะไปเที่ยวพักผ่อนส่งท้ายปี ล่าสุด! อั้ม พัชรภา ก็ได้ไปถ่ายรูปเช็คอินมีภาพสวย ๆ โพสต์ให้แฟนคลับได้ชื่นชม ใครที่อยากไปถ่ายรูปสวย ๆ แบบอั้มบ้าง ในบทความนี้เรามีข้อมูลมาฝาก พร้อมรวมท่าโพสต์มาให้ดูเป็นเรฟเฟอร์เรนต์

I love flower Farm – ทุ่งดอกไม้ ที่เชียงใหม่ สวยมากกกกก

สวนดอกไม้เปิดใหม่ I love flower Farm  ขนาด 8 ไร่ ที่จังหวัดเชียงใหม่  เพิ่งเปิดสวนอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 แต่กระแสมาแรงมาก ๆ ด้วยความสวยงามของเหล่าหมู่มวลดอกไม้มีทั้ง ดอกคัตเตอร์สีขาว ดอกลาเวนเดอร์และดอกมาร์กาเร็ตสีม่วง มองไปตรงไหนก็สวยงาม น่ารัก ดีต่อใจดีต่อสายตาสุด ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ถ่ายรูปที่ต่างประเทศ

ยิ่งล่าสุดซุปตาร์สุดฮอตอย่าง อั้ม พัชรภา ได้ไปเยือนและถ่ายรูปโพสต์บนอินสตาแกรมของเธอ ยิ่งทำให้หลาย ๆ คนที่ได้เห็นภาพสวย ๆ ยิ่งอยากจะมาสถานที่แห่งนี้กัน

อีกทั้งช่วงปลายปีแบบนี้อากาศที่เชียงใหม่ก็มีความเย็นสบายมากขึ้น ข้อดีอีกอย่างคือราคาค่าเข้าถูกมาก  70 บาท และยังได้ Welcome set 1 ชุด ซึ่งประกอบไปด้วย น้ำสมุนไพร หรือ น้ำผลไม้, ขนมพื้นบ้าน เช่น ขนมตองตึง, ขนมวง, ขนมตัวหนอน, ขนมต้มขนมข้าวเปี่ยง เป็นต้น (เมนูจะไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบในช่วงนั้น ๆ ที่มี)

I love flower Farm - ทุ่งดอกไม้ ที่เชียงใหม่

I love flower Farm

จึงทำให้ทุ่งดอกไม้แห่งใหม่ที่นี่เป็นสถานที่ยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็อยากจะไปเช็คอินเก็บภาพความประทับใจสวย ๆ ไว้บนไทม์ไลน์ของตนเอง ตอนนี้คิวเข้าชมล้นไปถึงมีนาคมปี 63 แล้ว เพื่อน ๆ ที่อยากจะมาถ่ายรูปสามารถเข้าไปจองคิวกันได้ที่ อินบ๊อกซ์ Facebook page ของ I love flower Farm ได้เลย หรือจะโทรสอบถามที่เบอร์ 082-897-2679, 088-266-7885 ก่อนก็ได้

70 บาทแต่ได้ขนาดนี้ น่ารักมากเลย Welcome set

อั้ม พัชราภา ในทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาว สวยมากกกกกก

สุดท้ายนี้เรารวมภาพสวย ๆ ของทุ่งดอกไม้สีขาวสีม่วง I love flower Farm และท่าโพสต์ของ อั้ม พัชราภา มาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันค่ะ

อย่าลืมใส่ชุดสวย ๆ มาถ่ายกันด้วยน้าาาาา

เดรสสีม่วงของแม่อั้ม เข้ากับดอกไม้มาก สวยงามสุด ๆ ไปเลยจ้า

มากับเพื่อน เป็นตีมเสื้อคู่แบบบนี้ก็ได้ แหวนแหวน และอั้ม พัชราภา

มีพรอพให้ถือถ่ายรูปเป็นหนังสือด้วย

ลองไปดูไอเดียท่าโพสต์ถ่ายรูปจากคนอื่น ๆ บ้าง 

ชูแขนให้สุด กับเดรสโทนสีฟ้าในทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาว

จิบน้ำชาเก๋ ๆ ในทุ่งดอกคัตเตอร์

ที่เที่ยวเชียงใหม่ สวนดอกไม้

ทำท่าจะหอมน้องคัตเตอร์แบบนี้สวยตราตรึงมากจ้า

สวีทททททท

ที่เที่ยวเชียงใหม่

I love flower Farm

เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 09.00 – 18.00

ราคาค่าเข้า :  70 บาท (ได้ Welcome set 1 ชุด)

ที่ตั้ง : ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

โทร : 082-897-2679, 088-266-7885

ภาพจาก : I love flower Farm, IG : @aum_patchrapa

บทความแนะนำ