เทคนิคแต่งหน้า แต่งหน้าแบบตุ๊กตาบาร์บี้

อยากเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ต้องทำตามนี้ รับรองเป๊ะ!

Home / เรื่องทั่วไป / อยากเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ต้องทำตามนี้ รับรองเป๊ะ!

เดี๋ยวนี้เห็นเทรนด์สาว ๆ แต่งตัว วิธีแต่งหน้า ไปจนถึงศัลยกรรมตัวเองให้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ หลายคน เหมือนอย่างเช่น แม่สาวยูเครนคนนี้ไง อย่างกับบาร์บี้เดินได้แน่ะ หากคุณอยากจะสวยเช้งเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เพื่อนเล่นตัวโปรดในสมัยเด็กดูบ้าง แต่ไม่อยากจะเฉาะจะเฉือนทำศัลยกรรมให้เจ็บตัวเปล่า ๆ ลองมาดูทริคเหล่านี้ที่จะช่วยแปลงกายของคุณให้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้จำแลงกันเถอะ

อยากเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ต้องทำตามนี้ รับรองเป๊ะ!

1. หุ่นต้องทรงนาฬิกาทราย

รูปร่างแบบตุ๊กตาบาร์บี้เป็นรูปร่างในฝันของผู้หญิงแทบทุกคน คือหุ่นเป็นรูปนาฬิกาทราย อรชรอ้อนแอ้น อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกผายได้รูปสวย หากการออกกำลังกายยังช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่ คุณอาจต้องพึ่งตัวช่วยอื่น อย่างบราดันทรง กางเกงชั้นในเสริมก้น ชุดกระชับสัดส่วน ตามนี้เลย!

2. ดูแลผิวให้ผุดผ่อง

ตุ๊กตาบาร์บี้มีผิวเรียบเนียนเสมอกันทั้งตัว (แหงสิ ก็ตุ๊กตานี่นา) คุณก็เลยต้องดูแลผิวพรรณอย่างจริงจังสักหน่อย หน้าต้องไม่มีสิว ผิวต้องสวยไม่มีจุดด่างดำ เพราะฉะนั้นต้องทาโลชั่นและครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ

3. ไว้ผมยาว ๆ แบบสาวบาร์บี้

ไม่เคยเห็นว่าจะมีตุ๊กตาบาร์บี้ตัวไหนถูกผลิตออกมาให้ผมสั้นสักที มีแต่สาวผมยาวสวยกันทั้งนั้น คุณจึงต้องลงทุนในการดูแลเส้นผมของคุณด้วย ไว้ผมให้ยาวและรักษาให้ดี และถ้าอยากเป็นบาร์บี้ตัวจริงต้องผมเรียบตรงห้ามดัดด้วยนะ (ยกเว้นม้วนผมอ่อน ๆ กับแกนม้วนผมลอนใหญ่ก็ยังพออนุโลมได้จ้า)

4. เลียนแบบการแต่งหน้า

เพื่อแต่งหน้าให้ได้ลุคสาวบาร์บี้ หลังจากเตรียมผิวหน้าให้ใสกิ๊งประหนึ่งผิวดีมาตั้งแต่เกิดแล้ว ปัดแก้มด้วยบลัชออนสีอิเล็กทริกพิงค์ผสมกับปัดสีเบจเบลนด์เข้าไป กรีดอายไลน์เนอร์สีชมพู ทาอายแชโดว์สีชมพูมีกลิตเตอร์วิ้ง ๆ เล็ก ๆ ที่สำคัญต้องดัดขนตาเด้ง ๆ ปัดขนตาให้หนาเข้ม แล้วติดขนตาปลอมเข้าไปช่วยอีกแรงด้วย ส่วนเรียวปากลงลิปสีชมพู แล้วตามด้วยกลอสทับอีกครั้ง

ถ้าอยากเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ต้องทำตามนี้

5. ติดเล็บปลอม

ตุ๊กตาบาร์บี้มีเล็บเรียวสวยได้รูปแบบเสกมา (จากโรงงาน) ซึ่งจะหาคนจริง ๆ ที่มีเล็บสวยแบบนี้ได้ก็ยากเหลือเกินค่ะ ตัวช่วยสำคัญก็คือเล็บปลอมจากอะคริลิค ติดซะให้ครบทุกเล็บ อาจเสริมความกุ๊กกิ๊กด้วยการเพ้นท์เล็บเป็นลายน่ารัก ๆ หวาน ๆ อย่างรูปตัวใจ หรือลายดาวด้วยก็ได้

6. ใส่คอนแทคเลนส์สี

สาวบาร์บี้มีตาสีฟ้าหรือไม่ก็เขียว คุณเองก็เหมือนสาวบาร์บี้ได้แค่ลองหาคอนแทคเลนส์แบบสีที่เข้ากับสีผิวคุณมาใส่ได้ค่ะ อาจไม่ต้องเลือกเป็นสีเขียวหรือฟ้าเสมอไป จะได้ไม่ดูหลอกตาเกินไปไงคะ

7. รองเท้าต้องส้นสูงอย่างน้อย 4 นิ้ว

รูปร่างเพรียวระหงแบบน้องบาร์บี้คุณก็มีได้ ตัวช่วยเริ่ด ๆ ก็คือรองเท้าส้นสูง และห้ามสูงน้อยกว่า 4 นิ้วด้วยนะ!

8. เสื้อผ้ารัดรูปโชว์สัดส่วน

ไม่เคยเห็นบาร์บี้ใส่เสื้อยืดตัวใหญ่โคร่งสักที ทุกสิ่งที่อยู่บนเรือนร่างของตุ๊กตาบาร์บี้เป็นเสื้อผ้าพอดีตัว ออกแนวรัดรูปเล็ก ๆ โชว์หุ่นสวย ๆ ยิ่งเป็นกระโปรงมินิสเกิร์ต เสื้อแขนตุ๊กตา มีโบแต่งนิด ๆ หน่อย ๆ กำลังน่ารักเลยล่ะ

9. เสื้อผ้าลายจุด คิกขุน่ารัก

อะไรที่เป็นลายจุดจะดูเลิฟลี่น่ารัก เหมาะกับสาวบาร์บี้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส ผ้าคาดผม ฯลฯ ก็โอเคหมดทุกอย่าง ต้องหามาใส่ให้ได้นะคะ

10. เลียนแบบบาร์บี้ตัวโปรดที่คุณมี

ทริคสุดท้ายที่อยากให้ลอง ก็แค่หยิบน้องบาร์บี้ตัวโปรดของคุณมา (ซึ่งเรามั่นใจว่าคุณต้องมีแน่) เลียนแบบเสื้อผ้าหน้าผมของเธอ โพสท่าคล้าย ๆ กันแล้วอย่าลืมแชะรูปไปแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์กให้เพื่อน ๆ ดูด้วยนะ รับรอง เกิด!

อยากเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ ต้องทำตามนี้ รับรองเป๊ะ!

บอกทริคซะขนาดนี้ ใครอยากจะแปลงกายเป็นบาร์บี้ที่มีชีวิตดูสักที อย่าลืมลองทำตามนะจ๊ะ 🙂