ท่องเที่ยว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โฮมสเตย์

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ ที่เที่ยวแห่งใหม่ บ้านพักดีไซน์เก๋ แถมอยู่ใกล้ชายทะเล

Home / เรื่องทั่วไป / รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ ที่เที่ยวแห่งใหม่ บ้านพักดีไซน์เก๋ แถมอยู่ใกล้ชายทะเล

ใครที่กำลังหาที่เที่ยวในวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์อยู่ วันนี้เรามีสถานที่พักผ่อนที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาฝากกัน ซึ่งจังหวัดที่เราจะพาทุกคนไปสูดอากาศบริสุทธิ์ หนีฝุ่นควันก็คือ จังหวัดจันทบุรีนั่นเอง และสถานที่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานด้วยนะ ใครยังไม่เคยลองไปเที่ยว แนะนำลองไปสักครั้ง แล้วจะรู้ว่ามันสวยจริงๆ

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ ที่พักที่ดัดแปลงมาจากบ่อกุ้ง กลายเป็น โฮมสเตย์ดีไซน์เก๋ไก๋อย่างที่ทุกคนเห็น ตัวบ้านพักทำจากไม้ ส่วนหลังคายกสูงเป็นชั้นไปเรื่อยๆ บ้านพักหลายสิบหลังถูกสร้างวางเรียงรายไปตามสะพานไม้ที่ทอดยาว เข้าหาตัวศาลาที่อยู่ตรงกลางด้านในสุด

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

สถานที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ สำหรับคนที่อยากหนีความวุ่นวายในเมืองหลวงแล้ว ยังมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ มากมาย มีร่มกระดาษเป็นพร็อพให้หยิบไปถ่ายรูปได้ตามใจชอบด้วยนะ และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถมาถ่ายรูปกันได้นะคะ เพราะจะมีร้านกาแฟอยู่บริเวณด้านหน้าบ้านพัก

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

นอกจากสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ทำเลที่ตั้งของโฮมสเตย์ยังอยู่ใกล้กับทะเลอีกด้วย ขับรถออกไปไม่ไกล ประมาณ 10 นาทีก็จะพบกับหาดแหลมสิงห์แล้ว แถวนั้นมีร้านอาหารทะเลอร่อยหลายร้านเลย แต่ถ้าใครไม่อยากออกไปไหน ทางที่พักก็มีบุฟเฟ่อาหารทะเลเตรียมไว้บริการ และมีกิจกรรมล่องแพเปียก กับชมเหยี่ยวแดงไว้ให้กับแขกที่มาพักอีกด้วย

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ 

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ เปิดบริการตลอด แต่ถ้าใครจะไปเที่ยวช่วงวันหยุดยาว แนะนำให้โทรจองก่อน เพราะโฮมสเตย์นี้เพิ่งเปิดวันที่ 9 ก.พ. 62 ที่ผ่านมานี่เอง ช่วงวันหยุดยาวคนก็อาจจะเยอะไปบ้าง

ภาพ : Papang , เพจเฟซบุ๊ค รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์

บทความแนะนำ