การถ่ายภาพ ถ่ายรูป

มีเพื่อนบอกเพื่อน ให้สวยไปด้วยกัน ! 3 วิธี สวยเลิศในถ่ายภาพทุกครั้ง

Home / เรื่องทั่วไป / มีเพื่อนบอกเพื่อน ให้สวยไปด้วยกัน ! 3 วิธี สวยเลิศในถ่ายภาพทุกครั้ง

เคยไหม ถ่ายรูปมา ดูอ้วน ดูไม่สวย วันนี้เรามีเทคนิค เล็กๆ น้อยๆ มาให้เพื่อนๆที่มีปัญหาเล่านี้ ได้ลองทำตามกันค่ะ รับรองเลยว่า ไม่ว่าจะถ่ายมาสักกี่รูป เพื่อนๆ ก็จะมีหุ่นและหน้าที่สวยปัง อย่างแน่นอน

3 วิธี สวยเลิศในถ่ายภาพทุกครั้ง

บิดเอวพรางหุ่น

ใครที่บอกว่าเมื่อถ่ายรูปออกมาแล้วคุณจะดูน้ำหนักเกินจริงประมาณห้ากิโลกรัมอาจ ไม่เคยลองเคล็ดลับเด็ดนี้ “บิดลำตัวให้หัวไหล่ข้างหนึ่งหันเข้าหากล้อง ส่วนอีกข้างบิดไปด้านหลัง” แพทติ วู้ด ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากายที่แอตแลนต้ากล่าว “วิธีนี้ทำให้หุ่นของคุณดูเพรียวบางขึ้น”

เรียวปากโดดเด่น

ลิปสติกประกายระยิบระยับสีแดงระเรื่อเหมือนสีของผลเบอร์รี่นั้น เหมาะกับทุกคน” มิมี่ ดอร์ซี่ย์ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ที่ลอสแองเจลิส กล่าว หลีกเลี่ยงการทาลิปสติกสีนู้ดซึ่งทำให้คุณดูซีดเซียวยามต้องแสงแฟลช รวมถึงลิปสติกสีเจ็บที่ทำให้หลายคนตกม้าตายมานักต่อนักแล้วเพราะดูแรงเกินไป ยามถ่ายรูปออกมา

อย่าปล่อยให้หน้าเยิ้ม

ในขณะที่ผิวมีประกายเปล่งปลั่งทำให้คุณดูสวยสดใส แต่ถ้ามากเกินไปก็อาจจะไม่น่าดู ทรอยกล่าว ทั้งยังแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่าง Clinique Pore Minimizer Instant Perfector “เกลี่ยเบาๆ บริเวณด้านข้างจมูก หน้าผาก และคาง เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยป้องกันไม่ให้หน้าดูมันเยิ้มและไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกด้วย”