iPrice Smartphone Vivo

3 ฟีเจอร์เจ๋ง ๆ ในสมาร์ทโฟน Vivo V3 เพิ่มอรรถรสในการใช้งานให้มากขึ้น

Home / เรื่องทั่วไป / 3 ฟีเจอร์เจ๋ง ๆ ในสมาร์ทโฟน Vivo V3 เพิ่มอรรถรสในการใช้งานให้มากขึ้น

Vivo V3 สมาร์ทโฟนน้องเล็กจากค่าย Vivo ที่จิ๋วแต่แจ๋วไม่แพ้รุ่นพี่ ด้วยระบบเซ็นเซอร์สแกนนิ้วสำหรับปลดล็อกหน้าจอที่เร็วทันใจในเวลา 0.5 วินาที และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลไว้ถ่ายเซลฟี่ให้สวยเป๊ะ โดนใจ นอกจากนี้ยังมีสีโรสโกลด์ที่ออกมาละลายใจสาว ๆ โดยเฉพาะ ทั้งหมดนี้มาในราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท จ่ายเบา ๆ แต่ได้ครบ!

Vivo V3 โดดเด่นด้วยการใช้งานที่ไหลลื่นจากระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop ซึ่งมาพร้อมกับ Funtouch OS ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการใช้งานที่ลื่นไหลและฟีเจอร์มากมายในเครื่องที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานให้มากขึ้นไปอีก มาดูกันว่าฟีเจอร์น่าสนใจใน Vivo V3 มีอะไรบ้าง

Vivo V3 สมาร์ทโฟนคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

นักรีวิวหลายคนยกนิ้วให้เลยว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือของ Vivo V3 นั้นเร็วทันใจไม่แพ้เซ็นเซอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงอื่น ๆ โดยตัวเซ็นเซอร์วางไว้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เพียงแค่แตะนิ้วลงไปเบา ๆ หน้าจอก็จะเปิดขึ้นมาให้คุณพร้อมใช้งานทันที ซึ่งทาง Vivo เคลมว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือของรุ่น V3 ทำงานเร็วเพียง 0.5 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถสแกนลายนิ้วมือได้แบบ 360 องศา ไม่ว่าจะจับเครื่องมุมไหนได้มากถึง 5 ลายนิ้วมือ นอกจากนี้ยังใช้เป็นปุ่มกดชัตเตอร์เวลาสาว ๆ ถ่ายเซลฟี่ได้อีกด้วย

Vivo V3

ระบบเสียง Hi-Fi

ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะ Vivo V3 จับมือกับ Asahi Kasei Microdevices Co. บริษัทชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นพัฒนาชิปประมวลผลด้านระบบเสียง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเสียงใน Vivo V3 ให้เยี่ยมยอด ซึ่งระบบเสียงแบบ Hi-Fi ก็ถือเป็นหนึ่งในจุดขายเด็ดจากค่าย Vivo อยู่แล้ว เสียงที่ได้นั้นจะมีความใสก้องกังวาน เบสหนักแน่นกว่าการฟังเพลงในโหมดธรรมดา เพียงแค่เสียบหูฟังเข้ากับสมาร์ทโฟน ระบบ Hi-Fi ก็จะเปิดอัตโนมัติ สามารถปรับย่านเสียงได้หลากหลายให้เข้ากับหูฟังหลาย ๆ แบรนด์ อาทิ BOSE, Sennheiser และ AKG

i-Manager

i-Manager เปรียบเสมือนผู้จัดการส่วนตัวของสมาร์ทโฟน ช่วยจัดการส่วนต่าง ๆ ของเครื่องให้เป็นไปอย่างง่ายดาย ทั้งการจัดการแอพพลิเคชั่น, การจัดการหน่วยความจำ, ปรับแต่งการทำงานของตัวเครื่อง, ตรวจสอบการใช้งานต่าง ๆ รวมถึงการตั้งค่าระบบประหยัดพลังงาน โปรแกรมเดียวครบแบบไม่ต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติม ให้คุณจัดการระบบต่าง ๆ ในสมาร์ทโฟนอย่างสะดวกสบายง่ายดายในโปรแกรมเดียว คุ้มและครบสุด ๆ

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสีโรสโกลด์สวยชิค แถมยังเซลฟี่สวยเนียน ลองพิจารณา Vivo V3 เพราะนี่อาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหาก็เป็นได้ ที่สำคัญ Vivo V3 ยังช่วยคุณประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะ ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลเพียงหลักพันเท่านั้น

Credit by Nasry iPrice