ติดยา หญิงสาว เพื่อน

หญิงสาวพบเพื่อนในวัยเด็กที่ติดยา เธอช่วยรักษาเขา จนกลายเป็นคนละคนเลย

Home / เรื่องทั่วไป / หญิงสาวพบเพื่อนในวัยเด็กที่ติดยา เธอช่วยรักษาเขา จนกลายเป็นคนละคนเลย

Patrick Hinga ชายหนุ่มชาวเคนย่าที่กำลังเป็นที่สนใจในขณะนี้ เพราะครั้งนึงเขาเคยตายทั้งเป็นมาก่อน ทั้งไร้บ้านกลายเป็นคนเร่ร่อน และติดยา ชีวิตของเขาในตอนนั้นเหมือนตกนรกทั้งเป็นจนกระทั่งเขาได้มาเจอกับ Wanja Mwaura เพื่อนในสมัยเด็ก เธอช่วยรักษาและบำบัดเขา วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู หญิงสาวพบเพื่อนในวัยเด็กที่ติดยา เธอช่วยรักษาเขา จนกลายเป็นคนละคนเลย!! มาดูกันว่าเรื่องราวของพวกเขาเป็นอย่างไร

หญิงสาวพบเพื่อนในวัยเด็กที่ติดยา…

Patrick มีปัญหาเรื่องอาเสพติดมาตั้งแต่เด็ก ทั้งแม่และน้องสาวของเขาก็พยายามจะช่วยด้วยการส่งเขาเข้าโรงพยาบาล แต่เขาก็หนีออกมาอยู่ตลอด สภาพที่หนีออกมาจากโรงพยาบาลนั้น เขามักจะเปลือยกายแล้วไปอยู่แถวๆ ใกล้บริเวณเพื่อนบ้านบ้าง หรือไม่ก็ไปอยู่ในกองขยะ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะฤิทธิ์ของยาเสพติดนั่นเอง

และในวันนั้นขณะที่ Patrick กำลังหนีออกจากโรงพยาบาลอีกครั้ง เขาก็ได้พบ Wanja เพื่อนในสมัยเด็ก เธอช่วยรักษาเขา บำบัดเขา จนเขากลายเป็นคนใหม่ นอกจากนั้นเธอยังสร้างอาชีพให้ Patrick ด้วยการช่วยให้เขามีกิจการส่วนตัว โดยร้านชื่อว่า Hinga’s Store อีกด้วย

หลังจากที่ได้รับการบำบัดแล้ว Patrick ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนจากเมื่อก่อน สมัยนั้นเขาเสพยาจัดจนไม่เป็นผู้เป็นคน แต่เดี๋ยวนี้เขากลับหลายเป็นผู้ชายที่ภูมิฐานเขานึ่ง มันน่าทึ่งมากจริงๆ

ที่มา https://www.boredpanda.com