Bkk Cafe คาเฟ่ นะฮิม เยาวราช

นะฮิม Cafe – คาเฟ่สีลูกกวาดใกล้เยาวราช | Nahim Cafe x Handcraft

Home / เรื่องทั่วไป / นะฮิม Cafe – คาเฟ่สีลูกกวาดใกล้เยาวราช | Nahim Cafe x Handcraft

สวัสดีค่ะ ทุกคน นี่คือโพสแรกของเราในการเขียนบทความ แค่อยากจะลองดู ว่าเราจะทำได้หรือไม่ และอยากจะรีแลกซ์จากการทำงานที่คิดมาทั้งวัน 555+ … วันนี้เราคิดถึงร้านขนมหวานเป็นพิเศษนั้นอาจจะเป็นเพราะเรามีความต้องการน้ำตาลในเลือดแน่ๆเลย วันนี้ขอแนะนำร้านขนมหวาน คาเฟ่ น่ารักๆ สักร้านละกันเนอะ

นะฮิม คาเฟ่

(Nahim Cafe x Handcraft)

ร้านนี้ตั้งอยู่แถวๆเยาวราช ซอยนานา (ที่ไม่ใช่สุขุมวิท 11 นะ) เดินมาจาก MRT หัวลำโพงก็ได้นะคะ  ในอนาคตเราคิดว่าย่านนี้น่าจะเป็นย่านป็อปปูล่าอย่างแน่นอน เพราะมี Hostel มีบาร์ มีอาร์ตแกลอรี่ มีร้านกาแฟเท่ๆ เพียบเลย  รวมถึงนะฮิมด้วย

สำหรับนะฮิมนั้น ก้าวแรกที่เปิดประตูเข้ามา ถึงกับร้องตื่นเต้นกับความน่ารัก

โอ้ววววววววว ร้านน่ารักมาก มากถึงมากที่สุด น่ารักยันห้องน้ำเลย

ร้านตกแต่งด้วยสีสันที่สดในเหมือนเรากระโดดอยู่ในโรงงานลูกกวาด ตื่นตาตื่นใจ กับเหล่าน้องแกะหลากสีสันบนผนังของร้าน ฝั่งตรงข้ามก็ได้เจออัฒจรรย์ไม้ (มันคือที่นั่งแบบขั้นบันไดอ่ะ แต่เราเรียกอัฒจรรย์เองแหละ) แถมยังมีเพลงเพราะๆ เปิดคลอ ตลอดทั้งวัน

มุมคีบตุ๊กตา

ที่เราชอบมากที่สุดคือ ตู้คีบตุีกตา และ  มุมชิงช้า เป็นมุมโปรดเลยละ  อีกหนึ่งความน่ารักของที่นี้ คือ เขายังมีของแฮนด์เมดด้วยนะ ถามว่าซื้อไหม ซื้อสิ น่ารักไปหมด

ในเรื่องการตกแต่งร้านเราให้ 1010101010101010 ไปเล่ยยยยยยย

เมนูในร้าน

มาถึงเมนูในร้าน มีเยอะแยะเลย ที่นี้ขึ้นชื่อเรื่องโดนัทนะคะ เพราะทางร้านทำเอง และสีสันของโดนัทก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆด้วยนะ  ราคาไม่แพงมาก เราแนะนำเลยค่ะ อ่อ และถ้าใครอยากจะจัดปาร์ตี้วันเกิดที่นี้ก็รับจัดนะคะ หรือ บางสัปดาห์ที่นี้จะมี Work Shop ด้วย

วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ลองออกไปเติมสีสันน่ารักๆ ให้กับชีวิตช่วงวันหยุดกันค่ะ

ลองดูในอินตราแกรมของร้านได้ที่ Instagram : nahimcafe.handcraft , Facebook : nahimcafe.handncraft

นะฮิม คาเฟ่

ขอให้มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์นะค๊าาาา