justin bieber จัสติน บีเบอร์

รวมภาพ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) วันวานที่ยังหน้าใสๆ วัยละอ่อน

Home / Picpost / รวมภาพ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) วันวานที่ยังหน้าใสๆ วัยละอ่อน

ปกติเด็กไทยเราตอนนี้ คลั่งไคล้บอยแบนด์เกาหลี มาก แถมยังไม่มีวี่แววว่าจะเลิกฮิตกันอีกนาน ข้ามฝั่งกันบ้าง รวมภาพหล่อและน่ารัก ของ จัสติน บีเบอร์ มาให้ดู เผื่อหนุ่มน้อยคนนี้ อาจจะมีสาวกในแคมปัสสตาร์อยู่บ้าง

ประวัติ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)

นักร้องหนุ่มวัย 16 ปี ที่สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดคนนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า จัสติน ดรูว์ บีเบอร์ (Justin Drew Bieber) เกิดวันที่ 1 มี.ค. 2537 เกิดที่เมืองสแตรดฟอร์ด รัฐออนตาริโอ ประเทศแคนาดา หัดเล่นเครื่องดนตรี ด้วยตัวเองหลายชนิด เช่น เปียโน กลอง กีตาร์และทรัมเป็ต

ราศีนักร้องเริ่มจับขณะมีอายุเพียง 12 ปี เมื่อแข่งขันร้องเพลงในเวทีสแตรดฟอร์ด ไอดอล ซึ่งบีเบอร์ร้องเพลง So Sick ของนักร้อง เน-โย คว้ารางวัลรองชนะเลิศมา คุณแม่แพตตี้ พาเล็ตต์ จึงนำวิดีโอไปโพสต์ในเว็บไซต์ยูทูบให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงได้ดู

ปรากฏว่าหนึ่งในผู้ที่คลิกเข้าไปชม คือ สกู๊ตเตอร์ เบราน์ ซึ่งกลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของบีเบอร์ในปัจจุบัน เบราน์ส่งผลงานให้อัชเชอร์ เรย์มอนด์ โปรดิวเซอร์มือทองให้ปั้นเด็กน้อยเป็นดาวเด่นในวงการเพลง

เพียงแค่เพลงแรกที่เปิดตัวนักร้องหนุ่มผมบ๊อบในอัลบั้ม “One Time” เมื่อปีที่แล้ว ก็มีเพลงขึ้นอันดับฮิต 30 อันดับแรกในกว่า 10 ประเทศ ต่อมา ออกอัลบั้มแรก “My World” เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2552 ส่งผลให้บีเบอร์เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ดังที่สุดในรอบปี จากนั้น ก็ออกอัลบั้มเต็ม “My World 2.0” ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง “Baby” ที่มียอดขายทะลุกว่าล้านแผ่น

บีเบอร์ยังเคยแสดงบนเวที “Someday at Christmas” ร่วมกับ สตีวี่ วอนเดอร์ ต่อหน้า ประธานาธิบดีบารัก โอบามา และ มิเชล โอบามา ที่ทำเนียบขาวมาแล้ว และยังเคยเป็นนักร้องนำร้องเพลง “We are the world” เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีเพลงนี้และเพื่ออุทิศให้เหยื่อแผ่นดินไหวที่เฮติโดยบีเบอร์ได้ร้องท่อนแรกซึ่ง ลิโอเนล ริชี่ เคยร้องในเพลงต้นฉบับ

ทรงผมบ๊อบของบีเบอร์ยังฮิตติดลมบนในหมู่วัยรุ่นเมริกันไปแล้ว เจ้าของร้านทำผมร้านดังในแมนฮัตตันบอกว่า ลูกค้าวัยรุ่นกว่าร้อยละ 60 เจาะจงเลยว่าจะตัดทรงเดียวกับจัสติน บีเบอร์ จนหลายร้านถือโอกาสขึ้นราคาค่าตัดผมทรงนี้เพิ่มอีก 5,000 กว่าบาท แต่ลูกค้าก็ยอมสู้ราคาเพราะอยากให้สาวๆ เหลียวมอง ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ชื่นชอบในตัวบีเบอร์สักเท่าไรซึ่งหนึ่งในหนุ่มที่ไปตัดทรงบ๊อบบีเบอร์มาก็คือ แอชตัน คุชเชอร์ หวานใจของนางเอกเดมี่ มัวร์

ส่วนผลงานที่กำลังจะออกมาในปีนี้ บีเบอร์จะต้องร้องให้เสียงทุ้มลงเพราะกำลังแตกหนุ่ม จึงต้องร้องบันไดเสียงต่ำลง ซึ่งไม่น่าเป็นปัญหา แต่อย่างใด

รวมภาพ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) วันวานที่ยังหน้าใสๆ วัยละอ่อน

Gallery