essence บลัชออน ยาทาเล็บ ลิปกลอส ลิปสติก เครื่องสำอาง

แนะนำ เครื่องสำอาง essence สวยชิคหลักล้าน ในราคาหลักร้อย

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะนำ เครื่องสำอาง essence สวยชิคหลักล้าน ในราคาหลักร้อย

กลับมาอีกแล้ว สำหรับเครื่องสำอางสุดชิคแบรนด์ essence จากประเทศเยอรมนี ที่ขยันออกใหม่เอาใจสาวกเมคอัพเลิฟเวอร์แบบไม่เคยหยุด คอเล็กชั่นนี้ สีสันน่ารักสดใสไม่ซ้ำใคร ครีเอทลุคได้สวยหลักล้าน ในราคาหลักร้อยเท่านั้น แคมปัส-สตาร์บอกเลยว่า สาวๆ จ๋า.. ห้ามพลาดเลยนะ!

เครื่องสำอาง essence สวยชิคหลักล้าน ในราคาหลักร้อย

essence the gel nail polish82 my hula hoop

essence the gel nail polish

นวัตกรรมเหนือชั้นที่ส่งตรงจากยุโรป ยาทาเล็บเนื้อเจล สีสันสุดคัลเลอร์ฟูล ทาแล้วเล็บแวววาว โดดเด่น สีชัดติดทนนานเทียบเท่ากับการใช้เครื่องอบเล็บ  โดยไม่ต้องง้อเครื่องอบเล็บ ล้างออกง่ายด้วยน้ำยาล้างเล็บทั่วไป เพียงใช้คู่กับ essence the gel nail polish base coat และ essence the gel nail polish top coat

ราคา 90 บาท

essence jewelry top coat

เล็บวิ้งวับเจิดจรัส ด้วยจิวเวอรี่ท็อปโค้ดที่ผสานกลิตเตอร์เนื้อละเอียดสีทองและกลิตเตอร์ประกายสีเงินไว้ในหนึ่งเดียว เพียงใช้ทาบริเวณปลายเล็บหรือใช้ทาทับสียาทาเล็บสีโปรด เรียวเล็บของคุณจะหรูหราเลอค่าในพริบตา

ราคา 125 บาท

10 satin coralessence satin touch blush

essence satin touch blush

บลัชออนสุดน่ารัก เนื้อนุ่มสีชัดมาก ปัดแล้วให้ลุคแบบซาตินทัช มีประกายมุกเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความสดใสเปล่งปลั่งให้พวงแก้มแลดูมีสุขภาพดีราวกับพวกแก้มใสของเด็กสาว มีให้เลือก 3 เฉดสีทั้งสี โรสวูด คอรัลและบรอนเซอร์

ราคา 145 บาท

essence extreme lasting eye pencil 02essence extreme lasting eye pencil 05 openessence extreme lasting eye pencil 01 openessence extreme lasting eye pencil 01 blacklove

essence extreme lasting eye pencil

ดินสอเขียนขอบตาสูตรกันน้ำ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย สามารถใช้เขียนอินเนอร์ไลเนอร์ หรือใช้เขียนแทนอายไลเนอร์ก็ได้ สีแน่นชัดและติดทนนานตลอดวัน หมดกังวลเรื่องเมคอัพเลอะใต้ดวงตา มีให้เลือก 6 เฉดสี

ราคา 135 บาท

lip

essence matt matt matt lipstick

ลิปสติกรุ่น แมตต์ แมตต์ แมตต์ เนื้อครีมสุดนุ่ม สีชัดและติดทนนาน ทาแล้วเบาสบายริมฝีปาก เนื้อลิปไม่ตกร่องและไม่เป็นคราบ สามารถเติมซ้ำระหว่างวันได้อย่างไม่ต้องกังวล มาในโทนสีฟูเซียไปจนถึงสีโทนน้ำตาล มีให้เลือก 8 เฉดสี

ราคา 135 บาท

gloss

essence matt matt matt lipgloss

ลิปกลอสรุ่น แมตต์ แมตต์ แมตต์ เนื้อมูสสุดนุ่ม พิกเมนต์ชัดแต่เนื้อบางเบาราวกำมะหยี่ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ทาเพียงครั้งเดียวก็สามารถกลบสีริมฝีปากเดิมได้เนียนสนิทและติดทนนาน

ราคา 135 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสาวๆ เห็นแล้ว อยากมีติดกระเป๋ากับโต๊ะเครื่องแป้งที่บ้านกันบ้างมั้ย โทนสีเหมาะกับวัยรุ่น วัยแคมปัส อย่างพวกเรามากๆ จะเลือกเฉดสีสดใส หรือจะลุคโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวซ่า ก็พบกับแบรนด์นี้ได้เลย

** จำหน่ายครบทั้งคอลเลกชั่นแล้ววันนี้ที่ร้าน Boots **