งานวิ่ง

เอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรก คอมมูนิตี้เพื่อคนรักการวิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรก คอมมูนิตี้เพื่อคนรักการวิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด และบริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน “THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016” เอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรก ที่จะเป็นงานรวมพลคนรักกีฬาวิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 16 ตุลาคม 2559 ณ ดิ เอ็มควอเทียร์

งาน “THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016”

running2

เอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรก คอมมูนิตี้เพื่อคนรักการวิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

หลายปีที่ผ่านมาประเทศไทยจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพขึ้นมากมาย กีฬาวิ่งจึงนับว่าเป็นเทรนด์ของคนรักสุขภาพและกระตุ้นให้ทุกคนออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ทาง ดิ เอ็มควอเทียร์ จึงร่วมกับองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน จัดงาน “THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016” เอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้แนวคิด EVERYONE CAN RUN ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีได้

โดยงานนี้จัดให้เป็นงานรวมพลคนรักกีฬาวิ่งทุกกลุ่ม ได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และอัพเดทนวัตกรรมล่าสุด ภายในงานพบกับ นวัตกรรมจากแบรนด์กีฬาวิ่งสุดล้ำสมัยระดับโลก,  สินค้า LIMITED EDITION และ EXCLSIVE ITEM จากแบรนด์กีฬาชั้นนำ, RUNNING ANALYSIS เครื่องมือสำหรับวิเคราะห์ท่าวิ่ง แนะนำการปรับท่าวิ่งที่ช่วยลดโอกาสการเกิดอาการบาดเจ็บ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิ่งจากโรงพยาบาลสมิติเวช, นิทรรศการให้ความรู้ด้านการวิ่ง อาทิ ประโยชน์ที่ได้รับ จากการวิ่ง ประเภทของการวิ่ง และท่าทางการวิ่งที่ถูกวิธี,

โซนประชาสัมพันธ์งานวิ่งหลากหลายสนามที่น่าสนใจ ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศไทย, กิจกรรมเวิร์คช็อปโดยกูรูและไอดอลนักวิ่งชื่อดัง มาร่วมแชร์ประสบการณ์ให้ความรู้, การเปิดตัว REV RUNNR : New Multi – brand Specialist Running Store (ร้านมัลติแบรนด์เกี่ยวกับการวิ่ง) แห่งเดียวในประเทศไทย ตอบสนองความต้องการของนักวิ่ง, การจำลองสนามวิ่งระยะสั้น SPRINT BATTLE CHALLENGE พบกับนางแบบมากความสามารถอย่าง โย – ยศวดี หัสดีวิจิตร โชว์การวิ่งเปิดสนาม พร้อมร่วมแชร์เคล็บลับการดูแลสุขภาพและความงามให้ดูดีอยู่เสมอ ในวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2559 เวลา 15.00 น. ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ นอกจากนี้ แผนก SPORTS MALL ยังร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% สำหรับแบรนด์และรุ่นที่ร่วมรายการอีกด้วย

พลาดไม่ได้กับเอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในงาน “THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016” ระหว่างวันที่ 12 – 16 ตุลาคม 2559 ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ทั้ง 3 พื้นที่ ได้แก่ พื้นที่ Quartier Gallery, Q Space MC ชั้น M และ Quartier Avenue ชั้น G

running