น้ำแร่ออรา

น้ำแร่ออรา ดึงตัว ต้า-อธิวัตน์ , บอม-ธนวัฒน์ ร่วมกิจกรรมดินเนอร์ แคมเปญ “มีออรากับต้า-บอม”

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / น้ำแร่ออรา ดึงตัว ต้า-อธิวัตน์ , บอม-ธนวัฒน์ ร่วมกิจกรรมดินเนอร์ แคมเปญ “มีออรากับต้า-บอม”

น้ำแร่ออรา จัดกิจกรรมดินเนอร์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟภายใต้แคมเปญ “มีออรากับต้า-บอม” ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ ณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Corporate Marketing Director บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เป็นประธานเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้ที่ได้รับคัดเลือกที่ได้เข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ณ Copper Aquarium Restaurant เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

กิจกรรมดินเนอร์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ภายใต้แคมเปญ “มีออรากับต้า-บอม”

ภายในงานได้จำลองโลกของน้องอันชัน ลาย Limited Edition บนฉลากน้ำแร่ออรา บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง และ Positive Art ที่อยู่ในโลกแห่งความสุขใต้ท้องทะเล พร้อมมีตู้อควอเรียมที่มีปลาหลากหลายชนิดแหวกว่ายอย่างมีความสุข เพิ่มเติมด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศตลอดทั้งงาน

คุณ ณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Corporate Marketing Director บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด (คนกลาง)

และไฮไลท์พิเศษสุดของงานนี้ที่ผู้โชคดีได้ร่วมสนุกบนเวทีกับแขกรับเชิญสุดฮอต ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน และ บอม-ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช สองหนุ่มคู่จิ้นนักแสดงจากซีรีส์วายเรื่องดัง พี่จะตีนะเนย (I Will Knock You) ที่มาช่วยสร้างสีสันและด้วยเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัวยิ่งเรียกรอบยิ้มและเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ตลอดทั้งงาน ซึ่งงานนี้สามารถดูผ่านช่องทาง Facebook Live : Aura Mineral Water ได้เช่นกัน

คุณ ณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Corporate Marketing Director บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บีจำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “น้องอัญชันนั้นมีคอนเซ็ปต์เรื่องของความเป็นเด็กสาวที่มีความสุขแต่ก็ไม่ได้ สมบูรณ์แบบในตัวเอง ซึ่งเข้ากับแคมเปญของออรา และเป็นที่มาของลิมิเต็ดเอดิชั่นของน้องอัญชันขึ้นมาในครั้งนี้ ซึ่งงานที่เราจัดขึ้นในครั้งนี้ก็อบอุ่นเป็นกันเองกันมาก ๆ และสนุกมากนะครับ ทำให้เกิดซีนน่ารัก ๆ ระหว่าง ต้าร์ กับ บอม หรือกับแฟนด้อมเองซึ่งเป็นบรรยากาศที่ทุก ๆ คนภายในงานรู้สึกประทับใจมาก ๆ ครับ และแน่นอนว่าเรายังมีกิจกรรมดีๆ ตลอดทั้งปีนี้ซึ่งสามารถติดตามกิจกรรมทั้งหมดของทางออราได้ผ่าน FB : AuraMineralWater และ Line @Auraofficial แล้วพบกันครับ”

ต้า-อธิวัตน์ แสงเทียน และ บอม-ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช ได้เล่าถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ว่า “จริง ๆ แล้ว เราทั้งสองคนรู้จักและเป็นแฟนน้ำแร่ออรามานานแล้ว และครั้งนี้ยิ่งรู้สึกแฮปปี้ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมทำกิจกรรมหลายอย่างกับออราและเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิดแบบนี้ เป็นกิจกรรมที่สนุกและอบอุ่นหัวใจมากจริงๆ ครับ และต้องขอขอบคุณออรามาก ๆ ที่ให้เราสองคนได้ร่วมสร้างความสุขให้กับ ทุกคนในงานครั้งนี้นะครับ”

กิจกรรมดินเนอร์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ แคมเปญ “มีออรากับต้า-บอม”