BEARBRICK BWWT3 KingPowerMahanakhon MEDICOMTOY หมีแบร์บริค

“บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก

บรรลุเป้าหมายในการเป็นแฟนคลับหมีแบร์บริคขั้นสุด สำหรับ “บอย ปกรณ์” พระเอกสุดฮอต ที่ล่าสุดมาร่วมฉลองเปิดงานนิทรรศการงานดีไซน์สุดสร้างสรรค์ระดับโลก “BE@RBRICK WORLD WIDE TOUR 3 in Bangkok” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นโดย คิง เพาเวอร์ มหานคร และ MEDICOM TOY ที่เจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ออกอาการภูมิใจเพราะมาในฐานะ 1 ใน 5 ศิลปินชาวไทยที่ได้ร่วมดีไซน์ “หมีแบร์บริค” ในสไตล์ของตัวเอง โชว์ความครีเอทจัดเต็ม แถมยังถูกนำไปจัดแสดงทั่วโลกอีกด้วย

“บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค”

งานนี้ หนุ่มบอย เลยอวดผลงานเต็มที่ พร้อมชวนแฟน ๆ มารับชมผลงานของตัวเองและอีก 4 ศิลปินชาวไทย ได้แก่ บริษัท อาร์ต เวิร์กส์ เวิลด์ไวด์ จำกัด, กรีนนี่ แอนด์ เอลฟี่, คิง เพาเวอร์ มหานคร และ วนัช กูตูร์ โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่5 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 00.00 น. ณ ชั้น 74 คิง เพาเวอร์ มหานคร

บอย เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมออกแบบหมีแบร์บริคในครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่เป็นแฟนคลับและนักสะสมหมีแบร์บริคอยู่แล้ว รู้สึกดีใจและได้รับเกียรติ เลยตั้งใจดีไซน์หมีแบร์บริคให้ผลงานออกมาดีที่สุด และเป็นตัวเองที่สุด โดยผลงานออกแบบมามีหน้าตาคล้ายเป็ด เพราะว่าหน้าเหมือนผม สมัยเด็ก ๆ จะมีแต่คนชอบบอกว่าหน้าผมเหมือนเป็ด ริมฝีปากเหมือนเป็ด เลยเป็นแรงบันดาลใจที่เรานำเป็ดมาใช้ในการสร้างคาแรคเตอร์ กลายเป็นคาแรคเตอร์ประจำตัว แล้วนำมาผสมกับหมีแบร์บริค แต่ออกแบบให้เรียบง่ายที่สุด เพราะอยากให้เข้าถึงง่าย มีความเป็นกันเอง

สำหรับไฮไลท์อยู่ที่ส่วนท้องของ หมีแบร์บริค ที่มีหมีตัวเล็ก ๆ อยู่ในท้อง ซึ่งส่วนตัวชอบโมเดลของหมีที่ช่วงท้องโปร่งใสอยู่แล้ว จึงนำมาออกแบบแต่พยายามหาเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากคนอื่น และยังไม่มีใครเคยทำ เลยนึกถึงที่คีบตุ๊กตา ซึ่งตอบโจทย์ที่เราอยากให้ผลงานของเราเข้าถึงได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย และที่คีบตุ๊กตาก็เป็นสิ่งที่ทุกคนชอบ

นอกจากนี้ยังมีกิมมิคที่ตั้งใจออกแบบอีกอย่าง นั่นคือจะมีเขี้ยวและมีเลือดหยดอยู่ เปรียบเหมือนเวลาเราเดินออกจากตู้คีบตุ๊กตาไปพร้อมกับความผิดหวัง เหมือนได้รับบาดแผล แต่ก็ยังน่าดึงดูดและอยากกลับมาใหม่อีกครั้ง เลยอยากชวนทุกคนมาชมผลงานนี้ นอกจากนี้ยังมีผลงานของศิลปินท่านอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากเลยครับ”

ห้ามพลาดกับ BE@RBRICK WORLD WIDE TOUR 3 in Bangkok พบกับผลงานของเหล่าศิลปินนานาชาติมากกว่า 100 ท่าน และความพิเศษระดับเวิลด์คลาสอีกมากมาย สามารถซื้อบัตรเข้าชมนิทรรศการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 677 8721 หรือ https://kingpowermahanakhon.co.th

ภาพเพิ่มเติม

บทความแนะนำ