ร้อยไหม

ร้อยไหมยกหางตา Foxy Eyes แก้ดวงตาให้เซ็กซี่ โฉบเฉี่ยวแบบสายฝอ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ร้อยไหมยกหางตา Foxy Eyes แก้ดวงตาให้เซ็กซี่ โฉบเฉี่ยวแบบสายฝอ

เทรนด์การทำตาสวยที่มาแรงในตอนนี้คงหนีไม่พ้นการร้อยไหมยกหางตา หรือที่เข้าใจกันว่าการทำ Foxy Eyes นั่นเอง โดยวิธีการนี้จะเป็นการยกหางตาให้ดูสวย เฉี่ยว คม พูดได้เลยว่ากำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นสาวเอเชีย และสายฝอกันเลยทีเดียว

Foxy Eyes นับว่าเป็นการศัลยกรรมตารูปแบบหนึ่ง โดยวิธีการทำจะคล้ายกับการยกหน้าทั่วไป คือการดึงหนังบริเวณหางตาให้ยกขึ้น โดยจะเน้นตรงส่วนหางตา และคิ้วเป็นหลัก ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ดวงตาดูเฉี่ยว คม คล้ายกับดวงตาของสุนัขจิ้งจอกนั่นเอง แต่การทำร้อยไหมการยกหางตานี้ ไม่ได้แค่ช่วยให้คุณมีดวงตาที่สวยอย่างเดียว ยังช่วยในเรื่องของหน้าดูเด็กลง และช่วยแก้ปัญหาหนังตาตกได้ด้วยเช่นกัน

Foxy Eyes เหมาะกับใคร?

หากคุณกำลังลังเลว่าจะทำร้อยไหมยกหางตา Foxy Eyes ดีหรือไม่ บทความนี้อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ต้องบอกก่อนเลยว่าการทำ Foxy Eyes นอกจากจะทำให้ดวงตาคุณดูเฉี่ยวคมขึ้นแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาในส่วนของบริเวณรอบดวงตาอีกด้วย

ใครที่มีปัญหาหนังตาตก หางตาหย่อนคล้อย ชั้นตาไม่กระชับ จนอาจทำให้การมองเห็นลำบากกว่าเดิม ต้องบอกเลยว่าการทำร้อยไหมยกหางตานี้สามารถแก้ปัญหาและตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน เพราะการทำ Foxy Eyes จะช่วยยกหางตาขึ้น รวมถึงบริเวณหางคิ้วสำหรับคนที่มีปัญหาคิ้วตก ช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยบริเวณดวงตา ไม่ว่าจะเป็นรอยตีนกา ถุงใต้ตา หรือริ้วรอยลึกต่างๆ ก็จะดูจางลงได้จากการที่ผิวหนังบริเวณนั้นได้รับการกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสติน รวมถึงได้หางตาที่กระชับและชั้นตาที่ชัดมากขึ้น เรียกว่าใครที่ทำ Foxy Eyes จะรู้สึกคุ้มแน่นอน เพราะช่วยปัญหาได้ครอบคลุมเลยทีเดียว

ร้อยไหมยกหางตา Foxy Eyes ช่วยอะไรบ้าง?

อย่างที่หลายๆ คนคงจะทราบกันดี ว่าการร้อยไหมคือการดึงยกใบหน้า ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องของผิวหย่อนคล้อย แต่การร้อยไหมยกดวงตาแบบ Foxy Eyes นี้นอกจากจะแก้ปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยรอบดวงตาแล้ว ยังช่วยกระตุ้นเส้นเลือดใต้ผิวหนังให้ไหลเวียนดีขึ้น และยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนของเนื้อเยื่อบริเวณที่ทำ ส่งผลให้บริเวณที่ทำจะดูกระชับ ผิวพรรณเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ร้อยไหม Endoline ยกหางตาเฉี่ยวคม แบบฉบับคนเจ็บน้อย

อยากให้ทำความเข้าใจก่อนว่าการร้อยไหมยกหางตานั้นไม่ใช่การผ่าตัดศัลยกรรม เพราะฉะนั้นคนที่กำลังตั้งเป้าว่าจะทำ แต่กลัวเจ็บ กลัวการผ่าตัด เลิกกังวลกับปัญหาเหล่านี้ไปได้เลย โดยเวลาที่ทำเสร็จแล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาจะแลดูเป็นธรรมชาติทันทีและไม่ต้องรอพักฟื้นอีกด้วย

ลักษณะและคุณสมบัติของไหม Endoline

ไหม Endoline เป็นไหมละลายดีไซน์เงี่ยงพิเศษ (Double Cog) โดยวัสดุไหมทำจาก PDO (Polydioxanone) ด้วยตัววัสดุที่มีความพรีเมี่ยม ทำให้สามารถร้อยยกได้อย่างมีประสิทธิภาพคล้ายกับการศัลยกรรมเลยทีเดียว โดย Endoline นี้ได้พัฒนามาจากศัลยกรรมฝังตัวยึด แต่ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดฝังลงไป เพียงแค่ร้อยยกผ่านเลเยอร์ใต้ผิวหนังเท่านั้น

ยกหางตาด้วยไหม Endoline แบบวลีรัตน์ คลินิก

สำหรับคนที่อยากร้อยไหม และกำลังมองหาคลินิกที่ตอบโจทย์อยู่นั้น สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Waleerat Clinic เพราะที่ วลีรัตน์ คลินิก มีแพทย์ที่ทำหัตถการมีประสบการณ์ด้านการร้อยไหมมาแล้วกว่า 10 ปี รวมไปถึงการใช้ไหม Endoline ที่เป็นไหมวัสดุพรีเมี่ยม สั่งผลิตพิเศษสำหรับการยกหางตาโดยเฉพาะแถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพยุงหนังตาได้ดีอีกด้วย ดังนั้นถ้าเลือกร้อยไหมยกหางตาแบบ Foxy Eyes กับวลีรัตน์ คลินิก มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการบริการที่ใส่ใจ และปัญหาของคุณจะได้รับการแก้ไขอย่างตรงจุดอย่างแน่นอน

ติดต่อ Waleerat Clinic

Tel. 02-821-5400, 083-609-3561
Facebook | Website: Waleerat Clinic