รักษาสิว เจลล้างหน้า

อัปเดต 4 เจลล้างหน้ารักษาสิวปี 2022 ที่คนผิวแพ้ง่ายต้องมี !

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / อัปเดต 4 เจลล้างหน้ารักษาสิวปี 2022 ที่คนผิวแพ้ง่ายต้องมี !

หลายๆ คนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าหนึ่งในวิธีการรักษาสิวก็ต้องเริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาด ไม่อย่างนั้นแล้วก็อาจทำให้มีสิ่งสกปรกไปอุดตันได้ แต่สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็คงจะกังวลไม่น้อยว่าควรจะเลือกเจลล้างหน้ารักษาสิวแบบไหนดี เพราะหากเลือกไม่ถูกกับตัวเอง ก็อาจทำให้สิวเห่อได้เลย ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำ 4 เจลล้างหน้ารักษาสิว ที่เราได้อัปเดตมาให้แล้วว่าคนมีสิวผิวแพ้ง่ายต้องไปโดนกัน!

4 เจลล้างหน้ารักษาสิว ปี 2022 ที่คนผิวแพ้ง่ายต้องมี !

Acne Aid Liquid Cleanser

สำหรับคนที่เป็นสิวผิวหน้ามันคงไม่มีใครไม่รู้จักเจลล้างหน้ารักษาสิวจาก Acene Aid ซึ่งก็ต้องบอกว่าเจลล้างหน้ารุ่นนี้ไม่ว่าใครจะเป็นสิวอุดตันแค่ไหน ก็เอาอยู่จริงๆ เพราะมีความอ่อนโยนอย่างมาก และไม่มีส่วนผสมของ SLS หรือสบู่ ทั้งยังมีค่า PH ที่ใกล้เคียงกับผิวของเราจริงๆ จึงทำให้สยบสิวได้แบบไม่ทำร้ายผิวเราแต่อย่างใด

Cetaphil

อีกหนึ่งเจลล้างหน้ารักษาสิวที่เหมาะกับคนที่มีผิวอ่อนโยนอย่างมาก สำหรับเนื้อของผลิตภัณฑ์ Cetaphil จะเป็นเจลที่อ่อนโยนสุดๆ เรียกได้ว่าใครผิวแพ้ง่ายขั้นสุดก็ต้องมาลองตัวนี้เลย แถมยังเหมาะกับคนที่เป็นสิวผด สิวอุดตัน หรือแม้แต่ไม่มีสิว ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองแม้แต่น้อย

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

เจลล้างหน้ารักษาสิวที่สายธรรมชาติจะต้องเลิฟ เพราะส่วนผสมของเจ้าเจลตัวนี้นั้นทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ ช่วยแก้ทั้งปัญหาสิว และปัญหาผิวขาดน้ำ ให้ผิวของคุณเรียบเนียน และดูอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน และที่สำคัญก็คือสามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม และปราศจากแอลกอฮอล์อีกด้วย

Smooth E Baby Face Gel

เจลล้างหน้ารักษาสิวในตำนานที่อยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าเจลของ Smotth E นั้นทั้งถูกและดี ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ก็ยังช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูอ่อนกว่าวัย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งยังสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆ เลยล่ะ

ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือกซื้อเจลล้างหน้ารักษาสิวตัวไหนดี ก็แนะนำว่าให้อ่านส่วนผสมก่อนว่ามีส่วนผสมใดที่เราแพ้หรือไม่ เพราะยิ่งมีผิวแพ้ง่าย ก็ต้องระมัดระวังให้มาก แต่บอกเลยว่าแต่ละตัวที่เราได้แนะนำไปนั้นมีความอ่อนโยนสุดๆ สามารถแก้ไขปัญหาสิวได้จริง ทั้งยังมีราคาไม่แพง คุ้มค่า และมีประสิทธิภาพ รู้แบบนี้แล้วก็ไปซื้อมาลองใช้กันเลย