นวด ร้านสปา

3 ร้านสปาผิวในกรุงเทพฯ ที่ต้องลองแวะไป ผ่อนคลาย ได้ผิวสวยแน่นอน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 3 ร้านสปาผิวในกรุงเทพฯ ที่ต้องลองแวะไป ผ่อนคลาย ได้ผิวสวยแน่นอน

เรื่องของการดูแลผิวพรรณนั้นมีอยู่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ครีมบำรุงผิวต่างๆ หรือการทำเลเซอร์เพื่อให้ได้ผิวใหม่ แต่สำหรับใครที่อยากดูแลผิว ที่มาพร้อมกับความผ่อนคลายด้วยแล้ว การไปสปาผิวในกรุงเทพฯ คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะนอกจากจะช่วยทำให้คุณมีผิวที่ดีดูสดใสมากขึ้นแล้ว ยังเปรียบเสมือนการได้ไปพักผ่อนที่จะช่วยเติมพลังให้กับร่างกายให้พร้อมใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างดีที่สุด

3 ร้านสปาผิวในกรุงเทพฯ

ที่ต้องลองแวะไป ผ่อนคลาย ได้ผิวสวยแน่นอน

สำหรับสปาผิวในกรุงเทพฯ นั้นมีอยู่หลากหลายสถานที่ แต่วันนี้เราได้เลือกร้านที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของบริการ และฝีมือในการทำสปาผิวมาฝาก เผื่อว่าหากใครต้องการดูแลทั้งร่างกายและจิตใจ จะได้แวะไปลองใช้บริการกัน

1. Let’s Relax Spa

หากคุณกำลังมองหาสถานที่เพื่อการผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวด หรือการทำสปาผิวในกรุงเทพฯ ก็ตาม ร้าน Let’s Relax Spa ดูเหมือนจะเป็นร้านที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่ที่มีอยู่หลากหลายสาขา และทุกๆ สาขา ก็มาพร้อมกับการตกแต่งและบรรยากาศที่แสนใจผ่อนคลาย อีกทั้งยังครบในเรื่องของบริการ ไม่ว่าคุณจะอยากนวดในลักษณะต่างๆ ทั้งนวดไทย นวดน้ำมัน หรือจะเลือกทำสปาผิวที่นี่ก็พร้อมให้บริการ นอกจากนี้แล้ว Let’s Relax Spa ยังโดดเด่นด้วยฝีมือในเรื่องของการทำสปา ที่จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย พร้อมได้บำรุงผิวได้อีกขั้น หากใครที่ต้องการจะแวะไปรับบริการทำสปาจากร้านนี้ แนะนำให้โทรจอง เพื่อทำการนัดหมาย วันและเวลากันก่อน ก็จะดีที่สุด

Tiger Massage

สำหรับใครที่อยู่ใจกลางเมือง และกำลังมองหาร้านทำสปาผิวในกรุงเทพฯ อยู่ล่ะก็ ร้าน Tiger Massge คืออีกหนึ่งร้านที่จะช่วยเติมเต็มให้วันผ่อนคลายของคุณสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของการนวดสปาเป็นอย่างมาก หรือใครจะแวะมานวดในสไตล์อื่นๆ ที่ร้านแห่งนี้ก็มีให้บริการอีกเช่นกัน และถ้าหากใครที่ต้องการการทำสปาที่มีบรรยากาศแบบไทยๆ สไตล์โมเดิร์นด้วยแล้ว รับรองว่าร้านนี้จะทำให้คุณชอบ เพราะคุณจะเหมือนได้หลุดไปอยู่ในบ้านเรือนไทยสักหลัก ที่มาพร้อมกับการบริการที่แสนพิเศษ ที่สำคัญ เรื่องของราคา บอกได้เลยว่าหลายคนอาจถูกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ได้แพงอย่างที่คิด ใครที่สนใจทำสปาผิว ก็สามารถแวะไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลย

3. Yunomori Onsen and Spa

เปลี่ยนบรรยากาศจากการทำสปาแบบไทยๆ มาในสไตล์ญี่ปุ่นกันบ้าง ยิ่งถ้าใครที่กำลังมองหาร้านทำสปาผิวในกรุงเทพฯ ล่ะก็ ร้านนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลย อย่างที่ชื่อร้านได้บอกคร่าวๆ ว่าร้านนี้ต้องมาในสไตล์ของออนเซ็น (คนที่ชอบแช่ออนเซ็นต้องรักแน่นอน) แต่ถึงแม้จะมีบ่อออนเซ็นเอาไว้ให้บริการ แต่ในเรื่องของการทำสปาผิว ที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้ใครทีเดียว โดยคุณสามารถมาเลือกใช้บริการไม่ว่าจะเป็นนวดไทย ขัดผิว ขัดตัว หรือทำสปา ที่นี่ก็มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้บริการอย่างสุดความสามารถ หรือถ้าใครทำสปาเสร็จแล้วอยากจะแวะแช่ออนเซ็นต่อ บอกได้เลยว่าฟินสุดๆ แน่นอน

3 ร้านสปาผิวในกรุงเทพฯ