boots No7 ผลิตภัณฑ์ใหม่

“นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส” มอบผิวสดชื่น ดูเปล่งปลั่ง สังเกตได้ใน 1 สัปดาห์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / “นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส” มอบผิวสดชื่น ดูเปล่งปลั่ง สังเกตได้ใน 1 สัปดาห์

ผิวหน้าของเราเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงได้ยาก ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ควัน หรือฝุ่นละออง ฯลฯ ล้วนเป็นตัวการร้ายทำลายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส เปล่งปลั่ง นัมเบอร์เซเว่น ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส สูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อเติมน้ำให้ผิวได้ทันทีถึง 60% ให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะที่เป็นภัยร้ายต่อผิวหน้า

นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส เติมน้ำให้ผิว

ส่วนประกอบหลัก

  • นัมเบอร์เซเว่น ไฮดรา เดรนช์ คอมเพล็กซ์ No7 HydraDrench Complex: ผสานพลังความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่พบในพืช เพื่อเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวเพิ่มขึ้นได้ถึง 60% ในทันที
  • เทคโนโลยีเกราะป้องกันมลภาวะ Pollution Shield Technology™: เกราะล่องหนที่ช่วยป้องกันผิวจากอนุภาคของมลภาวะที่สามารถทำลายผิว ลดความเปล่งปลั่งตามธรรมชาติทำให้ผิวดูหมองคล้ำ

1. คอนเซ็นเทรท

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ผสานกรดไฮยาลูรอนิค บริสุทธิ์ (Pure Hyaluronic Acid) เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเพิ่มขึ้นถึง 100%**

นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส

นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ คอนเซ็นเทรท (30 มล. 700 บาท)
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน บางเบา มอบพลังแห่งการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเต็มที่ ผสานพลังจากกรดไฮยาลูรอนิคบริสุทธิ์ สามารถใช้กับผิวได้โดยตรงก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์เพื่อเติมน้ำในผิว

2. เอสพีเอฟ เดย์โลชั่นและครีม

ผสานพลังเอสพีเอฟ 15 และประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอระดับ 5 สตาร์เพื่อช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสียูวีจากแสงแดด

เติมน้ำให้ผิว

นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 (50 มล. 550 บาท)
โลชั่นบำรุงผิวกลางวัน เนื้อบางเบา ผสาน SPF 15 และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอถึงระดับ 5 สตาร์

นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 15 ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท)
ครีมบำรุงผิวกลางวัน เนื้อเบา เปี่ยมด้วยคุณค่าการบำรุงล้ำลึก สำหรับผิวหน้าที่แห้งกร้าน ผสาน SPF 15 และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากยูวีเอถึงระดับ 5 สตาร์

3. เจลและเจลครีมสำหรับกลางวัน

ช่วยเติมน้ำให้ผิวยาวนาน 72 ชั่วโมง ผสานเทคโนโลยีเกราะป้องกันมลภาวะ Pollution Shield Technology™ ปรับสภาพผิวให้สดชื่นและดูเปล่งปลั่งจนสังเกตได้

นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ เซิร์จ เจล ออยฟรี (50 มล. 550 บาท)
มอยส์เจอไรเซอร์กลางวันเนื้อเจลสุดบางเบา ไม่หนักผิว ซึมซาบในทันทีเพื่อความรู้สึกชุ่มชื่นแก่ผิวเต็มที่ยาวนาน 72 ชั่วโมง

นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส วอเทอร์ เซิร์จ เจล ครีม ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท)
มอยส์เจอไรเซอร์กลางวันเนื้อครีมกึ่งเจล บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวทันที สำหรับผิวแห้งกร้าน เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดวัน ยาวนาน 72 ชั่วโมง

4. ไนท์ครีม

ประกอบด้วยสารแอนตี้ออซิแดนท์ (Antioxidants) และไบซาโลบอล (Bisabolol) เสริมการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติจากสภาวะตึงเครียดจากสภาพแวดล้อมที่เผชิญในแต่ละวัน

ไฮดราลูมินัส โอเวอร์ไนท์ รีโคฟเวอรี่ ครีม ดรายเออร์ สกิน (50 มล. 550 บาท)
ไนท์ครีมเนื้อเข้มข้นเพื่อบำรุงผิวแห้งเป็นพิเศษ ผสานคุณค่าในการเติมน้ำให้ผิวในชั่วข้ามคืน และเสริมการฟื้นฟูผิวจากความตึงเครียดต่อสภาพแวดล้อมที่เผชิญในระหว่างวัน

ไฮดราลูมินัส โอเวอร์ไนท์ รีโคฟเวอรี่ เจล ครีม (50 มล. 550 บาท)
ครีมกึ่งเจลบำรุงสูตรกลางคืน เนื้อบางเบา ผสานคุณค่าในการเติมน้ำให้ผิวในชั่วข้ามคืน และเสริมการฟื้นฟูผิวจากความตึงเครียดที่เผชิญจากสภาพแวดล้อมในช่วงกลางวัน ซึมซาบเร็วโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ

พบกับผลิตภัณฑ์ นัมเบอร์เซเว่น ไฮดราลูมินัส ที่ผสานพลังความชุ่มชื่นจากธรรมชาติ ช่วยเติมน้ำให้ผิวอิ่มเอิบ เปล่งปลั่งจนสังเกตได้ใน 1 สัปดาห์* พร้อมเทคโนโลยีเกราะป้องกันมลภาวะ ช่วยปกป้องผิวจากอนุภาคของมลภาวะตัวการร้ายทำลายผิว ทำให้ผิวไม่เปล่งปลั่ง สดใส แลดูหมองคล้ำ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

*จากการทดสอบผู้บริโภคหญิง 263 คน โดยบู๊ทส์สหราชอาณาจักร
**ปริมาณน้ำวัดจากการวิจัยตามกรณีศึกษา

บทความแนะนำ