JBJ JBJ95 ซังกยุน เคนตะ

ซังกยุน เคนตะกลับมาอีกครั้งกับ JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ซังกยุน เคนตะกลับมาอีกครั้งกับ JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

หลังจากสองหนุ่มหล่อดูโอ้คู่ซี้ “ซังกยุน” (Sanggyun) และ “เคนตะ”( Kenta ) เคยแท็คทีมมาสร้างความประทับใจให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟิน และสนุกสนานกับงานแฟนมีตติ้งกันไปแล้ว ก็ทำให้พวกเขารู้สึกว่าแฟนๆ ที่เมืองไทยน่ารักและเป็นกันเองมาก ดังนั้นพวกเขาเลยไม่พลาดที่จะหาช่วงเวลาดีๆ กลับมาเจอทุกคนอีกครั้ง

JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

แต่ครั้งนี้ขอเพิ่มเลเวลอัพเวอร์ชั่นจากแฟนมีตติ้ง เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย กับงาน JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทั้งสองหนุ่มได้วางแผนยกเวทีคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2561 ที่ประเทศเกาหลีมาไว้ที่ประเทศไทย พร้อมทั้งยังอัดแน่นด้วยโชว์สุดพิเศษที่ซุ่มฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี เพื่อให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานรู้สึกผ่อนคลายสบายๆ เหมือนอยู่บ้านตัวเอง

JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562 ผ่านทาง www.dragonhillthailand.com บัตรราคา 5,400 / 4,400 และ 2,500 บาท ที่สำคัญงานนี้จัดหนักเสิร์ฟสิทธิพิเศษ สุดเอ็กคลูซีฟให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม เรียกได้ว่ามาแล้วทั้งสนุกสนาน และฟินไปพร้อมกันแน่นอน !!

JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

ถ้าอยากสัมผัสว่า HOME ของซังกยุน และเคนตะจะน่าอยู่แค่ไหน ห้ามพลาดงานคอนเสิร์ต JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ เด็ดขาด

** ติดตามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH

รู้จักกับสองหนุ่ม JBJ95

สองหนุ่มซังกยุนและเคนตะเมื่อจบโปรเจค JBJ ทั้งคู่ก็ยังคงมีผลงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องและประกาศชื่อวงสำหรับการเดบิวต์ดูโอ้อย่างเป็นทางการว่า JBJ95ซึ่งมาจากชื่อวงเดิม ( JBJ ) ที่เป็นจุดเริ่มต้นการทำงานร่วมกันและนำเลข ( 95 ) ปีเกิดของทั้งคู่มาผสมกัน หลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ทั้งคู่ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้มแรกHOMEออกมาทันที ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงของพวกเขาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ซังกยุน

เคนตะ